WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 27, 2008

ทักษิณกลับไทยพรุ่งนี้ด้วยทีจี ี603 จากฮ่องกง

บุคคลใกล้ชิดพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ยังคงยืนยันว่าพันตำรวจโททักษิณกลับไทยแน่นอนเช้าวันพรุ่งนี้ ขณะที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้เตรียมสถานที่รองรับแล้ว

มีรายงานข่าวจากบุคคลใกล้ชิด พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่าจนถึงขณะนี้ พันตำรวจโททักษิณยังคงยืนยันที่จะกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ เวลา 9 นาฬิกา 40 นาที ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 603 จากฮ่องกง โดยทันทีที่พันตำรวจโททักษิณเดินทางถึงก็จะเดินทางไปยังศาลเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที และหากไม่มีปัญหาในเรื่องขั้นตอนของการประกันตัวพันตำรวจโททักษิณก็จะเดินทางกลับบ้านพักที่ซอย
จรัญสนิทวงศ์ 69 จากนั้นจะเดินทางไปถวายสักการะพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

อย่างไรก็ตามในส่วนของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองพันตำรวจเอกนุชิต ธรรมานุชิต รองผู้บังคับการฝ่ายอำนวยการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังไม่ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา แต่ทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้เตรียมแผนเพื่อรองรับการเดินทางกลับของพันตำรวจโททักษิณแล้ว โดยได้จัดเตรียมพื้นที่พิเศษไว้ให้กับผู้สื่อข่าว และยืนยันทุกคนจะได้พบและถ่ายภาพพันตำรวจโททักษิณแน่นอน ซึ่งการดำเนินการต่างๆ จะเป็นไปตามขั้นตอนของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเช่นเดียวกับบุคคลทั่วไป โดยคาดว่าจะใช้เวลาในส่วนนี้ประมาณ 1 ชั่วโมงจึงจะแล้วเสร็จ เช่นเดียวกับกรณีของคุณหญิง พจมาน ชินวัตร (27/02/51)