WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 13, 2010

1ภาพมีค่ากว่าคำให้ร้ายป้ายสีนับล้านคำ

ที่มา Thai E-News


คำป้ายสี-ชาวกรุงเทพฯต่อต้านม็อบเสื้อแดงป่วนเมือง

ภาพความจริง-กลุ่มเสื้อแดงผู้สนับสนุนอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร ได้รับดอกกุหลาบแดงจากชาวกรุงเทพฯที่มาให้กำลังใจ ขณะที่พวกเขาเริ่มชุมนุมในกรุงเทพฯเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม2553 แม้จะมีรายงานว่า ชาวกรุงวิตกอาจเกิดเหตุรุนแรงขึ้นได้ในระหว่างการประท้วงต่อต้านรัฐบาล ซึ่งคาดกันว่า อาจเป็นการประท้วงครั้งใหญ่สุดหนหนึ่ง เพื่อกดดันให้นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จัดการเลือกตั้งใหม่(ภาพข่าว AP โดยDavid Longstreath)

คำป้ายสี-เสื้อแดงเป็นพวกโง่รับจ้างทักษิณมาประท้วงเพื่อคนๆเดียว



ภาพความจริง-คนเสื้อแดงมีการจัดผ้าป่าระดมทุนกันทั่วประเทศเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้ามาประท้วง และก็ไม่ได้เพื่อทักษิณคนเดียว แต่เพื่อระบอบประชาธืปไตยที่แท้จริง ที่อำมาตย์ศักดินาอภิสิทธิชนจะทำลายเสียงส่วนใหญ่ของคนในประเทศต่อไปไม่ได้อีกแล้ว(ภาพ:2ภาพบนจากเวบนิวสกายไทยแลนด์ งานทอดผ้าป่าที่อุดรฯระดมทุนเข้ากรุงเทพฯ ส่วนภาพล่างสุดมวลชนเสื้อแดงบริจาคแกนนำที่อนุสาวรีย์ปราบกบฎเพียง15นาทีบริจาค40,000บาท)

คำป้ายสี-เทพเทือกลั่นตำรวจตั้งด่านสกัดแดงไม่ให้กระบะเข้ากรุง


ภาพความจริง-ผมเป็นตำรวจครับ วันนี้เป็นหัวหน้าด่านตรวจ นัยว่าผู้บังคับบัญชาท่านให้หน่วงรั้งกลุ่มคนเสื้อแดง ( ภาษาตำรวจใช้หน่วงรั้ง ) ไว้ให้นานที่สุด เลยด่านไปประมาณ 100 เมตร มีประชาชน 10 กว่าคน ยืนรออยู่ ตอนแรกผมนึกว่าเขายืนรอรถโดยสาร แต่พอรถยนต์กลุ่มคนเสื้อแดงผ่านด่าน กลุ่มชาวบ้านที่ยืนรอก็โบกให้จอด ผมเห็นท่าไม่ดี จึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ลูกน้องไปสังเกตการณ์ พบชาวบ้าน ยกข้าวสาร 2 กระสอบ และน้ำดื่มขวดสีขาวขุ่น ( ชนบทจะมีแต่น้ำอย่างนี้ขาย ) หลายโหล รวมทั้งลังมะม่วงดิบ มะละกอ ใส่ไว้ในรถกลุ่มคนเสื้อแดง พร้อมกับอวยพร...ขอให้ชนะ ขอให้ชนะ....

นี่คือเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์ จากด่านตำรวจ ที่ผมยังไม่กล้าหาญพอจะเปิดเผยชื่อ ครับ สำหรับผมและพี่น้องตำรวจโรงพักผมจำนวน 50 กว่าคน ที่เป็นเสื้อแดงเกือบทั้งโรงพัก .. มีคำกล่าวมอบให้พี่น้องคนเสื้อแดงที่เข้าร่วมชุมนุมทุกท่านว่า ... หัวใจพวกท่าน มันน่ากราบ...ขอพระคุ้มครองพี่น้องเสื้อแดงครับ (ที่มา:กระทู้พันทิป โดยคุณเมืองนารายณ์)

คำป้ายสี-ทหารพร้อมปราบเสื้อแดงหมิ่นเบื้องสูง

ภาพความจริง-ทหารไทยโชว์ธงและโบกสนับสนุนกลุ่มผู้ประท้วงขณะที่เข้าเวรรักษาการณ์ ทั้งนี้กลุ่มคนเสื้อแดงที่สนับสนุนอดีตนายกฯทักษิณได้เตรียมจัดการชุมนุมครั้งใหญ่ที่สุดเพื่อกดดันให้รัฐบาลยุบสภา จัดการเลือกตั้งใหม่(ภาพข่าว:สำนักข่าวรอยเตอร์)