WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, March 23, 2010

ท่อน้ำเลี้ยงเสบียงกรังกำลังใจไทยต่างแดนไหลสู่เสื้อแดงไม่ขาดสาย

ที่มา Thai E-News




โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
23 มีนาคม 2553

ท่อน้ำเลี้ยงต่างประเทศไหลสู่เสื้อแดงไม่ขาดสาย

พี่น้องชาวไทยที่ไปพำนัก และทำงานในต่างประเทศได้เคลื่อนไหวเข้าร่วมหนุนการต่อสู้ของคนเสื้อแดงอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดกิจกรรมชุมนุม การระดมทุนเพื่อส่งเป็นน้ำเลี้ยงมายังไทย และการส่งกำลังใจมา รวมทั้งบินมาร่วมหนุนในที่ชุมนุม

เมื่อคืนนี้เสื้อแดงไทยชิคาโก้ จากสหรัฐฯบินมาประเทศไทยขึ้นเวทีคนเสื้อแดง นำเงินที่คนไทยในชิคาโก้ระดมทุนมอบแก่นายวีระ มุสิกพงษ์ ประธาน นปช.

คุณวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย ประกาศบนเวทีว่า กลุ่มเสื้อแดงญี่ปุ่นความจริงวันนี้ นำโดยคุณเจี๊ยบเจแปนได้มอบเงินบริจาคสนับสนุนพี่น้องเสื้อแดงภาคเหนือรวม10,000บาท

แดงดัลลัสส่งน้ำเลี้ยง50,000บาทหนุนเสื้อแดง

กลุ่มเสื้อแดงDallas texas เปิดเผยว่า จากที่ประชุมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากลุ่มแดงdallas=fortwortมีมติให้ช่วยค่าอาหารและน้ำเป็นจำนวนเงินห้าหมื่นบาทมอบให้คนเสื้อแดง โดยมีคุณอำนาจ สุนทรวัฒน์ จัดการมอบแด่ชาวเสื้อแดงที่กำลังต่อสู้จนกว่าจะได้รับชัยชนะในที่สุด

ขอเชิญร่วมพลังแดงปารีสระดมทุนส่งน้ำเลี้ยงไปไทย

เสื้อแดงปารัสฝรั่งเศส รายงานมาว่าจะจัดงาน"รวมพลังแดงปารีสร่วมใจต่อท่อน้ำเลี้ยงน.ป.ช.แดงทั้งแผ่นดิน"ครั้งที่3เื่พื่อต่อสู้กับรัฐบาลอำมาตย์ให้ยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชน เนื่องด้วยรัฐบาลหุ่นเชิด จากอำมาตย์ไม่ยอมคืนอำนาจจากการปล้นครั้งนี้ ยังดื้อดึงเกมการลากยาวออกไป ไม่ยอมยุบสภา

ดังนั้นเกิดปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทย ทีมหาประชาชนมากมายพร้อมใจกันลงถนนเพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลที่มาไม่ถูกต้องออกไปยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชน แต่รัฐบาลยังหน้าด้านไม่ยอมรับความเรียกร้องของมหาประชนส่วนใหญ่ ดังนั้นพวกเรามีมติ จะต่อสู้อย่างสันติอหิงสา จนกว่ารัฐบาลจะยอมรับข้อเรียกร้องในฐานะเลือดไทยเหมือนกัน พวกเรารู้ถึงความเดือนร้อนของพี่น้อง เราจึงต้องการต่อท่อน้ำเลี้ยงเพื่อหนุนช่วยการต่อสู้ทางเมืองไทย

ดังนั้นพวกเรารวมตัวจัดงาน"รวมน้ำใจต่อท่อน้ำเลี้ยงช่วยเหลือ น.ป.ช. แดงทั้งแผ่นดิน"จนก่วาจะได้ชัยชนะกลับคืนมา เพราะเดี๋ยวนี้สถานการณ์ถึงขั้นรุนแรง พวกรัฐบาลอำมาตย์หาทางปราบประชาชน ดังนั้นพวกเราชาวปารีส และใกล้เคียงควรออกรวมพลังเพื่อสนับสนุนให้กำลังใจให้พลังประชาชนให้สู้ต่อไปให้ได้รับชัยชนะ

โดยขอเชิญพี่น้องชาวเสื้อแดงปารีสมารวมตัวกันเพื่อต่อท่อน้ำเลี้ยงพี่น้องเสื้อแดงในประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 เดือน มีนาคม 2553 เวลา 14.30 – 15.00น. ที่เมโทร Belleville ปารีส 19

ประสานงานเพื่อร่วมงาน

คุณประยุทร โพธิสา โทร 06-12-22-95-49
คุณวิไลลักษณ์ สีหราช โทร 06-23-58-63-89
คุณมนู มิ่งชัย โทร 06-14-74-35-73
คุณธีระพงษ์(อ็อด) โทร 06-50-34-93-83
คุณประกอบ อมรสิน
คุณเหลา เลี้ยงเจริญ
คุณสัก ทองลำดวน โทร 06-13-87-40-90




แดงไทยในไต้หวันหนุนสู้-กลุ่มเสื้อแดงไทยในไต้หวันรวมพลังกันหนุนการต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยในไทยพร้อมกับพี่น้องชาวไทยในต่างประเทศทั่วทุกมุมโลก


กลุ่มคนเสื้อแดงในไต้หวันที่จัดการชุมนุมขึ้นได้ส่งพลังใจมาหนุนช่วยให้เสื้อแดงในไทยประสบชัยชนะ และเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา จัดการเลือกตั้งใหม่ คืนอำนาจการตัดสินใจให้ประชาชน


คนไทยในญี่ปุ่นจัดชุมนุมหน้าสถานทูต-กต.ญี่ปุ่น

นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย โฆษกเวทีคนเสื้อแดงประกาศบนเวทีผ่านฟ้าเมื่อค่ำวันนี้ว่า ในวันพรุ่งนี้กลุ่มRED IN JAPANหรือคนเสื้อแดงในญี่ปุ่นจะจัดการชุมนุมหน้าสถานทูตไทยในโตเกียว และจากนั้นจะเดินทางไปยื่นหนังสือที่กระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่นแสดงเจตจำนงชาวไทยในญี่ปุ่นไม่ยอมรับรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ที่มีที่มาไม่ชอบธรรมและขาดความชอบธรรมในการบริหารประเทศ เนื่องจากประชาชนไทยทั้งในประเทศและต่งประเทศพากันชุมนุมต่อต้านเรียกร้องให้ยุบสภา

Rouge-france (แดงฝรั่งเศส)รวมพลังต้านรัฐบาลเผด็จการที่หอไอเฟลส่งน้ำเลี้ยงมาไทย


คุณขวัญใจ เนตรแสงศรี รายงานจากฝรั่งเศส รายงานว่า Rouge-france (แดงฝรั่งเศส)รวมพลังต้านรัฐบาลเผด็จการที่หอไอเฟล
สายปารีสนำทีมโดย คุณมนู มิ่งชัย กับคุณวิไลลักษณ์ สีหราช สายรูแบร์นำทีมโดย คุณสนิท โพธิษา กับ คุณขวัญใจ เนตรแสงศรี
ในการชุมนุมครั้งนี้มีการบริจาคเพิ่มโดยมี ยอดทั้งหมด 450 ยูโร (ต้องขออภัยที่ยังไม่ใด้แจ้งรายชื่อผู้บริจาคมา) เราใด้นำเงินจำนวน นี้มอบให้กับ มวลชนคนรักประชาธิปไตยขอนแก่นโดยมี คุณศักดา อ้อพงษ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นที่ปรึกษา

ขอบคุณอีกครั้งในน้ำใจที่หลั่งไหลสู่มาตุภูมิ เลิกดูถูกรากหญ้า และให้สิทธิที่ประชาชนทุกคนควรจะใด้รับกับเขา การแสดงพลังของมวลชนครั้งนี้ กลุ่มอำมาตย์พร้อมกับสื่อที่ชอบเปลียนขาวให้เป็นดำ คงเห็นกับตาตัวเองแล้วซินะ แล้วก็คำพูดที่ชอบพูดว่าพวกเราทำเพื่อคนคนเดียว หรือที่ทำเพราะมีน้ำเลี้ยงของนายกฯทักษิณ พวกเราคิดไกลกว่าท่านคิด เราคิดถึงอนาคตของลูกหลาน เราคิดถึงอนาคตของประเทศไทย แล้วน้ำเลี้ยงก็มาจากการบริจาคของคนไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศ



เสื้อแดงอิลลินอยส์ระดมทุน1,000เหรียญหนุนสู้


กลุ่มเสื้อแดง Illinoisเปิดเผยว่า ทางกลุ่มได้นัดพบ Fund-raising (ระดมทุน) ของกลุ่มเสื้อแดง Illinois เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ตัวเลขสุดท้ายของยอดเงินที่ได้ใมคืนนั้นคือ $1,400.00 ถ้วน (ประมาณ45,000บาท) ในเบื้องต้น $1,000.00 ได้ส่งไปช่วยสนับสนุน อาหารและนำ้ดื่มในช่วงการปราศัยใหญ่ที่จังหวัดอ่างทอง

แดงเยอรมันข้ามทวีปมาตั้งเต๊นท์เติมกำลังหนุนพี่น้องผ่านฟ้า

คุณกอไก่เขียนถึงกลุ่มคนรักทักษิณในเยอรมนี ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาร่วมต่อสู้กับพี่น้องบนถนนราชดำเนิน ในบอร์ดประชาไท

ก็เป็นเพียงเต๊นท์เล็กๆ ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาช่วยแจกจ่ายน้ำบ้าง กาแฟและขนมบ้าง แต่ก็เปี่ยมไปด้วยหัวใจเดียวกันกับคนเสื้อแดง ทีมงานถึงจะมีเพียง 3-4 คน แต่ก็ที่น่ารักมาก และที่น่ารักที่สุดก็คือ หญิงวัย 60 จะ 70 ปี นามว่า " คุณป้าปุ๊ก " คนเก่งของเต๊นทืนี้ ทำงานเหมือนเครื่องจักร ไม่ยอมพักยอมนั่ง

ผมเลยถามท่านว่า ....... ทำไมไม่พักบ้างครับ คุณป้าจุ ครับ
ท่านตอบกลับมาว่า ....... ป้าเหนื่อยน่ะ แต่ พี่น้องเราเหนื่อยมากกว่า (จุกเลยไม่น่าถาม)


เสียดายที่ท่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพเพื่อนำมาลงในนี้

กลุ่มคนรักทักษิณในเยอรมนี ยังได้ขอรับบริจาค เพื่อนำมาจัดหา น้ำดื่ม+น้ำหวาน+กาแฟและขนม โดยบริจากได้ที่ THAIRED GERMANY.COM หรือที่เต๊นท์ ซึ่งตั้งอยู่หน้าพลับพลารับแขกบ้านแขกเมือง หรือหากหันหน้าเข้าเวทีใหญ่ จะอยู่ที่ขวามือ ใกล้เต๊นท์ของ RSR และ เสรีชน และติดกับคุณวิสา คัญทัพ

ณัฐวุฒิวอนคนกรุงร่วมใจ ชี้คนไทยในต่างประเทศขอร่วมยากลำบากจนกว่าเสื้อแดงจะชนะ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.กล่าวตอนหนึ่งในการชักชวนคนกรุงเทพฯเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยว่า ตอนนี้ไม่มีแบ่งระหว่างคนชนบทกับคนกรุงเทพฯแล้ว เพราะพี่น้องไทยใจเดียวกันหมด รวมถึงพี่น้องไทยที่ไปทำงานหรืออาศัยอยู่ในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส เดนมาร์ค อิตาลี เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ก็แจ้งความจำนงหนุนการต่อสู้มาหมดแล้ว ทั้งการบริจาคเงิน และการเดินทางข้ามประเทศมาร่วมชุมนุม

"คนไทยในอเมริกากลุ่มหนึ่งโทรมาบอกกับผมว่า เพื่อแสดงความมีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ร่วมกันต่อสู้ร่วมกันยากลำบากกับพี่น้องที่ชุมนุมตากแดดตากฝนบนถนนราชดำเนิน ในระหว่างที่พี่น้องชุมนุมอยู่ คนไทยในอเมริกากลุ่มนี้เขาประกาศว่า ช่วงนี้จะไม่นอนบนฟูกหรือที่นอน แต่จะนอนกับพื้น จะไม่ไปกินข้าวตามร้านอาหารหรูหรา หรือนอกบ้าน แต่จะกินข้าวกล่องแบบเดียวกับพี่น้องที่มาลำบากชุมนุม จะทำอย่างนี้ไปจนกว่าพี่น้องเราทางเมืองไทยได้รับชัยชนะและยุติการชุมนุม ดังนั้นพี่น้องชาวกรุงเทพฯครับ ขนาดคนไทยในต่างประเทศก็ร่วมจิตร่วมใจกันขนาดนี้ ตอนนี้เสื้อแดงมาถึงหน้าบ้านท่านแล้วเชิญออกมาร่วมกับพวกเราสร้างประชาธปไตยที่แท้จริงกันเถิดครับ"