WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 27, 2008

เตรียมเสนอชื่อ'วุฒิพันธุ์' ปธ.บอร์ดทอท.คนใหม่ [27 ก.พ. 51 - 13:23]

วันนี้ (27 ก.พ.) รายงานข่าวจากกระทรวงคมนาคมแจ้งว่า ขณะนี้กระทรวงคมนาคมเตรียมเสนอรายชื่อบุคคลที่คาดว่าจะเข้ามาดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือบอร์ด ทอท. ชุดใหม่ ให้ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ทอท.พิจารณาเห็นชอบในวันที่ 14 มี.ค.นี้

เบื้องต้นประกอบด้วย นายวุฒิพันธุ์ วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ เรืออากาศโทอภินันทน์ สุมนะเศรณี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) นายชัยศักดิ์ อังค์สุวรรณ อธิบดีกรมการขนส่งทางอากาศ นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ อธิบดีกรมศุลกากร นายฉกรรจ์ แสงรักษาวงศ์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พล.อ.ท.ชนะ อยู่สถาพร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท. และนายอุทิศ ธรรมวาทิน รองปลัดกระทรวงการคลัง โดยผู้ที่คาดว่าจะได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ ทอท. คือ นายวุฒิพันธุ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเสนอชื่อนายวุฒิพันธุ์ เข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ ทอท.คนใหม่นั้น เนื่องจากกระทรวงคมนาคมเห็นว่า ที่ผ่านมา นายวุฒิพันธุ์ เคยดำรงตำแหน่งกรรมการ ทอท.มาแล้วหลายสมัย อีกทั้งยังมีความใกล้ชิดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการสำนักงบประมาณในสมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรี รวมทั้งมีการจัดสรรงบประมาณในส่วนของงบประมาณกลางเข้ามาอยู่ในส่วนงบประมาณของสำนักนายกรัฐมนตร