WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 28, 2008

ทักษิณแจ้งเองกลับไทยพรุ่งนี้ ขอบคุณครอบครัวที่อดทน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการเดินทางกลับประเทศไทยของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วันนี้ (27 ก.พ.) ว่า ระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ และคณะ รับประทานอาหารจีน อยู่ที่โรงแรมรอยัลกาเด้นท์ ที่ประเทศฮ่องกง ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า เวลานี้คงบอกไม่ได้ว่า รู้สึกอย่างไร ที่จะได้เดินทางกลับบ้านในวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.) แต่ยืนยัน เดินทางกลับครั้งนี้เพื่อกลับมาต่อสู้คดี หลังจากนี้จะไม่เล่นการเมืองและจะไม่ไปเกี่ยวข้องกับ พรรคพลังประชาชนด้วย

เมื่อถามถึงกลุ่มที่เตรียมคัดค้านการเดินทางกลับประเทศไทย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ถือเป็นไปตามระบอบ ประชาธิปไตย ที่ผ่านมาต้องขอบคุณครอบครัว ที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด และอดทนกับเหตุการณ์ตลอด 1 ปี 5 เดือน หลังจากกลับประเทศไทยแล้วคงไม่ไปอยู่ที่บ้านจรัญสนิทวงศ์ 69 คงจะไปพักที่โรงแรมเพนิซูลาก่อน เนื่องจากที่บ้านมีการซ่อมแซม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า พรรคพลังประชาชน ได้เลี้ยงอาหารค่ำรัฐมนตรีพรรคพลังประชาชน ณ อาคารไอเอฟซีที ซึ่งการเลี้ยงอาหารค่ำดังกล่าว คงจะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการเดินทางกลับของ พ.ต.ท.ทักษิณ

ด้านนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า การรับประทานอาหารค่ำในวันนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องการการเดินทางกลับของ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่อย่างใด แต่เป็นการนัดเลี้ยงกันตามปกติ ทั้งนี้ เชื่อว่าการจราจรที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในวันพรุ่งนี้ ไม่ติดขัดมากนัก เพราะมีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่แล้ว ส่วนระบบการรักษาความปลอดภัย ทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมีมาตรการดูแลอย่างเข้มงวดมาโดยตลอด