WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 7, 2011

แมนมาก!แก้วหน้าม้าเคยพ่นเอาไว้:ยิ่งลักษณ์ไม่ขาดคุณสมบัติ หน้าข้าวหน้าเหล้า นักเลงเขาไม่ทำกัน

ที่มา Thai E-News


ช่วง นี้เป็นช่วงใกล้เลือกตั้งไม่ควรทำ เพราะถ้าจะทำต้องทำตั้งแต่คดียึดทรัพย์จบใหม่ๆแล้ว มาทำตอนนี้ มันเป็น "หน้าข้าวหน้าเหล้า นักเลงเขาไม่ทำกัน" แก้วสรร อติโพธิ พูดไว้เมื่อ 20 พฤษภาคม 2554 ก่อนจะกลับหลังหัน 360 องศามากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ในเวลาต่อมาไม่นานนัก

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา สำนักข่าวอสมท.


แก้วสรร อติโพธิ ชี้ยิ่งลักษณ์ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครเลือกตั้งจากคดียึดทรัพย์ทักษิณ

อสม ท.รายงานข่าวเมื่อวันที่ 20พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า นายแก้วสรร อติโพธิ อดีตคณะกรรมการ คตส. วิเคราะห์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย ไม่ขาดคุณสมบัติตามมาตรา 102 (7) ผู้เคยต้องคำพิพากษาให้ทรัพย์สินตกเป็นของแผ่นดิน เป็นบุคคลต้องห้าม มิให้ใช้สิทธิสมัคร ส.ส. จากคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย 46,000 ล้านบาท เนื่องจากเป็นเพียงผู้ร่วมมือซุกหุ้น และเป็นการติดตามยึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่อยู่ในบัญชีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์

แต่ จะมีความผิดข้างเคียงในการเบิกความเท็จ ถือเป็นชนักติดหลัง ซึ่งเป็นหน้าที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) ร้องทุกข์กล่าวโทษ

ระบุ หากดำเนินการช่วงนี้ จะถูกมองเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องที่นักเลงไม่ทำ ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์จะได้รับอานิสงส์ ลบล้างความผิด หากการนิรโทษกรรม พ.ต.ท. ทักษิณสำเร็จ

สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 รายงานข่าวเดียวกันนี้ว่า นายแก้วสรรให้ความเห็นว่า น่าเป็นห่วงหากใครคิดชิงความได้เปรียบจากเรื่องนี้ ขณะที่นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ฟันธงคดียึดทรัพย์ไม่กระทบคุณสมบัติของยิ่งลักษณ์

ทางด้านVoice TV รายงาน เมื่อ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า นายแก้วสรร อติโพธิ อดีตกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. กล่าวว่านางสาวยิ่งลักษณ์ไม่ได้ถูกยึดทรัพย์ แต่เป็นทรัพย์ที่ถือแทนพันตำรวจโททักษิณ ดังนั้นเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องคุณสมบัติการเป็นส.ส.แต่อย่างใด

*******
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:

-สาวกพธม.กล่าวหาหมอตุลย์โกง10ล้านค่าส่วนกลางคอนโดฯPalm Pavilionเข้ากระเป๋าส่วนตัวขู่ถึงคุก

-เลวได้โล่ส่งคู่หูไอ้แก้วไอ้ขวัญสกัดยิ่งลักษณ์ รัฐบุรุษกระดิกตีนรอส้มหล่นไม่ต้องลงเลือกตั้ง