WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 8, 2011

‘เต้น’ตอก‘เเก้วสรร’รังเกียจคราบเผด็จการตัวเองบ้าง แฉโกงล่วงหน้าอีสาน

ที่มา ข่าวสด

ที่ พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยเเละเเกนนำนปช.เเถลงกรณีนายเเก้วสรร อติโพธิ อดีต คตส. เเละน.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ เเกนนำกลุ่มคนเสื้อหลากสี รวมตัวในนามเครือข่ายพลเมืองคัดค้าน นิรโทษกรรมคอร์รัปชั่นทักษิณ ยื่นสอบสวนเเละดำเนินคดีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร คดีซุกหุ้นว่า คำว่านิรโทษกรรมยังอยู่อีกไกล ไม่ได้อยู่ที่พรรคเพื่อไทยจะตัดสินใจ เอย่าดูถูกสติปัญญาประชาชน พรรคไม่มีเรื่องตั้งใจนิรโทษกรรมให้พ.ต.ท.ทักษิณ สิ่งที่พรรคพูดคือ จะมีนโยบายสร้างความปรองดองให้เกิดขึ้นกับทุกฝ่ายในชาติ การนิรโทษกรรมถือเป็นเครื่องมือหนึ่งที่หลายประเทศใช้ เเละยังมีหลายเครื่องมือที่ใช้ได้ อยู่ที่ว่าจะเลือกใช้เมื่อใด หากนายเเก้วสรรรังเกียจคำว่านิรโทษกรรม แต่ คำว่านิรโทษกรรม ผู้ที่เคยใช้คำนี้คือพวกเผด็จการรัฐประหาร โดยเฉพาะคมช.ที่ยึดอำนาจ ออกกฎหมายนิรโทษกรรมตัวเองเเละตั้งนายเเก้วสรรมาเป็นคตส. ขอให้นายเเก้วสรรส่องกระจกมองตัวเองว่าไม่รังเกียจคราบไคลเผด็จการที่ติดตัว เองบ้างหรือ

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า วันที่ 26 มิ.ย. ที่จะมีการเลือกตั้งล่วงหน้า พรรคทราบข้อมูลว่า พื้นที่ที่น่าเป็นกังวลด้านความตรงไปตรงมาเเละความปลอดภัยของบัตรเเละหีบ บัตรลงคะเเนน คือ จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ อุบลราชธานี นครราชสีมา ศรีสะเกษ ยโสธร เพราะบางกลุ่มที่ยืนกับอำนาจรัฐจะใช้ข้าราชการฝ่ายปกครองเเละตำรวจบางคนเล่น กลกับหีบบัตรเเละบัตรเลือกตั้ง พรรคไม่นอนใจเพราะผู้สมัครส.ส.เเละฝ่ายกฎหมายของพรรคจะตรวจสอบอย่างเข้มข้น เพื่อดูเเลคะเเนนเลือกตั้งล่วงหน้าไม่ปล่อยให้ใครใช้วิชามาร เพื่อให้ผลคะเเนนในหีบพลิกไปเป็นประโยชน์ของตัวเอง ของเเบบนี้รู้ทันกันหมด คนที่คิดจะดำเนินการนั้น ขอให้สำนึกว่าพรรครู้เเล้ว เพราะพื้นที่เหล่านี้อยู่ในอิทธิพลของบางกลุ่มเเละบางพรรคที่ต้องการมี พื้นที่ในอีสาน ขอเรียกร้องให้ข้าราชการเหล่านี้ยุติพฤติกรรม เพราะหลังเลือกตั้งจะเปลี่ยนรัฐบาลเเน่นอน

นายณัฐวุฒิยังกล่าวถึงกรณีที่กระทรวงมหาดไทยเรียกประชุมนายอำเภอและปลัด อำเภอ 1 พันคน อ้างเตรียมพร้อมรับเลือกตั้งว่า อยู่ๆกระทรวงเรียกประชุมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ควรจับตามอง ขอให้นายอำเภอและปลัดอำเภอที่พบความไม่เป็นธรรมในการเลือกตั้งเเจ้งมาที่ตน และพรรค ซึ่งพรรคพร้อมปกป้องข้าราชการทุกคนในการทำหน้าที่
“ผมเป็นห่วง กระทรวงมหาดไทย โดยเฉพาะผู้ที่ที่คุมอำนาจอยู่ การที่พรรคภูมิใจไทยไปตกลงกับพรรคชาติไทยพัฒนาไว้นั้น ตอนนี้ความสัมพันธ์ชักจะไม่เเน่นอนเเล้ว อีกทั้งพรรคเพื่อไทยตัดหางไม่ให้เข้าร่วมรัฐบาลเเล้ว ขอให้ข้าราชการนึกถึงอนาคตของชาติเเละของตัวเองด้วย อย่ารับใช้นักการเมืองที่มองอนาคตตัวเองยังไม่เห็นเลย”นายณัฐวุฒิกล่าว