WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 28, 2008

‘อสส.'ให้ประกัน‘ทักษิณ'วงเงิน 1 ล้าน-นัดพิจารณาคดี 3 เม.ย.

หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่สำนักงานอัยการสูงสุด(อสส.) เพื่อเข้ารับทราบและมอบตัวสู้คดีปกปิดโครงสร้างการถือหุ้นบริษัทเอสซี แอสเสท ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และกลุ่มผู้สนับสนุนที่เดินทางมาให้กำลังใจ ทั้งนี้ หลังการมอบตัวสู้คดี อัยการสูงสุด อนุญาติให้ประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท โดยหลักทรัพย์ที่ใช้ในการประกันใช้เงินในบัญชี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว ในการใช้ค้ำประกันตัว พร้อมนัดฟังคำสั่งคดีในวันที่ 3 เมษายน
นายธานิต เพ็งดิษฐ์ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในฐานะที่รับมอบหมายเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีนี้ เปิดเผยว่าภายหลังพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหา พ.ต.ท.ทักษิณ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา แต่ไม่ขอให้การใดใดในชั้นสอบสวน จะให้การต่อสู้คดีในชั้นศาล จากนั้น พนักงานสอบสวน ส่งตัวผู้ต้องหา และสำนวนให้ เจ้าพนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ
หลังจากที่เดินทางออกจากสำนักงานอัยการสูงสุดแล้ว พ.ต.ท. ทักษิณ เดินทางแวะไปที่บ้านพักจันทร์ส่องหล้า จากนั้นก็เดินทางไปแถลงข่าวที่โรงแรมเพินนินซูล่าในเวลา 14.00 น.
ก่อนที่พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางมาที่สำนักงานอัยการสูงสุด ได้เดินทางไปรายงานตัวและมอบตัวสู้คดีการซื้อขายที่ดินย่านรัชดาภิเษก ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งศาล ให้ประกันตัวในวงเงิน 8 ล้านบาท และห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร นอกจากนี้ ยังนัดพิจารณาคดีครั้งแรกในวันที่ 12 มีนาคม ด้วย


จาก hi-thaksin