WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 8, 2011

‘แม้ว’โทรให้กำลังใจน้องถูกรุมตี‘ปู’ไม่ถอดใจขอพิสูจน์ตัวเอง

ที่มา ข่าวสด



น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายแก้วสรร อติโพธิ อดีต คตส. และ น.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงษ์ แกนนำเครือข่ายกลุ่มเสื้อหลากสี เตรียมยื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ตรวจสอบคดียึดทรัพย์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ให้การเท็จในชั้นศาลว่า ไม่ทราบเช่นกันว่าเหตุใดจึงจะมายื่นให้ตรวจสอบในช่วงนี้ ทั้งที่เรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องเดิมที่ผ่านมานานแล้ว แต่ก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีทั้ง 2 คน ฐานทำให้สูญเสียชื่อเสียงและคะแนนนิยมตามกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่นั้น ขณะนี้ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายไปพิจารณาและคงยังไม่มีการกล่าวโทษกันในช่วง นี้ แต่ตนจะอดทนและพิสูจน์ความจริงต่อสาธารณชนภายใต้กรอบกติกา ซึ่งตอนนี้อยากจะขอโอกาสเดินทางไปพบกับประชาชนก่อน จากนั้นค่อยให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจในวันที่ 3 ก.ค.นี้

เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ในเรื่องนี้หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้ให้กำลังใจในเรื่องนี้ในฐานะพี่ชายและไม่ได้แนะนำอะไร ซึ่งส่วนตัวก็ทราบดีอยู่แล้วว่า เมื่อเข้ามาทำงานการเมืองจะต้องเจอกับอะไรบ้าง


เมื่อถามว่า เรื่องดังกล่าวอาจเป็นวิบากกรรมและปัญหาตามติดไปจนถึงตอนดำรงตำแหน่งนายกฯ หากชนะการเลือกตั้ง จะรู้สึกหนักใจในการทำงานหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่รู้สึกหนักใจ แต่ตอนนี้ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน และขอโอกาสชี้แจงนโยบายกับประชาชน ซึ่งเชื่อว่าทุกฝ่ายจะพิจารณาและให้ความเป็นธรรมกับตน ตนคงไม่ถอดใจ เพราะได้ตัดสินใจมารับใช้ประชาชนแล้ว ซึ่งหากมีแรงกดดันในด้านต่างๆ ตนก็จะอดทนและทำงานให้ดีที่สุด เพราะได้กำลังใจจากประชาชนจำนวนมาก ซึ่งสิ่งนี้จะยิ่งทำให้ไม่รู้สึกย่อท้อ