WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 29, 2008

รัฐมนตรีช่วยต่างประเทศอังกฤษเยือนไทย

ประเทศอังกฤษ ชื่นชมกระบวนการฟื้นฟูประชาธิปไตยในไทย และพร้อมจะทำงานร่วมกับไทยเพื่อช่วยให้พม่าก้าวสู่การเป็นประชาธิปไตย และมีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในอนาคต

นางเมค มันน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงต่างประเทศอังกฤษ ฝ่ายกิจการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยมคารวะ นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศ ว่า การเยือนครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่แนบแน่นระหว่างไทยกับอังกฤษที่ดำเนินมายาวนาน ซึ่งขณะนี้ประชาธิปไตยในไทยได้รับการฟื้นฟูและอนาคตสดใสกว่าเมื่อ 17 เดือนก่อน การเยือนไทยเป็นการย้ำถึงความสำคัญของไทยในภูมิภาคนี้ ซึ่งจะเป็นประธานการประชุมอาเซียนในเดือนกรกฎาคม

นางเมค มันน์ ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ในพม่าว่า มีแนวโน้มเพิ่มความแตกแยก มากกว่าจะสร้างการเยียวยา ซึ่งอังกฤษพร้อมจะร่วมมือกับไทยเพื่อช่วยพม่าก้าวสู่การเป็นประเทศประชาธิปไตย

ขณะที่ รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศ กล่าวว่า ไทยและอังกฤษกำลังร่างแผนปฏิบัติการร่วมเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือทางด้านการค้า การลงทุน ศิลปวัฒนธรรม การศึกษา และกีฬา คาดว่า จะใช้เวลาร่างประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งจะพร้อมลงนามในช่วงที่ นายสมัคร สุนทรเวช เดินทางเยือนสหราชอาณาจักร อย่างเป็นทางการ ในราวปลายเดือนมิถุนายน หรือ ต้นเดือนกรกฎาคมนี้

ชมรายละเอียด สำนักข่าวไทย

อัพเดตเมื่อ 2008-02-29 14:11:11