WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 29, 2008

ขอต้อนรับ ฯพณฯ ท่านทักษิณ ชินวัตร ผู้นำในดวงใจของคนรากหญ้า กลับบ้านเกิดเมืองนอน

บทความโดย ... ลูกชาวนาไทย


ผมได้ทราบข่าวจากอินเตอร์เน็ต จากบทความของคุณประดาบ ในเว็บไซต์ ไฮทักษิณว่า ท่านทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีขวัญใจประชาชนผู้ยากไร้ และด้อยโอกาส จะเดินทางกลับคืนสู่ประเทศไทย แผ่นดินบ้านเกิดของท่าน ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ หลังจากที่ท่านจำต้องติดค้างอยู่ต่างแดน เพราะถูกมวลหมู่มาร ยึดอำนาจที่ประชาชนมอบให้ท่านไปจากท่าน

ผมและประชาชนชาวรากหญ้าอีกจำนวนมาก อาจไม่ได้มีโอกาสไปรับท่านที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินที่ท่านผลักดันให้สร้างขึ้นมาจนแล้วเสร็จ จนเป็นสนามบินที่ภาคภูมิใจของชนชาติไทย ที่จริงผมก็อยากไปรับท่านที่สนามบิน แต่ผมไม่ค่อยชอบคนจำนวนมาก จึงยินดีที่จะรอท่านอยู่ที่บ้าน ติดตามข่าวสารของท่าน ที่บ้านของผม

ท่านกลับมาเมืองไทย หลังจากที่ต้องอยู่ต่างแดนเป็นเวลานานท่านคงรู้สึกตื้นตันใจ หลังจากที่ต้องจากแผ่นดินนี้ไปนาน เพราะไม่มีแผ่นดินใดในโลกจะอบอุ่นเท่ากับแผ่นดินเกิดของเรา ไม่มีที่ใดจะอยู่สุขสบายเท่ากับอยู่ที่บ้านเกิด ท่ามกลางมวลหมู่มหาประชาชนจำนวนมากที่รักท่าน เคารพท่าน

ผมคิดว่าภารกิจแรกๆ ของท่านนอกจากมาสู้คดี ที่ศัตรูทั้งหลายใช้ทำร้ายท่านแล้ว ท่านควรออกไปเยี่ยมเยียนประชาชนชาวรากหญ้าทั้งหลายที่คิดถึงท่าน และเฝ้ารอท่านกลับมาอย่างใจจดใจจ่อ แม้ว่าขณะนี้ท่านจะไม่ใช่นายกรัฐมนตรีแล้วก็ตาม แต่ชาวรากหญ้าทั้งหลายก็คิดถึงท่าน คิดถึงสิ่งที่ท่านทำเพื่อพวกเขาทั้งหลาย การออกไปเยี่ยมเยียนพวกเขา น่าจะทำให้พวกเขาได้ผ่อนคลายความคิดถึงได้บ้าง เพราะในหนึ่งปีที่ผ่านมานี้ พวกเราต้องต่อสู้กับอำนาจอันกดขี่ อำนาจกระบอกปืนและรถถัง อำนาจรัฐและอำนาจมืดทั้งหลาย เพื่อให้ท่านายกฯ ในดวงใจของเรา ได้กลับคืนมาสู่ประเทศนี้อย่างสง่างาม สมกับเป็นนายกรัฐมนตรีในดวงใจของประชาชน และสุดท้าย พวกเราก็ได้รับชัยชนะอย่างสวยงามยิ่ง

แม้ศัตรูของท่านจะโจมตี กล่าวหาว่าร้ายท่านต่างๆ นานา ในช่วงที่ท่านไม่อยู่ในประเทศไทย แต่ “ความรักและความศรัทธา” ของประชาชนที่มอบให้ท่านนั้น ไม่มีทางที่บุคคลที่สามจะทำลายได้ เพราะเป็นเรื่องของคนที่รัก ศรัทธาท่าน กับตัวท่านเอง เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ไม่ใช่บุคคลที่สามจะไปทำลายหรือยุ่งเกี่ยวได้

ท่านยังมีหน้าที่ต่อประชาชนชาวรากหญ้าของท่านอีกมากมายหลายประการ แม้ท่านไม่ได้เป็นนายกฯ ท่านก็สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ ท่านสามารถที่จะช่วยเหลือสังคม ทำคุณประโยชน์อันยิ่งใหญ่ต่อประเทศชาติได้มากกว่าศัตรูของท่านที่ไม่เคยได้ทำอะไร มีแต่เรียกร้องเอาเกียรติยศจากประชาชน

ท่านเป็นผู้นำทางบารมี ท่านย่อมชี้ทางให้ประชาชนได้ และเมื่อท่านไม่ได้ทำหน้าที่บริหารโดยตรง ท่านอาจมีมุมมองต่อการช่วยเหลือประเทศที่กว้างขึ้นกว่าเดิม ท่านไม่ต้องมีภาระยุ่งยากกับภารกิจประจำวัน ท่านจะมีเวลาว่างอีกมากมายที่จะรับฟังปัญหาจากประชาชนชาวรากหญ้า หรือช่วยเป็นกำลังให้พวกเขา พัฒนาไปสู่ความอยู่ดีกินดีมากขึ้น

ผมเชื่อว่า ในยุคทศวรรษต่อไปนี้ เป็นยุคของท่านอย่างแท้จริง แม้ว่าท่านจะไม่ได้ดำรงตำแหน่งใดๆ ทางการเมือง แต่บารมีของท่านจะมีมากกว่า อดีตนายกรัฐมนตรีคนใด แม้แต่อดีตนายกฯ ที่เป็นผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญคนนั้น คนที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างมหาศาล

การกลับคืนสู่ประเทศของท่านครั้งนี้จะนำกำลังใจมหาศาล มาสู่ผู้ที่รักและเคารพในตัวท่าน

ยินดีต้อนรับนายกรัฐมนตรีของประชาชน นายกรัฐมนตรีในหัวใจของประชาชน

สุดท้ายนี้ ผมและพี่ๆ น้องๆ กลุ่มสื่อประชาชน สื่อของประชาชนอย่างแท้จริง ขอต้อนรับการกลับคืนสู่บ้านเกิดของท่านด้วยความปิติยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ

ขอใช้เว็บไซต์ Thaifreenews.com แห่งนี้ ต้อนรับการกลับมาของท่านครับ

จาก ไทยฟรีนิวส์