WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 30, 2011

ภาพบรรยากาศเสื้อแดงไทยในญี่ปุ่นทุกสารทิศแห่รับทักษิณทะลัก นี่หรือคือคนที่อำมาตย์ไม่ต้องการ?

ที่มา Thai E-News






โดย JJ-เจี๊ยบ เจแปน
30 สิงหาคม 2554

ขอนำรูปและคลิปชาวเสื้อแดงและคนไทยผู่รักประชาธิปไตยในญี่ปุ่นทุกสารทิศทั่ว ประเทศเหมารถนั่งเรือบินมาต้อนรับนายกฯทักษิณ ที่โตเกียวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมมาฝากคะ ขออภัยที่ล่าช้าไปนิด เพราะกว่าจะเคลียร์เรื่องต่างๆจบ

งานนี้พี่น้องเรามากันทั่วทุกสารทิศจริงๆ มีติดต่อขอมาร่วมงานจากทุกสารทิศจริงๆรับโทรศัพท์กันแทบสายไหม้ มีแต่คนอยากมาต้อนรับเพื่อให้กำลังใจท่านนายกฯของเรา จนต้องบอกพี่น้องว่าหากอยากมาเพิ่มจำนวนให้คนดูเยอะๆก็อาจไม่จำเป็นเพราะมา กันล้นทะลักแล้วนั่นเอง เดี๋ยวจะนำรูปลงเฟซบุ๊ค หรือทำเป็นวีซีดีให้ดูกันสำหรับท่านที่อยู่ไกลๆ หรือไกลสุดของประเทศญี่ปุ่นนะคะ

สรุปแล้วก็มีคนเสื้อแดงทั่วเกาะญี่ปุ่นทุกกลุ่มมารวมกันและพี่น้องประชาชน ที่มากันล้นประมาณสี่ร้อยคนถึงที่นัดหมายบริเวณวัดพระธรรมกาย ตรงนี้แยกเป็นสามชั้นของตัวตึก ห้องที่เตรียมไว้ไม่พอกับจำนวนคนก็ต้องกระจายไปตามชั้นต่างๆ พี่น้องเราได้กอดต้อนรัยให้กำลังใจท่านและดีใจกันมากๆ ด้วยความคิดถึงพี่น้องที่มาก

พี่น้องที่เดินทางมาไกลเพื่อมาพบท่านนายกฯก็มาทั้งกลุ่ม RED IN JAPAN กลุ่ม Thai Red Japn,Chiba Thai Red Japan, Osaka Thai Red Japan ,Yokohama และก็ IN kamisu ,IN Hokota , INmito และกลุ่มใหม่ Thai Red Japan Saitama

แล้วก็ยังพี่น้องที่เดินทางมาร่วมกันจาก แดงกุมมะ , แดงโทะชิงิ ,แดงอีบะระหงิ ,แดงนะกะโนะ ,แดงโตเกียว และ แดงโยะโกะซีกะ พร้อมหน้าพร้อมตากันมากมายเป็นที่ดีใจเป็นอย่างมาก

ที่รายงานมานี่คือที่เราทราบและนัดหมายกันมา และมีพี่น้องไทยในญี่ปุ่นจากอื่นๆที่เราไม่ทราบอีกมากมายไม่รวมท่านที่ติด งานและจำเป็นมาไม่ได้ เราก็จะพยายามหาวีดีโอส่งให้พี่น้องเราเอาไว้ดู

เราขอขอบคุณท่านนายกฯในดวงใจของเรา นายกฯทักษิณ ชินวัตร ที่ไม่เคยทิ้งประชาชน ก็เหมือนคำกล่าวปราศรัยของท่านที่บอกกับพวกเราแบบแซวๆว่า"ท่านไม่ได้จ้างเรา มาซักหน่อย เหมือนพวกที่มองแง่รายกับท่าน เราต่างหากที่จ้างท่านมาทำงาน" แต่เราจ้างกันด้วยใจ ที่มีให้ระหว่างประชาชนกับนายกฯในดวงใจของเรา

นอกจากนั้นที่น่าปลื้มใจมากคือท่านนายกฯของเจายังมีแฟนคลับที่เป็นคนญี่ปุ่น ก็ไม่น้อยที่มาร่วมงาน เรารักเราภูมิใจ ในความเป็นไทย เพราะผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ ทักษิณชินวัตร เราเหมือนได้ออกมาสู่สังคมโลกอีกครั้ง ด้วยความมั่นใจว่าเราจะไม่น้อยหน้าใครอีกต่อไปแล้ว

เราคนไทยพี่น้องคนเสื้อแดงขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง ทีท่านมาทำบุญเราถึงได้มีโอกาสได้เจอท่านขอบคุณมากค่ะแดงญี่ปุ่น

ตามกำหนดการเมือ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการเดินทางเยือนญี่ปุ่นนั้น ท่านนายกฯทักษิณ ได้มาทำบุญที่วัดธรรมกาย ซึ่งพี่น้องคนเสื้อแดงก็ได้มาร่วมฟังพระสวดมนต์ด้วยและหลังจากนั้นท่านก็ได้ มาพบที่น้องเสื้อแดงที่รอพบท่านอยู่ที่อีกชั้นหนึ่งของตึก ท่านก็มาเข้าพบพี่น้องประชาชนท่ามกลางเสียงปรบมือสนั่นหวั่นไหวและกรูกัน เข้าไปกอดให้กำลังใจกัน พอท่านพูดคุยกับพี่น้องเสร็จที่ชั้นสามของตึกก็ต้อง ไปหาพี่น้องที่ชั้นสองของตึก(เพราะอย่างที่บอกไปตอนต้นว่าคนมาล้นทะลักจน ต้องซอยแบ่งไปอยู่ตามแต่ละชั้นของตึก)

และที่ชั้นสองของตึกนี่ท่านได้พูดว่า "ผมไม่ได้จ้างพวกท่าน แต่พวกท่านจ้างผมต่างหาก และท่านก็บอกในตอนหนึ่งว่า บอกพี่น้องว่าที่ไม่ได้มาไม่ต้องเสียใจ เพราะว่าไว้ท่านมีโอกาสจะไปหาเอง ท่านน่ารักมาก และสักพักท่านก็ กลับ "

ชมคลิปมิวสิกวิดิโอคนไทยในญี่ปุ่นทุกสารทิศเดินทางมาโตเกียวเพื่อต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณในโตเกียวเมื่อ 27 สิงหาคม และการกล่าวปราศรัย"คนไทยในญี่ปุ่นเป็นคนไทยที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก พวกที่ไม่เข้าใจกล่าวหาว่าผมจ้างคนเสื้อแดง แต่ความเป็นจริงคือคนเสื้อเป็นคนที่ข้างผมมาทำงาน"ที่ลิ้งค์นี้
http://www.facebook.com/video/video.php?v=132961320132324&comments






ภาพชุดคนไทยในญี่ปุ่นแห่ต้อนรับทักษิณ

ภาพข่าวเพิ่มเติมคนไทยในญี่ปุ่นแห่ต้อนรับทักษิณอบอุ่น







*********
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:ทักษิณพบคนไทยในเยอรมัน ปลอบคนอกหักไม่หนักเท่าเจ็บตายติดคุกปลุกเยียวยาด่วน