WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 1, 2008

'ทักษิณ'ลั่นสร้าง'เรือใบ'ให้เป็นความภูมิใจของคนไทย

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเดินทางกลับเข้าประเทศไทยเป็นครั้งแรกเที่ยวบินทีจี 603 หลังจากถูกปฏิวัติยึด อำนาจ เมื่อ 18 เดือนก่อน ได้เน้นย้ำเป้าหมายที่จะสร้างชื่อ "เรือใบสีฟ้า" ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วทวีปเอเชีย ด้วยการใช้ เครือข่ายสถาบันการฝึกซ้อม และการสรรหาผู้เล่น 'อีกไม่ช้า เราจะมี อะคาเดมี่แมนฯซิตี้ ที่ จีน, ญี่ปุ่น และสหรัฐ' อดีตผู้นำไทยกล่าวอย่างมั่นใจ แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแผนของเขา โดยบอกเพียงว่าแฟนๆ จะต้องประหลาดใจกับฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของทีม พร้อมกับบอกอีกว่าจะใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการกลับมาเมืองไทย ส่งเสริมวงการฟุตบอลไทยผ่านแมนฯซิตี้

พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้นำนักเตะแมนฯซิตี้ 2 คน คือ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารสำรอง และ เควิน เอทูฮู ศูนย์หน้าชุดเยาวชนแมนฯซิตี้ ชาวไนจีเรีย บินจากฮ่องกง มากรุงเทพฯ พร้อมกับตน เพื่อเปิดคลินิกสอนฟุตบอล สำหรับเยาวชน ในขณะที่สโมสรกำลังมองหาสถานที่ที่เหมาะสมที่จะสร้างสถาบันลูกหนังในประเทศไทย

ด้าน แคสเปอร์ ชไมเคิล ลูกชายของปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตตำนานผู้รักษาประตูทีมแมนฯยู ซึ่งเดินทางมา พร้อมกับประธานสโมสรได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า 'ท่านประธานเป็นคนที่สุภาพและดีมากๆ มีความมุ่งมั่นและความตั้งใจจริงที่จะนำพาสโมสรให้ประสบผลสำเร็จ'

นอกจากนี้พ.ต.ท.ทักษิณยังเผยด้วยว่าช่วงเวลาต่อจากนี้จะทำคุณประโยชน์ให้กับแผ่นดิน และจะใช้เวลาในประเทศไทยเพื่อโปรโมตและพัฒนาฟุตบอลไทยผ่านทีมสโมสรแมนฯซิตี้ ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ ซึ่งที่ผ่านมาได้ให้ทีมชาติไทยไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สโมสรแมนฯซิตี้ ส่วนแผนงานในอนาคตอาจจะมีการจ้างโค้ช ต่างชาติมาช่วยสอนทีมชาติไทยร่วมกับโค้ชชาวไทย

ด้านสองนักเตะลูกทีมเรือใบสีฟ้า เดินทางไปสอนคลินิกบอลตอนช่วงหกโมงเย็นที่เมืองทองธานี จากนั้นวันรุ่งขึ้น 29 ก.พ. มีกำหนดไปเปิดคลินิกบอลที่สนามราชมังคลาฯ พร้อมฟาดแข้งนัดพิเศษ จากนั้นเดินทางต่อไปจ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเปิดคลินิกบอลให้เยาวชนทางภาคใต้อีกด้วย