WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, March 23, 2010

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 20-26 มี.ค. 53

ที่มา ประชาไท


โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


มามี้ยังจำได้ สมัยที่หนูตัวเล็กๆ



พี่โด้ก็เหมือนกัน


นทั้งพี่



ทั้งน้อง



ดูแววตา



ดูลีลา



ร้ายพอกัน



ไม่มีใครยอมใคร



มีบางทีที่พี่โด้ชิ่ง



หนูละเจ็บใจ


รอเถอะ อีกไม่นาน...



หนูจะโต


แต่ยังไง หนูก็รักพี่โด้ไม่เปลี่ยน



เหมือนแววตาป้านึ้ง...ไม่เคยเปลี่ยนเหมือนกัน


ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ace of Cups การเริ่มต้นของความรัก การคืนดี มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิตคุณค่ะ และยังหมายถึงช่วงเวลาอบอุ่น เป็นสุข มีความสะดวกสบายในชีวิตอีกด้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles ไพ่ใบนี้มักหมายถึงความสัมพันธ์พิเศษ สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังแต่ก็ให้ความรู้สึกดีๆ เกินคาดหมาย ในคู่รักอาจไม่มีเวลาให้กันมากนัก แต่ทุกครั้งที่เจอสัมผัสได้ถึงความรื่นรมย์
สถานการณ์การเงิน King of Pentacles หน้าไพ่บอกถึงความมั่งคั่ง การจัดสรรเงินก้อนโต ได้ค่าตอบแทนงามๆ และยังหมายถึงผู้มีอำนาจทางการเงินให้การสนับสนุนคุณอีกด้วย
ธุรกิจ การงาน Five of Wands ไม่สู้ดีนัก ระวังปัญหาซึ่งยากจะหลีกเลี่ยงได้ จากการร่วมงานกับทีม (ไม่) เวิร์ก ที่ขัดแย้งกันแทบตลอดเวลา มากคนมากเรื่อง หลายเรื่องตีกันนัว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles การเงินที่มีปัญหา ค่าใช้จ่ายจุกจิก รวมๆ แล้วก็ไม่ค่อยโสภา หรือปัญหาหมกหมมที่มองไม่เห็นง่ายๆ

คำแนะนำพิเศษ The Moon คุณอาจมีความกังวลหรือจิตตกอย่างลึกซึ้ง พยายามพาตัวเองออกมาสู่แสงสว่างค่ะ อย่างที่บอกเสมอ จิตตกต้องรีบเก็บ อย่าปล่อยให้ตัวเองมะงุมมะงาหราไปในความมืด

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Two of Cups ความรัก ความสุข ได้ของขวัญของฝากจากคนที่ผูกสมัครรักใคร่กัน กล่าวว่าบางครั้งไพ่หมายถึงการแบ่งสมบัติ การตกลงเรื่องผลประโยชน์ที่พึงพอใจกันทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Swords ยังเป็นใบเดิมเหมือนสัปดาห์ก่อน น่าหงุดหงิดค่ะ อาจทะเลาะกันง่าย พูดอะไรก็ไม่เข้าหูเอาดื้อๆ เจอคนยั่วโมโหเก่ง สำหรับคนโสดนั้นเห็นใครก็ไม่เข้าตา
สถานการณ์การเงิน Eight of Wands ท่าทางคุณจะงานเยอะเสียจนแทบไม่มีเวลาใช้เงินมากกว่า ไม่มีปัญหาค่ะ หากต้องใช้เงินในการลงทุน ขยับขยายทางธุรกิจก็จะหาได้ไม่ยาก
ธุรกิจ การงาน Knight of Cups มีความสุขดีค่ะ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบหรือพึงพอใจ บางคนได้เพื่อนร่วมงานสไตล์เนิบๆ นาบๆ ก็นุ่มนวลดี บรรยากาศรวมๆ ถือว่าดี มีข่าวดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Cups สิ่งที่เกี่ยวกับครอบครัวของคุณ หมายรวมไปถึงบุพการี บุตรหลานบริวาร และที่อยู่อาศัย

คำแนะนำพิเศษ Page of Cups ใช้ความอ่อนไหวของคุณให้เป็นประโยชน์ บางคนอาจกำลังมีใจเสน่หาต่อคนอายุน้อยกว่า หาวิธีกินนุ่มๆ หน่อยน้า

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Page of Wands ไพ่ของกิจกรรมพิเศษ การเรียนรู้ใหม่ๆ การกลับไปเป็นเด็กนักเรียนแสวงหาความรู้อีกครั้งค่ะ นอกจากนั้นคือการได้บริวารหรือคนเข้ามาช่วยเหลือกิจการ เป็นคนแคล่วคล่องว่องไว ได้เพื่อนร่วมงานใหม่อายุน้อยกว่า
ความรัก ความสัมพันธ์ The Chariot เหนื่อยค่ะ คู่รักอาจอยู่คนละทิศทาง หรือต้องออกเดินทางจึงจะมีโอกาสพบปะหน้าค่าตา แต่ละคนก็อาจมีภาระหน้าที่ของตัวเองอีก อย่างไรก็ตามมักมีความฝันบางอย่างที่คุณมีร่วมกัน มุ่งมั่นจะไปให้ถึงเส้นชัย
สถานการณ์การเงิน Nine of Wands ไม่ค่อยพึงพอใจกับสถานการณ์ทางการเงินของตัวเอง อาจจะอยากเปลี่ยนงาน อยากได้รายได้มากขึ้น มองหาลู่ทางอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีนะสิ
ธุรกิจ การงาน King of Cups บางคนถือว่าร่วมงานกับคนที่มีใจให้กันเป็นพิเศษ หรือได้เจอผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงานมาแนวอบอุ่นอ่อนโยนอย่าบอกใคร แต่บางสถานการณ์คือการไหลไปตามน้ำเป็นช่วงๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Magician สัมพันธ์กับคนฉลาดแต่เจ้าเล่ห์แสนกล หรือตกในสถานการณ์หักเห คาดเดาทิศทางไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Seven of Pentacles ไพ่ใบนี้หมายถึงการเก็บออม การตั้งหลัก การได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไปเป็นเวลาไม่น้อย แต่ถึงจะชื่นใจอย่างไรคุณก็ยังต้องก้าวไปอีกมาก ต้องอดทนและสู้ๆ เข้าไว้

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Fool ประตูบานใหม่เปิดให้คุณอีกแล้วซี จะเป็นเรื่องอะไรนะ งานใหม่ การเรียนใหม่ คนใหม่ๆ หรือว่าความสัมพันธ์หวือหวา? ถ้ามีอย่าลืมบอกนะคะ ;-)
ความรัก ความสัมพันธ์ The Devil คุณอาจอยู่ในพันธนาการบางอย่าง ยากจะสลัดหลุด อาจเป็นจิตใจคุณเอง หรือความรู้สึกที่รู้ทั้งรู้ก็ยังตัดใจไม่ลง บางคนอย่างที่เคยบอกว่าเอาหัวใจตัวเองไปล่ามไว้กับเท้าคนอื่น ทำตัวเองด้วยนะ
สถานการณ์การเงิน Queen of Wands จัดการได้ดีค่ะ หากมีปัญหาก็ไม่เหนือบ่ากว่าแรง แล้วยังหมายถึงคนที่มีศักยภาพสูง ทำงานได้ค่าตอบแทนงามๆ ได้รับข้อเสนอดีๆ
ธุรกิจ การงาน Ace of Pentacles สงสัยคุณจะมีงานใหม่ หรือมีการลงทุนใหม่ๆ ไพ่ใบนี้หมายถึงสิ่งที่เพิ่งเริ่มต้น ความอุดมสมบูรณ์ที่กำลังจะมาถึง ก้าวแรกที่มีสิ่งดีๆ รองรับคุณอยู่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Swords เจอปัญหาเกี่ยวกับความล่าช้า อุปสรรคที่คิดว่าคลี่คลายไปแล้วกลับยืดเยื้อออกไปอีก

คำแนะนำพิเศษ Four of Wands คุณมีพื้นฐานที่ดีในตัวเอง อาจเป็นฐานะ การศึกษา หรือศักยภาพในการทำงาน อย่างใดอย่างหนึ่ง เพียงแต่เชื่อมั่นว่าคุณจะยืนหยัดได้ คุณจะไม่ล้ม ถึงล้มคุณก็ลุกได้ แล้วไม่ว่าปัญหาใดๆ คุณก็จะก้าวข้ามได้ในที่สุด

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Eight of Cups ความผิดหวัง อาจเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือจำต้องไปในที่ๆ ไม่สะดวกสบาย มีเหตุพลัดพรากจากบุคคลอันเป็นที่รัก ต้องผจญความลำบาก บางคนคือการตัดใจหันหลังให้กับเรื่องยุ่งๆ บางอย่าง หรือตัดสัมพันธ์
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands ดีค่ะ ได้เพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่สอดคล้องกันด้วยดี แต่หากเป็นคนรักไม่ค่อยหวานชื่นกันนัก ปรึกษาเรื่องงานกันแล้วก็ผล็อยหลับไป ไม่อีโรติค
สถานการณ์การเงิน Eight of Swords ระวังปัญหาที่บีบเข้ามาไม่ทันตั้งตัว อยู่ดีๆ ก็มีเหตุเสียค่าใช้จ่าย หรือรับเงื่อนไขไม่พึงประสงค์ เป็นเวลาที่ต้องทำใจให้สงบๆ
ธุรกิจ การงาน Knight of Wands ลุยค่ะ มีเกณฑ์เดินทาง หรือจิตใจฝักใฝ่อยากพุ่งไปเต็มแก่ เป็นเวลากระฉับกระเฉงดี มีความคิดสร้างสรรค์
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands แบกงานจนหลังแอ่น

คำแนะนำพิเศษ Death หากมีสิ่งที่ต้องจบลง มันก็คือจบลง ทำใจยอมรับความจริงให้ได้ ฝ่าความมืดไปหาแสงสว่างค่ะ

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Three of Wands การขยับขยายไปสู่ทิศทางใหม่ๆ ได้เพื่อนมากขึ้น ได้ร่วมงานกับคนนอกแวดวงเดิม การโฆษณาประชาสัมพันธ์ดีทุกอย่าง บางคนได้งานจากเพื่อนของเพื่อน
ความรัก ความสัมพันธ์ King of Swords ต้องสู้ถึงจะชนะ เพราะมักเจอคนที่แข็งแกร่ง หรือเป็นตัวของตัวเองทั้งสองฝ่าย มีปากเสียงกันง่าย แต่ก็ไม่ถึงขั้นวิวาทเลือดตกยางออก อย่างมากก็คือไม่มีใครเอ่ยปากก่อน
สถานการณ์การเงิน Nine of Swords มีเรื่องให้คุณกลุ้มอีกจนได้ จิตใจหวั่นไหว ลองดูว่าเป็นที่สถานการณ์จริงๆ หรือพะวงไปเอง
ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune จังหวะดีๆ กำลังมาถึงคุณอีกครั้ง จะได้รับข่าวดี ได้โอกาส หากทำงานในครอบครัว หรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะรับโชคลาภเป็นพิเศษ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Swords การสื่อสารที่ผิดเป้าหมาย พูดจากันไม่เข้าใจ ยิ่งคุยกันไปยิ่งเหมือนเข้าใจผิดมากขึ้น

คำแนะนำพิเศษ Four of Cups ตกลงใจให้แน่วแน่ว่าจะเอาอย่างไร :-) ดูเหมือนจะมีเรื่องที่คุณพะวง ลังเล หรือไม่ค่อยเชื่อมั่น หากต้องเลือกก็เลือกไม่ได้ จะยอมรับก็ไม่เต็มใจ เอ เรื่องอะไรหนอ

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Six of Pentacles การแลกเปลี่ยน การให้ การรับ ได้รับความเมตตาอนุเคราะห์ด้านการเงิน หากมีปัญหาจะมีผู้ยื่นมือช่วย การขอเครดิตต่างๆ ราบรื่น
ความรัก ความสัมพันธ์ The Hanged Man เหมือนมีบางสิ่งซ่อนไว้ อาจเป็นความสิ่งที่หมักหมมในใจยาวนาน การรู้สึกจำทน รู้สึกถึงการเสียสละ พยายามปรับตัวแต่ก็ไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้น
สถานการณ์การเงิน Queen of Cups หลักๆ ใช้จ่ายกับเรื่องส่วนตัวค่ะ ส่วนหนึ่งอาจเพื่อการตอบสนองสิ่งที่ขาดแคลนในใจ คุณไม่ได้ขาดแคลนวัตถุ แต่ต้องการสิ่งยืนยันว่าตัวเองมีความสุขเสียมากกว่า
ธุรกิจ การงาน Queen of Pentacles งานคุณเด่นค่ะ ในเรื่องค่าตอบแทน การลงทุน-การจัดการ จะลุล่วงไปได้ด้วยดี บางคนมีแหล่งทุนหรือนายจ้างฐานะดีมากๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Wands งานใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นในช่วงนี้ ยังมีปัญหาอีกมากที่มองไม่เห็นในตอนนี้

คำแนะนำพิเศษ Two of Pentacles คงต้องเหนื่อยไปอีกพักใหญ่ ต้องใช้หัวคิดพลิกแพลง ต้องหมุนเงิน หมุนเวลา หาหนี้มาใช้หนี้ หรือทำทุกวิถีทางให้ตัวเองรอดไปก่อน สิ่งที่ดีของไพ่ใบนี้คือ ทำไปเถอะ เต็มที่ มั่วๆ ยังไงสุดท้ายคุณก็จะรอด

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Temperance โชคชะตาที่หักเห การต้องพยายามปรับตัว ปรับใจ ยืดหยุ่นไปกับสภาพแวดล้อม ต้องเดินทางสายกลาง ทำใจให้สงบลงท่ามกลางสิ่งที่แปรปรวน
ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords อาจพัวพันกับเรื่องรักลับๆ ซับซ้อน มีบางคนชิงตีตัวออกห่างแฟนเพราะยอมรับไม่ได้ว่าจะเป็นฝ่ายถูกทิ้ง อีกบางคนอาจมีกิ๊ก มีรักไม่อยากบอกใคร
สถานการณ์การเงิน The Tower ระวังปัญหามาแรงๆ สิ่งที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นได้ อาจใช้จ่ายเงินกับอุบัติเหตุ การรื้อถอน การต่อเติมสิ่งที่ถูกทำลาย ควบคุมสถานการณ์ไม่ได้
ธุรกิจ การงาน Nine of Cups งานเดินเงินดี แต่มีความลับซ่อนอยู่ไม่อยากบอกใคร อาจเป็นค่าตอบแทนที่ได้มากกว่าคนอื่นรับรู้ หรือมีการจัดสรรปันส่วนอย่างลับเร้น มีส่วนต่างเหนาะๆ บริหารการเงินแบบลับลวงพราง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Sun เหมือนชาวกุมภ์ในสัปดาห์ก่อน ความสำเร็จยังไม่มาถึงง่ายๆ มีเมฆหมอกบังไว้ ต้องอดทน ต้องแก้ไข ระวังค่าใช้จ่ายที่เกินกำลังด้วยค่ะ

คำแนะนำพิเศษ Four of Pentacles Ace of Swords สู้ๆ ไว้ค่ะ คุณต้องฝ่ากำแพงทึบตัน ตัดสินใจให้เด็ดขาดแล้วมุ่งไปข้างหน้า ไม่ว่าปัญหาใหญ่แค่ไหน ขอให้มีแรงฮึดเป็นพอ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Four of Pentacles ความมัธยัสถ์ อดออม แต่อาจเป็นทัศนะก็ได้ที่ไม่วางใจต่อสถานการณ์การเงิน เผลอๆ คุณมี “มาก” กว่าคนอีกมากมาย เป็นช่วงทำใจไม่ค่อยได้ถ้าต้องควักกระเป๋า:-D
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Swords ตื่นเต้นโลดโผนดีค่ะ ทะเลาะกันบ่อยๆ มีแต่เรื่องไม่สบอารมณ์ ส่วนโสดมองทางไหนก็ให้ขวางหูขวางตาอยู่แล้ว
สถานการณ์การเงิน Page of Pentacles มีรายได้เรื่อยๆ ค่ะ ไม่รวยแต่ก็ไม่จน ไม่เด่นแต่ก็ถือว่ามั่นคง หากทำธุรกิจจะได้บริวารที่หัวใสใจซื่อมือสะอาด เสียแต่ทำอะไรช้าๆ ไปหน่อย
ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles การงานก็ไปเรื่อยๆ เหมือนกันค่ะ ได้ค่าตอบแทนตามสมควร หากมีแผนธุรกิจหรือโครงการใหม่ๆ ต้องใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะเห็นผล
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant ทำงานร่วมกับคนที่ยึดมั่นถือมั่น ถูกขัดขวางด้วยระเบียบประเพณี

คำแนะนำพิเศษ The World อาจเป็นอีกครั้งและอีกครั้ง ที่คุณได้ตระหนักถึงสัจธรรมชีวิต การเกิดและดับ จากจบและเริ่มใหม่ การไปเพื่อกลับมาสู่จุดตั้งต้น สำคัญที่ว่าคุณจะใช้ประสบการณ์เหล่านี้ให้เป็นประโยชน์อย่างไร

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Star ไพ่ที่ดีค่ะ นิมิตหมายถึงความสงบสุข การพักผ่อน การพักฟื้นคืนดี เยียวยารักษาสุขภาพ บางคนเข้าร่วมในงานการกุศลต่างๆ ได้รับคำยกย่องจากมิตรสหาย
ความรัก ความสัมพันธ์ The Lovers มีเรื่องให้ตัดสินใจอีกแล้วค่ะ แต่จะเป็นการรับรักหรือตกลงเลิกรา หรือว่ายอมรับสถานภาพใหม่ เป็นอันดับใหม่ๆ อืมม์ น่าลุ้น (ไหม)
สถานการณ์การเงิน Justice ได้ใบแจ้งหนี้ ฮา แต่ไม่ว่าจะเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ คุณก็จะได้รับความเป็นธรรม ได้ทุกอย่างตามสมควรค่ะ อย่างไรก็ตาม รอบคอบเรื่องการลงนามในเอกสารสำคัญต่างๆ ไว้
ธุรกิจ การงาน The Empress มั่นคงดีค่ะ หากไม่มีตำแหน่งสูงก็จะมีคนในตำแหน่งสูงคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง มั่งมีศรีสุข ว่ากันอย่างนั้น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Six of Wands งานที่ล่าช้า ล่าออกไปอีก ไปอีก ไปอีก อีกนานเหลือเกิน

คำแนะนำพิเศษ Queen of Swords กำดาบให้มั่น รักษาบัลลังก์ของคุณไว้ให้ดี ปักหลักสู้ไว้แล้วจะได้ชัยชนะ (สู้กับใครเนี่ย)

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Emperor สถานการณ์ที่มีความมั่นคง ได้ใช้อำนาจหรือศักยภาพที่
มี ได้รับมอบหมายงานสำคัญ มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ร่วมงานกับผู้มีอิทธิพล

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Swords จิตใจปั่นป่วนนิดๆ ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ คนรักอาจพูดจาไม่ถูกหู หรือมีเรื่องลอยมาให้ระแวงกัน หากมั่นคงก็จะลงเอยด้วยดีเอง
สถานการณ์การเงิน Seven of Cups มองดูเงินก้อนใหญ่ในอากาศ หรือมีความฝันมากมาย อยากทำอะไรๆ ให้ผลิดอกออกผลกว่านี้ มีสิ่งของต้องใจ อยากจ่ายเงินจริงๆ
ธุรกิจ การงาน Judgement การสอบการแข่งขันจะมีประกาศผล ซึ่งจะไม่เหนือความคาดหมาย ในการงานอาจมีข่าวสำคัญมาถึง มีโอกาสให้คุณแก้ไขสิ่งที่แล้วๆ มา บางคนได้งานใหม่ ได้โอกาสปรับปรุงตัวเอง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Cups บันเทิงมากไป รื่นรมย์จนลืมว่าโลกนี้ไม่ได้มีด้านเดียว

คำแนะนำพิเศษ Seven of Wands จะมีปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาเรื่อยๆ คุณก็ต้องอดทนฝ่าไปทีละขั้น สิ่งต่างๆ ไม่ง่าย แต่ก็มีน้ำอดน้ำทนสูง ใจเย็นบ้าง ดูจังหวะบ้าง ค่อยๆ ไปค่ะ

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ten of Swords ปัญหาหนักอก มีได้หลายร้อยรูปแบบ บางเรื่องเพราะต้องสัมพันธ์กับคนหมู่มาก บางอย่างเป็นเพราะสถานการณ์พาไป จิตใจกังวล เครียดง่ายในช่วงนี้
ความรัก ความสัมพันธ์ King of Wands หมายถึงคนเก่ง คนที่จัดการสิ่งต่างๆ ได้ดี อาจเป็นคนที่อยู่เคียงข้างคุณ หรือกำลังเฝ้ามองอยู่ ในความสัมพันธ์ต้องการวุฒิภาวะอย่างมาก
สถานการณ์การเงิน
Strength ไม่มีอะไรหนักใจค่ะ จัดการได้ทุกอย่าง สำคัญที่การควบคุมตัวเองมากกว่า
ธุรกิจ การงาน Six of Cups โชคชะตาอาจพาคุณไปสู่งานในลักษณะเดิมๆ หรือร่วมงานกับคนที่เคยมีประสบการณ์ร่วมกันมา บางครั้งแสดงถึงการหวนระลึกถึงอดีต แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนฝูงเก่าแก่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords ต้องวางมือ ต้องตัดใจ ต้องปลีกตัวไปอย่างจำยอม ตกในเงื่อนไขที่ไม่มีทางเลี่ยง

คำแนะนำพิเศษ Nine of Pentacles ไพ่บอกว่า คุณน่าจะเหน็ดเหนื่อยมามากแล้ว ให้รางวัลกับตัวเองเสียบ้าง อาจเป็นการปรุงแต่งรูปโฉม การพักผ่อน การให้ของขวัญกับคนพิเศษที่รู้ใจ ทำอะไรๆ ที่สร้างบรรยากาศดีๆ แก่ตัวเองค่ะ