WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 24, 2010

สุนันท์ ศรีจันทรา สวมบทเหี้ยม'ไอ้คลั่งรวันด้าเมืองไทย'ปลุกระดมผ่าน'สื่อแห่งความตาย'ฆ่าเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News




ไอ้คลั่งรวันด้าเมืองไทย-สุนันท์ ศรีจันทรา นักจัดรายการF.M.96.5 FM92.25และโทรทัศน์เนชั่นแชนัล ใช้สื่อในมือด้วยความคลุ้มคลั่งปลุกปั่นให้เสื้อเหลืองและคนกรุงเทพฯตามปิดล้อมเสื้อแดงทุกที่และใช้กำลังจัดการได้เพราะเป็นม็อบรับจ้าง เุถื่อน ถ่อย เมาเหล้าขาว ไม่ได้เป็นม็อบมีอุดมการณ์แบบพันธมิตรที่สุนันท์เคยเข้าร่วม วงการวิตกจะซ้ำรอยวิทยุยานเกราะสมัย6ตุลาฯ และ"วิทยุแห่งความตาย"ที่ปลุกระดมให้มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในประเทศรวันด้า


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านอกจากสื่อกระแสหลักจะถูกวิพากษฺวิจารณ์อย่างมากในเรื่องการอคติบิดเบือน เป็นกระบอกเสียงให้รัฐบาล ป้ายสีเสื้อแดงแล้ว ยังมีสื่อบางรายที่เลวร้ายไปกว่านั้น นั่นคือออกมาใช้สื่อปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง และยุยงให้มีการรวมตัวกันของประชาชนปราบปรามเข่นฆ่ากลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงด้วย

ผู้ที่มีบทบาทหลักในเรื่องนี้คือนายสุนันท์ ศรีจันทรา พิธีกรผู้ดำเนินรายการเกี่ยวกับหุ้นทางคลื่นวิทยุF.M.96.5 อสมท. รายการหุ้นทางNATION CHANNEL และASTV รวมทั้งปักหลักทำรายการที่F.M.92.25ของนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ โดยนายสุนันท์เคยมีบทบาทอย่างสูงในเวทีพันธมิตรฯในตอนยึดทำเนียบ ยึดสนามบิน โดยทำหน้าที่โจมตีรัฐบาลสมัยนั้นด้านเศรษฐกิจ เคยเป็นแกนนำบุกกระทรวงการคลัง

แม้จะทำรายการหุ้นในปัจจุบัน แต่นายสุนันท์กลับเอาเวลาส่วนใหญ่มาปลุกปั่นยุยงให้เกิดความเกลียดชังต่อคนเสื้อแดง

"ในเมื่อรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ก็ใจมด มีกฎหมายมีกำลังในมือแต่ไม่ยอมปราบปรามพวกเรื้อนแดงถ่อยที่ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายไปทั่ว ผมก็อยากเชิญชวนประชาชนชาวกรุงเทพฯ หรือพันธมิตร หรือสีไหนก็ได้ตั้งกลุ่มรวมตัวกันมากๆ พวกถ่อยแดงมันอยู่ไหน หรือวันเสาร์27นี้จะยกพวกไปปิดถนนก่อความรำคาญที่ไหน ก็ให้ยกพวกไปปิดล้อมพวกมัน ก็คงจำเป็นที่ประชาชนต้องใช้กำลังจัดการเอง เพราะรัฐบาลไม่ยอมจัดการ"นายสุนันท์กล่าวในตอนหนึ่งทางคลื่นวิทยุF.M.92.25MHzช่วง15.00น0วันนี้

เขากล่าวว่าพวกม็อบเสื้อแดงต่างจากเสื้อเหลือง เพราะม็อบเสื้อเหลืองมาด้วยอุดมการณ์ มาบริจาคเงินให้พันธมิตรต่อสู้ล้มรัฐบาลหุ่นเชิดสมัคร-สมชาย แต่เสื้อแดงมีแต่ไอ้พวกโง่ๆจนๆรับจ้างม็อบจากทักษิณ แล้วก็ขนกันมาจากบ้านนอกได้ค่าแรงวันละ200 ตกดึกก็งัดเหล้าขาวมาเมากันสนุก ตื่นเช้าก็ออกสร้างความปั่นป่วนให้คนกรุงเทพฯ มีแต่ไอ้พวกถ่อยๆเถื่อนๆทั้งสิ้น

ล่าสุดในการชุมนุมวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ก็ได้ทราบว่ามีการจ้างมอเตอร์ไซค์ให้ออกมาป่วนกรุงเทพฯหัวละ1,500บาท แล้วมีการจ้างคนไปเชียร์ตามสะพานลอย แต่วันที่27นี้จะมีการจ้างคนไปยืนตามห้างพาราก้อน ห้างแถวสยาม อาจให้ใส่เสื้อสีอื่นก่อน พอม็อบป่วนเมืองเสื้อแดงมาถึงก็จะให้เปลี่ยนเป็นเสื้อแดงออกมาเชียร์

"อย่างวันนี้ไอ้พวกเถื่อนถ่อยนี้ก็ไม่กล้าไปสภา เพราะมันใจมดเจอของจริงทหารอยู่เต็ม แต่รัฐบาลก็ใจมดดำไม่ยอมลงมือปราบปรามเสียที ผมกต้องบอกประชาชนครับต้องรวมตัวกันมากๆมันอยู่ราชดำเนินเราก็ไปล้อม มันจะยกเข้าสีลม สาธร ไปสยามเราก็ไปล้อม ก็คงต้องออกแรงกันหน่อยหละครับ ในเมื่อรัฐบาลไม่ยอมจัดการเอง"

ทั้งนี้ในสัปดาห์ก่อนนานสุนันท์พูดออกทุกสื่อที่เขาเป็นพิธีกรว่า ฟันธงว่าเสื้อแดงจะฝ่อไปเองในวันพุธที่ 17 ก็จบแล้วเพราะท่อน้ำเลี้ยงหมด ทั้งพวกรับจ้างก็ได้เงินแล้ว แดดก็ร้อน 3เกลอหัวขวดก็แบ่งเงินกันแล้ว

อย่างไรก็ตามปรากฎว่านายสุนันท์ธงหัก เพราะเสื้อแดงยังชุมนุมกันต่อมาถึงวันนี้

เปิดปูมไอ้คลั่งสุนันท์อดีตสิบตรีแต่ตั้งตัวเป็นเซียนหุ้น

ผู้ใช้นามปากกาว่า"รักในหลวงห่วงลูกหลาน"ได้เขียนลงในเวบบอร์ดฟ้าเดียวกัน แบบเจาะลึกวงในแวดวงสื่อมวลชนแบบรายตัว อย่างถึงรากถึงโคน และมีรสชาติความมันส์ในสไตล์ดิบเถื่อนฮาร์ดคอร์ และได้เคยเขียนถึงนายสุนันท์ดังต่อไปนี้



ไอ้คลั่งเหลืองอ๋อย-บทบาทของสุนันท์ ศรีจันทรา บนเวทีพันธมิตรทั้งช่วงยึดทำเนียบรัฐบาล ยึดสนามบิน และเคยนำทีมดาวกระจายบุกกระทรวงการคลัง รวมทั้งผูกพันกับพรรคการเมืองใหม่ที่มี"สำราญ รอดเพชร"ซี้ของสุนันท์เป็นโฆษกพรรคอยู่ สุนันท์ยังเป็นเพื่อนสนิทของสนธิญาณ หนูแก้ว แห่งสำนักข่าวT-NEWSที่มีบทบาทกล่าวหาว่าเสื้อแดงล้มเจ้าอีกด้วย


มีคนถามถึงสุนันท์ ศรีจันทรา อาจารย์หุ้นที่ขึ้นเวทีพันธมาร ผมเลยจะเล่าให้ฟัง

สุนันท์ที่พวกเล่นหุ้นเรียกอาจารย์ๆนี่นะ ที่ตอนนี้เห็นออกทางเนชั่นแชนัลของโล้นหยุ่นนี่ไม่ธรรมดา

สุนันท์นี่ก็ถือว่าสร้างตัวจากติดลบเลยนะ ครอบครัวตอนเด็กลำบาก เลยได้เรียนน้อยหน่อยจบม.ศ.5แล้วไปเข้าโรงเรียนนายสิบทหารบก ได้เป็นสิบตรีสุนันท์อยู่พักหนึ่ง ถือว่าหุ่นให้คือเป็นคนตัวใหญ่ แต่ใจไม่รัก พอดีโตมาตอน14ตุลา-6ตุลา สุนันท์ก็ไม่อยากเป็นนายสิบเอาปืนมายิงม็อบ หรือไปยิงกับคอมฯ ก็ลาออกมาทำหนังสือพิมพ์อยู่หลายที่ รวมทั้งมาตุภูมิของชัชรินทร์ ไชยวัฒน์ แล้วก็วนๆเวียนๆไปหลายฉบับ

รวมทั้งไปอยู่กับลิ้มค่ายผู้จัดการ ตอนนั้นลิ้มเจาะข่าวเจ้าพ่อมาเฟียดัง ทำรวมเล่มขายดี เลยบอกสุนันท์ทำเรื่องเศรษฐีเจ้าสัวดูดิ๊ สุนันท์ก็ไปสัมภาษณ์เศรษฐีเจ้าสัวทั้งหลายมารวมเป็น50เศรษฐีเจ้าสัวรวมเล่มก็ขายดีมาก ชนิดที่ว่าสุนันท์ตั้งตัวได้

เลยไปลาลิ้มออกจากผู้จัดการมาตั้งหนังสือพิมพ์หุ้นขึ้นฉบับหนึ่งก่อนพฤษภาทมิฬหน่อยหนึ่ง ชื่อไทยไฟแนนเชียล กะว่าจะทำคล้ายๆไฟแนนเชียลของอังกฤษ

สุนันท์ก็ไปสนิทกับเฮียช้อย-วิโรจน์ นวลแข เจ้าของเงินทุนภัทรธนกิจ สมัยนั้นหุ้นเงินทุนขึ้นกันอ้วก เฮียช้อยก็รวยอ้วก ก็เจือจานให้สุนันท์ทำหนังสือพิมพ์ ใครในวงการซ่าๆเฮียช้อยก็สะกิดให้สุนันท์เล่น อย่างไอ้เสี่ยสองยังงี้โดนซะแทบเข้าคุกมาแล้ว แต่สุนันท์ก็ยังไปมาหาสู่กับลิ้มไม่ได้ขาด ก็เชื่อมให้เฮียช้อยไปเป็นพรรคพวกของลิ้มไปอีกคน

มาตอนก่อนฟองสบู่แตก สุนันท์แตกหุ้นส่วน หุ้นส่วนหิ้วหัวไทยไฟแนนเชียลหนี สุนันท์ก็แค้นตาแม้นอั่กๆออกหัวใหม่มาชื่อคล้ายๆกันผมจำไม่ได้แล้ว ตอนนั้นมีพวกสำราญ รอดเพชร เพื่อนเก่าสมัยมาตุภูมิรายวันมาช่วยกัน แต่พอฟองสบู่แตกก็ไปไม่รอด เจ๊ง เป็นเอ็นพีแอลอะไรกันอ้วกเหมือนกัน แล้วก็เอาไปเอามาเลยมาจัดทีวีเรื่องหุ้นกับทีวีเนชั่น

ส่วนความสัมพันธ์กับลิ้มก็ยังต่อสายกันมายาวนาน ตอนสุนันท์เจ๊งทำหนังสือพิมพ์ เฮียช้อยก็เจ๊งเพราะเงินทุนภัทรธนกิจก็โดนปิดพร้อมกับไฟแนนซ์50กว่าแห่งกับแบงก์อย่างแหลมทอง สหธนาคาร มหานคร ศรีนครของพวกเจ้าสัวอุเทนโดนเรียบ...ด้วยสายสัมพันธ์เก่าแก่ทางลิ้มก็เอาเฮียช้อยไปฝากกับเหลี่ยมให้เป็นผู้จัดการใหญ่แบงก์กรุงไทยของรัฐบาล ก็ได้เจือจานช่วยเหลือลิ้มให้รอดตายมา เงินทองก็คงเจือจานมาให้สุนันท์พอไม่เน่าไปกับเศรษฐกิจด้วย

ต่อมาเฮียช้อยหมดอายุลงในตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ ลิ้มก็ไปขอประทับวีซ่าเป็นยกสอง แต่หม่อมอุ๋ยพ่อของปลื้ม ตอนนั้นเป็นผู้ว่าแบงก์ชาติดันไม่ยอม หาว่าเฮียช้อยมีประวัติชั่ว ก็ตั้งกรรมการสอบกันนัวเนีย แทนที่เหลี่ยมจะลงมาเคลียร์ก็ดันปล่อยเลยตามเลย เฮียช้อยเลยชวดต่อวีซ่า ลิ้มเองที่กำลังเคลียร์หนี้เอ็นพีแอล3พันกว่าล้านก็เลยแดกแห้ว กลายมาเป็นบริษัทล้มละลาย ประกาศตายเป็นตายเจ๊งเป็นเจ๊ง

ส่วนสุนันท์นี่บุญคุณเฮียช้อยกับลิ้มต้องทดแทน หนี้แค้นที่เหลี่ยมทำกับเฮียช้อยและลูกพี่ลิ้มมันต้องชำระ เวลาออกวิทยุออกทีวี แทนที่จะพูดเรื่องหุ้นเรื่องเศรษฐกิจอย่างชื่อรายการ ก็ด่าเหลี่ยมชิปหายวายป่วง เชียร์ทหารเชียร์เผด็จการเชียร์ปชป.อะไรไปตามเรื่อง

สุนันท์มันก็มีแฟนเยอะพวกที่มีเงินเล่นหุ้นหนะ ส่วนใหญ่พวกนี้อยู่กรุงเทพฯ หาดใหญ่ เมืองชล เชียงใหม่ โคราช อุดร ขอนแก่น พวกนี้ฟังก็บอกไอ้เหลี่ยมแม่งเหี้ยหางแดงจริงๆ ถ้าไม่เหี้ยมีเหรออาจารย์สุนันท์เขาจะด่าแม่ง..แล้วพวกนี้ก็ภูมิใจว่าพวกกูนี่รู้จริง พวกกูมีตังค์ ที่บ้านมียูบี ซีมีเนชั่นทีวีดู ไม่เหมือนไอ้พวกโง่บ้านนอก กระจอกสั่ว พวกนั้นมันโดนไอ้เหลี่ยมซื้อเสียง

หารู้ไม่สุนันท์แม่งด่าก็เพราะมันมีhidden agendaอย่างที่ว่ามานี่แหละ