WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 11, 2011

เสื้อแดงยุโรปชูไพร่อินเตอร์กาเบอร์1 จ้องจับโกงเลือกตั้ง-กดดันอำมาตย์เลิกฝืนมติประชาชนไทย

ที่มา Thai E-News


โดย ประชาสัมพันธ์ุ UDD THAI OF EUROPE (นปช.อียู)
11 มิถุนายน 2554

นปช.อี ยูสัญจรพบปะพี่น้องที่ประเทศฟินแลนด์ เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรณรงค์ให้พี่น้องที่อยู่ในประเทศฟินแลนด์ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนอกราช อาณาจักร




ซึ่ง ในงานได้รับเกียรติจากชาวต่างชาติที่ทำงานด้านการรณรงค์เรื่องสิทธิมนุษยชน ,สิ่งแวดล้อม,อดีตนักการเมือง รวมทั้งกวี และนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยจากประเทศพม่า ซึ่งลี้ภัยอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ ได้ร่วมเสวนาพูดคุยแลกเปลี่ยนแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมืองในประเทศไทย ทั้งอดีตที่ผ่านมา ปัจจุบัน และอนาคตที่กำลังจะมีการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่3 ก.ค.นี้

เรา ต้องขอขอบคุณที่มิตรชาวต่างชาติเหล่านี้ได้นำเสนอข้อคิดเห็นอันเป็น ประโยชน์อย่างยิ่งต่อการเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงในต่างประเทศ แม้ว่าในรายละเอียดปลีกย่อยของการถกเถียงแลกเปลี่ยน อาจมีมุมมองที่แปลกต่างกันบ้าง ก็เพราะมีพื้นฐานความรับรู้และประสบการณ์ที่มากน้อยแตกต่างกันไปต่อ สถานการณ์การเมืองไทย และหวังว่าจะได้รับการหนุนช่วยในระดับนานาชาติต่อไป

จาก การสัญจรครั้งนี้พบว่า มีพี่น้องคนไทยในประเทศฟินแลนด์จำนวนมากที่ยืนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย คือ คนเสื้อแดง ที่ลุกขึ้นมาเรียกร้องขอคืนอำนาจให้ประชาชนโดยแท้จริง ไม่ใช่เผด็จการซ่อนรูปเหมือนที่ผ่านมา ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตย โดยมีประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ และร่วมกันเชิญชวนพี่น้องคนไทยในทั่วโลกให้ออกมาแสดงพลังครั้งสำคัญใน ประวัติศาสตร์ชาติไทย เลือกพรรคที่อยู่ฝ่ายประชาชน ไม่ใช่พรรคที่ออกมาฆ่าประชาชน

ตอนนี้กระแสผู้หญิงทั่วโลกมาแรง การที่ประเทศไทยจะมีนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ชาติไทยจึงเป็น เรื่องที่ทั่วโลกกำลังจับตามองว่าการเลือกตั้งในวันที่3 ก.ค.ที่จะถึงนี้ ฝ่ายประชาธิปไตยจะฝ่าฟันกระบวนการจ้องทำลาย กลโกงต่างๆของฝ่ายเผด็จการอำนาจมืดไปได้หรือไม่

ถึงแม้ว่าคะแนนจะมา เป็นอันดับหนึ่งก็ต้องลุ้นกันอีกยกหนึ่งว่าจะสามารถจัด ตั้งรัฐบาล และมีนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทยได้หรือไม่ ดังนั้นคนไทยในทุกมุมโลกจึงจะร่วมกันจับตามองและเคลื่อนไหวกดดันให้ชนชั้นนำ คายอำนาจ และยอมรับมติเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน หากมีการขัดขวางโดยมิชอบ เราก็จะออกมารณรงค์ทั่วโลกต่อไป

ก่อนจบงานแยกย้ายกันกลับที่พัก ก็ไม่ลืมที่จะบอกว่า เข้าคูหากาเบอร์ 1 และไพร่อินเตอร์กาเบอร์ 1 ชมภาพกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ www.thairedeu.com