WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, March 21, 2010

ไทยทั่วโลกรวมพลังหนึ่งเดียว แดงอเมริกาขอร่วมทุกข์ยามกินนอน วอนคนกรุงลุกฮือร่วมขบวนสู้

ที่มา Thai E-News



คาราวานคารวะคนกรุง -ภาพมุมสูงของสำนักข่าว
รอยเตอร์ พร้อมคำบรรยายว่ากลุ่มต่อต้านรัฐบาลจำนวนมากเคลื่อนขบวนรอบกรุงเทพฯ โดยมีขบวนรถมอเตอร์ไซค์นำหน้า เพื่อเรียกร้องให้ยุบสภาจัดการเลือกตั้งใหม่




กองเชียร์หนุน-(ภาพบน)ภาพข่าวสำนักข่าวเอพีบรรยายว่า กลุ่มคนกรุงเทพฯที่ต่อต้านรัฐบาลออกมาเชียร์ขบวนคนเสื้อแดงที่เคลื่อนคาราวานรอบกรุงเทพฯเพื่อเรียกร้องคนกรุงเทพฯให้ร่วมกันกดดันรัฐบาลยุบสภาเลือกตั้งใหม่ และร่วมใน"สงครามชนชั้น"ต่อสู้กับรัฐบาล

(ภาพล่าง)รอยเตอร์รายงานว่า กิจกรรมคาราวานรอบกรุงเพื่อเอาชนะใจชนชั้นกลางในกรุงเทพฯ และชักชวนเข้าร่วมการชุมนุม ในภาพมีประชาชนชาวกรุงเทพฯออกมาโบกธงแดงและต้อนรับทุกแห่งที่ขบวนคาราวานเสื้อแดงผ่านไป

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
20 มีนาคม 2553

ณัฐวุฒิวอนคนกรุงร่วมใจ ชี้คนไทยในต่างประเทศขอร่วมยากลำบากจนกว่าเสื้อแดงจะชนะ

Anti-government protesters move through central Bangkok March 20, 2010. Thousands of opposition activists prepared to fan out across Thailand's capital on Saturday in a bid to win the hearts of Bangkok's middle classes and recruit them for their anti-government campaign. -REUTERS) กลุ่มต่อต้านรัฐบาลเคลื่อนขบวนผ่านในกลางกรุงเทพฯเมื่อ20มีนาคม ผู้ประท้วงจำนวนมากจัดกิจกรรมนี้เพื่อเอาชนะใจชนชั้นกลางในกรุงเทพฯ และหวังดึงคนกรุงเทพฯเข้าร่วมการประท้วงต่อต้านรัฐบาล


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.กล่าวตอนหนึ่งในการชักชวนคนกรุงเทพฯเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยว่า ตอนนี้ไม่มีแบ่งระหว่างคนชนบทกับคนกรุงเทพฯแล้ว เพราะพี่น้องไทยใจเดียวกันหมด รวมถึงพี่น้องไทยที่ไปทำงานหรืออาศัยอยู่ในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส เดนมาร์ค อิตาลี เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ก็แจ้งความจำนงหนุนการต่อสู้มาหมดแล้ว ทั้งการบริจาคเงิน และการเดินทางข้ามประเทศมาร่วมชุมนุม

"คนไทยในอเมริกากลุ่มหนึ่งโทรมาบอกกับผมว่า เพื่อแสดงความมีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ร่วมกันต่อสู้ร่วมกันยากลำบากกับพี่น้องที่ชุมนุมตากแดดตากฝนบนถนนราชดำเนิน ในระหว่างที่พี่น้องชุมนุมอยู่ คนไทยในอเมริกากลุ่มนี้เขาประกาศว่า ช่วงนี้จะไม่นอนบนฟูกหรือที่นอน แต่จะนอนกับพื้น จะไม่ไปกินข้าวตามร้านอาหารหรูหรา หรือนอกบ้าน แต่จะกินข้าวกล่องแบบเดียวกับพี่น้องที่มาลำบากชุมนุม จะทำอย่างนี้ไปจนกว่าพี่น้องเราทางเมืองไทยได้รับชัยชนะและยุติการชุมนุม ดังนั้นพี่น้องชาวกรุงเทพฯครับ ขนาดคนไทยในต่างประเทศก็ร่วมจิตร่วมใจกันขนาดนี้ ตอนนี้เสื้อแดงมาถึงหน้าบ้านท่านแล้วเชิญออกมาร่วมกับพวกเราสร้างประชาธปไตยที่แท้จริงกันเถิดครับ"


เสื้อแดงอิลลินอยส์ระดมทุน1,000เหรียญหนุนสู้


กลุ่มเสื้อแดง Illinoisเปิดเผยว่า ทางกลุ่มได้นัดพบ Fund-raising (ระดมทุน) ของกลุ่มเสื้อแดง Illinois เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ตัวเลขสุดท้ายของยอดเงินที่ได้ใมคืนนั้นคือ $1,400.00 ถ้วน (ประมาณ45,000บาท) ในเบื้องต้น $1,000.00 ได้ส่งไปช่วยสนับสนุน อาหารและนำ้ดื่มในช่วงการปราศัยใหญ่ที่จังหวัดอ่างทอง

แดงเยอรมันข้ามทวีปมาตั้งเต๊นท์เติมกำลังหนุนพี่น้องผ่านฟ้า

คุณกอไก่เขียนถึงกลุ่มคนรักทักษิณในเยอรมนี ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาร่วมต่อสู้กับพี่น้องบนถนนราชดำเนิน ในบอร์ดประชาไท

ก็เป็นเพียงเต๊นท์เล็กๆ ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาช่วยแจกจ่ายน้ำบ้าง กาแฟและขนมบ้าง แต่ก็เปี่ยมไปด้วยหัวใจเดียวกันกับคนเสื้อแดง ทีมงานถึงจะมีเพียง 3-4 คน แต่ก็ที่น่ารักมาก และที่น่ารักที่สุดก็คือ หญิงวัย 60 จะ 70 ปี นามว่า " คุณป้าปุ๊ก " คนเก่งของเต๊นทืนี้ ทำงานเหมือนเครื่องจักร ไม่ยอมพักยอมนั่ง

ผมเลยถามท่านว่า ....... ทำไมไม่พักบ้างครับ คุณป้าจุ ครับ
ท่านตอบกลับมาว่า ....... ป้าเหนื่อยน่ะ แต่ พี่น้องเราเหนื่อยมากกว่า (จุกเลยไม่น่าถาม)


เสียดายที่ท่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพเพื่อนำมาลงในนี้

กลุ่มคนรักทักษิณในเยอรมนี ยังได้ขอรับบริจาค เพื่อนำมาจัดหา น้ำดื่ม+น้ำหวาน+กาแฟและขนม โดยบริจากได้ที่ THAIRED GERMANY.COM หรือที่เต๊นท์ ซึ่งตั้งอยู่หน้าพลับพลารับแขกบ้านแขกเมือง หรือหากหันหน้าเข้าเวทีใหญ่ จะอยู่ที่ขวามือ ใกล้เต๊นท์ของ RSR และ เสรีชน และติดกับคุณวิสา คัญทัพ