WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 24, 2009

เสื้อแดงเปลี่ยนที่ชุมนุมวันที่ 25 เม.ย.ใหม่ ไม่ใช่ ‘ตลาดมหาชัย’

ที่มา ประชาไท

(23 เม.ย.) นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) รุ่นที่ 2 กล่าวว่า การชุมนุมใหญ่คนเสื้อแดง ที่ จ.สมุทรสาคร ต้องมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานจากเดิมที่กำหนดไว้ที่ ตลาดมหาชัยวิลล่า ถนนเศรษฐกิจ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพราะเพิ่งได้รับการแจ้งขอยกเลิกการให้ใช้สถานที่จากเจ้าของตลาดมหาชัย วิลล่า เนื่องจากถูกทางผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และทหารไปกดดันขอให้ยุติการการจัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมือง

นอกจากนี้ นายสมยศ กล่าวเพิ่มว่า ยังมีกลุ่มคนเสื้อเหลืองจำนวนหนึ่งมาชุมนุมประท้วงตะโกนด่าที่บริเวณหน้าตลาด ทำให้เจ้าของตลาดมหาชัยวิลล่าไม่สบายใจจึงขอยกเลิกการอนุญาตให้คนเสื้อแดงใช้พื้นที่จัดชุมนุม

อย่างไรก็ตาม นายสมยศ กล่าวยืนยันว่า การชุมนุมใหญ่ที่ จ.สมุทรสาครยังคงดำเนินต่อไปแน่นอน ส่วนจะใช้สถานที่ใดนั้นกำลังดำเนินการจัดหาใหม่อยู่ แต่ถ้าหาไม่ได้และยังถูกปิดกั้นเสรีภาพในการชุมนุมแสดงความคิดเห็นทางการเมืองอยู่ คนเสื้อแดงจะไปใช้พื้นที่หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เผาหุ่นนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นการประท้วง

ทั้งนี้ เขากล่าวว่า การชุมนุมจะไม่ใช้ความรุนแรง โดยมีกิจกรรมปราศรัยและเปิดคลิปวิดีโอทหารทำร้ายประชาชนบนเวที และยืนยันว่าไม่มีอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111 คนที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ขึ้นเวทีในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน

……………………………………….

เรียบเรียงจาก เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ไทยรัฐ