WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 20, 2010

ระหว่างการเผยแพร่คลิปกับเนื้อหาที่พูดคุยกันนั้น อย่างไหนมันชั่วกว่ากันแน่ ???

ที่มา Thai E-News

โดย คุณ Bugbunny
ที่มา เวบบอร์ด internetfreedom
20 ตุลาคม 2553

ไม่ ต้องกล่าวถึงการผิดกฎหมาย เพราะเนื้อหาข้อความที่พูดคุยกันนั้น มันเข้าองค์ประกอบการเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ผิดกฎหมายในระดับมหันตโทษชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนการเผยแพร่ข้อมูลการสนทนาอันอัปรีย์เหล่านั้น อย่างมากก็เพียงเข้าข่ายละเมิดและหมิ่นประมาท เป็นลหุโทษ

ปัญหามัน คือความอัปรีย์ต่างหาก พอจับได้คาหนังคาเขา หลักฐานชัดเจนทุกเนื้อถ้อยกระทงความ ก็มั่วซั่วถูไถ กลับมาข่มขู่ว่าผู้นำเอามาเผยแพร่นั้นทำผิดกฎหมาย ให้จัดการจับกุมมาดำเนิคดี แล้วเนื้อหาข้อมูลที่พูดคุยกันเล่า ไม่ถือว่าผิดกฎหมายหรือ เหมือนเนื้อหาที่นายวิรัชคุยกับนาย พ.นั่นแหละ มันผิดทั้งกฎหมายและจริยธรรม พยายามอ้างว่าจัดฉาก แต่ไม่ยอมกล่าวถึงเนื้อหาที่คุยกัน ทั้ง ๆ ที่มันชัดเจนทุกเนื้อถ้อยกระทงความจนมนุษย์ในสังคมเขารับกันไม่ได้ ความชั่วไม่ใช่การเอาเนื้อหามาเผยแพร่ แต่อยู่ที่เรื่องซึ่งพูดคุยกัน

หยุด ข่มขู่ประชาชนเสียที เชิญทั้งแก๊งค์โดยเฉพาะไอ้คนที่ใครก็เรียกว่า จัญไร นั่นแหละ ออกมาเดินถนนแบบไม่มีคนคุ้มกันให้ดูหน่อยสิ แล้วฟังด้วยทุกรูหูให้ชัดเจนว่าคนเขาเรียกพวกคุณว่าอะไร

ไม่มีครั้ง ไหนอีกแล้วที่กระบวนการยุติธรรมไทยตั้งแต่อภิวัฒน์ 2475 เป็นต้นมาจะตกต่ำไปกว่านี้ ขนาดเอแบคโพลในอาณัติของผู้ทรงอำนาจ ยังต้องกล้ำกลืนประกาศผลการสำรวจว่า ภาพพจน์ของวงการนี้มันต่ำเตี้ยขนาดไหน นี่ขนาดช่วยกันเต็มที่แล้ว

ถ้ายังมียางอายและความเป็นคนเหลือกัน อยู่ บ้าง ทุกคนที่ปรากฏในคลิปนี้ ต้องออกไปจากตำแหน่งหน้าที่กันทั้งหมดได้แล้ว แต่อย่างว่านั่นแหละ วันนี้มันเป็นยุคของพวกหน้าหนาใจสัตว์ ชั่วกว่านี้ขนาดฆ่าคนนับร้อยกลางมหานครมันยังทำกันได้ แค่นี้ไอ้พวกหน้าหนาใจสัตว์ทั้งโคตรมันคงไม่สะทกสะเทือนหรอก

ลูกหลานที่สืบเชื้อสายรับรู้ไว้ด้วยว่า บุพการีของพวกคุณมันทำลายเกียรติยศของวงศ์ตระกูลจนพินาศป่นปี้ไปหมดแล้ว เพราะลาภยศเงินทองที่มหาอำมาตย์ประเคนให้ ในยามที่คนไทยทั้งประเทศ จะมีแต่ก่นด่าสาปแช่งโคตรตระกูลคนพวกนี้ไปอีกหลายชั่วอายุคน