WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 27, 2011

ศาลออกหมายจับ "ครรชิต ทับสุวรรณ" ส.ส.ปชป. ยิงดับนายกอบจ.สมุทรสาคร

ที่มา Thai E-News


27 ธันวาคม 2554
ที่มา
ข่าวสดออนไลน์

วัน ที่ 26 ธ.ค. ศาลอนุมัติหมายจับนายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ คดียิงนายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกอบจ.สมุทรสาคร บุตรชายนายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ อดีตรมช.เกษตรฯ

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เผยว่า การเสียชีวิตของนายอุดร ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์อย่างมากเพราะคนร้ายสังหารนายอุดรในช่วงกลางวันแสกๆ รวมทั้งในพื้นที่สาธารณะที่มีประชาชนผ่านไปมา เป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายแต่อย่างใด ขอเรียกร้องให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ ในฐานะอดีตนายตำรวจกองปราบเก่าซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการสืบสวนสอบสวน กำชับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้ง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า รวมทั้งจะต้องสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากปัญหา ส่วนตัวหรือการเมืองท้องถิ่น ที่สำคัญต้องนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ เพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้เกิดการกระทำผิดในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก เพราะนายอุดรถือเป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง การเสียชีวิตดังกล่าวเป็นที่สนใจและจับตาจากประชาชนว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเดินหน้าทำคดีดังกล่าวอย่างไร