WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 27, 2008

อดีต สส.ทรท.ยกขบวนไป ทักษิณ ที่ฮ่องกง

อดีต สส.พรรค ทรท.ยกขบวนเดินทางไปให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ฮ่องกงก่อนเดินทางกลับมาพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 603 เวลา 09.40 น.

ที่อาคารผู้โดยสารขาออกสนามบินสุวรรณภูมิอดีต สส.พรรค ทรท. ตลอดจนอดีตผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชาชนหลายคน อาทิ นาวาอากาศโทศิธา ทิวารี อดีต สส.กทม., นายสิทธิชัย กิตติธเนศวร อดีต สส.นครนายก และ กก.บห.พรรค ทรท., น.ส.ชะวลัฐิ์ ชินธรรมมิตร อดีตผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชาชน จ.ราชบุรี และพ.ต.ท.พนาเจือเพชร กฤษณราช อดีตผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชาชน ได้เดินทางมาขึ้นเครื่องบิน เพื่อเดินทางไปเกาะฮ่องกง โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ ทีจี 682 เพื่อไปให้กำลังใจกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และอดีต หน.พรรคทรท. ที่มีกำหนดการจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ โดยเที่ยวบินของการบินไทย ทีจี 603 ฮ่องกง-กรุงเทพ ซึ่งจะมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 09.40 น.

อย่างไรก็ตาม นาอากาศโทศิธา ทิวารี เปิดเผยว่า ปกติตนเองเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณเดือนละครั้งถึง 2 ครั้ง ซึ่งวันนี้ก็เดินทางไปเพื่อพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่ในเรื่องกำหนดการกลับประเทศไทย ตนไม่ทราบรายละเอียด แต่เห็นว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่ท่านจะกลับมา เพื่อต่อสู้คดีต่างๆ อย่างไรก็ตาม การจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ เป็นเรื่องของศาลที่จะพิจารณา ด้าน พ.ต.ท.พนาเจือเพชร ระบุว่า การเดินทางไปในครั้งนี้ เพราะมีความเคารพในตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่สำคัญตนเป็นลูกศิษย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อครั้งรับราชการเป็นตำรวจอยู่ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณบ้าง ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ดังนั้นจึงอยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาสู้คดี เพราะทุกคนยังรักท่านมาก อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า
การกลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณก็มาในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่ต้องการจะมาพิสูจน์ตนเองในเรื่องของคดีต่างๆ (27/02/51)