WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 28, 2011

คณะนิติราษฎร์อย่าไปเสียเวลาโต้เถียงกับคนถ่อยสถุลแบบนายอรรถพร พลบุตร เลยครับ

ที่มา thaifreenews

โดย Bugbunny

ข้อสังเกตจากการดูบทบาทนายอรรถพร พลบุตร ในสภามาตลอดนั้น มีความเห็นว่า คนคนนี้เป็น “พวกถ่อยสถุล” อย่างชัดเจน มาตรฐานความสถุลของเขาใกล้เคียงกับนายศิริโชค โสภา และ สส.ใหม่หลายคนของพรรคแมลงสาปอย่างมาก

มาตรฐานความถ่อยสถุลนั้นให้สังเกตจากวิธีการอภิปรายประเภทนี้


ไอ้ หน้าชั่วคนนี้จะประท้วงทุกครั้ง ที่สส.ฝ่ายรัฐบาลอภิปราย และการประท้วงพวกนั้น ไม่เคยมีข้อมูลหลักฐานมาโต้แย้งเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่จะประท้วงเรื่องหยุมหยิม เช่น แต่งตัวไม่เข้าตา พูดจาไม่เข้าหู เท่านั้น ไปเปิดเทปการประท้วงของมันดูได้ (ไม่เข้าใจว่า ผู้สื่อข่าวรัฐสภานี่มันมีมาตรฐานความรู้ความเข้าใจทางการเมืองจริงหรือ ที่เอาไอ้สถุลไปเทียบรุ่นกับคุณจตุพร พรหมพันธุ์ ว่าเป็นคู่กัด กระจอกแบบนี้ ในพรรค ปชป มีหลายคน แต่คนละชั้นกับ สส.ที่อภิปรายด้วยหลักการเหตุผลและมีเอกสารข้อมูลประกอบแบบคุณจตุพร)

ชอบ ยกมือขอออกมาพูดจาในทำนองข่มขู่อาฆาตแบบนักเลงขี้ข้าชั้นต่ำ กับผู้ไม่เห็นด้วยกับพวกมันในสภาทุกครั้ง แสดงสันดานถ่อยสถุลและเป็นโจรริมถนนให้เห็นมาตลอด ตอนนี้ออกมาข่มขู่คณะนิติราษฎร์ ไล่ให้เขาไปอยู่ต่างประเทศ ไอ้ชาติสุนัขเอ๊ย ที่มันพูดออกมาน่ะคิดว่าตัวเองเป็นใคร เสียดายแทนต้นตระกูลของมันที่เป็นผู้กล้าหาญแสดงตนว่าจงรักภักดีต่อพระเจ้า ตากสินอย่างสูงจนถูกลงโทษมาแล้วคนหนึ่ง ลูกหลานจัญไรอัปรีย์แบบนายอรรถพรนี่ มันทำลายวงศ์ตระกูลชัด ๆ


คณะนิติราษฎร์อย่าไปให้ คุณค่ากับไอ้ถ่อยสถุลคนนี้เด็ดขาด มันต่ำชั้นกว่าพวกคุณเยอะ รวมทั้งไอ้พวก Ultra Royalist ทั้งหลายที่ชอบใช้สันดานต่ำ ๆ ไล่คนที่ต้องการปรับปรุงกฎหมายให้เป็นมาตรฐานสากลให้ไปอยู่นอกประเทศทุกคน ด้วย

คำถามต่อพวกถ่อยสถุลชนเหล่านี้ก็ คือ ก็ในเมื่อเราเกิดและเติบโตเรียนหนังสือขั้นต้นกันในประเทศนี้ เสียภาษีให้รัฐนี้ ได้ประโยชน์ในการมีชีวิตจากรัฐนี้กันทั้งนั้น เราก็แค่ต้องการตอบแทนสังคมด้วยวิธีปรับปรุงกฎระเบียบของสังคมให้เป็นที่ยอม รับของสังคมโลก ไม่ใช่โดนเขาหมิ่นหยามกันทั่วไปหมดอย่างทุกวันนี้ เพราะกฎหมายล้าสมัย ตุลาการตกยุค จนไม่มีใครเขายอมรับถ้ายังเป็นคนกันอยู่ เรื่องทั้งหมดก็เท่านั้นแหละ ทำไมเราจะตอบแทนคุณชาติบ้านเมืองด้วยการปรับปรุงกฎหมายและสังคมให้มันเป็น ธรรมกันบ้างไม่ได้หรือ

แถมเรายังเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ พรรคที่เราสนับสนุนก็ชนะการเลือกตั้ง แล้วพวกคุณล่ะมีเหลือกันกี่คน พรรคที่พวกคุณสนับสนุนก็แพ้เลือกตั้งซ้ำซาก แล้วพวกคุณทำไมไม่รู้จักมียางอายยอมรับความพ่ายแพ้บ้าง ถ้าพวกคุณเป็นมนุษย์จริงแล้วก็ไม่ควรหน้าหนามากกว่าส้นเกือกแบบนี้ ควรออกไปจากประเทศนี้กันให้หมดได้แล้ว จะไปตั้งรัฐเล็ก ๆ ของพวกคุณเองเอาที่ไหนก็เชิญ จะปกครองด้วยกฎหมายเต่าล้านปีฉบับไหน ก็ทำกันในหมู่ของพวกคุณเท่านั้น เพราะบ้่านเมืองนี้เป็นของพวกเราประขาชนส่วนใหญ่ พวกเราจะไม่ปล่อยให้คนหยิบมือหนึ่งมามีอำนาจเหนือคนมหาศาลของสังคม อย่างที่พวกคุณพยายามทำกันมาห้าปีแล้วกันหรอก เราเข้าใจกันดีว่า วันนี้พวกคุณถอยจนแทบเป็นหมาจนตรอกกันทั้งแก๊งค์แล้ว ถึงต้องหันมาใช้วิธีเห่าข่มขู่ชาวบ้านเขาเป็นหลัก เพราะวิธีอื่นมันแพ้ซ้ำซากไปทุกเรื่องน่ะซี