WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 2, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:วันอาทิตย์สีดำ?-ไม่ช้ายไม่ใช่

ที่มา Thai E-News


เบื้องหลังแม้วโกInter(net)-ทักษิณ นี่เหรอจะใช้งานโปรแกรม photoshop เป็น แล้วไปตกแต่งรูปเหมือนพวกสลิ่มชอบป้ายสี..? ดูภาพบนหน้าจอ และดูจาก layers ตรงมุมขวาบน น่าจะเพิ่งปรับ styles ของภาพเสร็จ และกำลังจะพิมพ์ข้อความบนภาพก่อนจะ save และ print ภาพนี้ มาฝากให้คุณนพดล ปัทมะ นำมาแถลงข่าวให้ทุกคนทราบหรือเปล่า คริ คริ ในโลกอินเตอร์เน็ตก็ทำให้คนเห็นเหตุการณ์ในอีกทวีปหนึ่งได้ ซิมิ ซิมิ (ขอบคุณภาพจากชมรมคนคิดถึง ทักษิณ)

โดย นักข่าวชาวรากหญ้า
2-6 ธันวาคม 2553

***งาน แถลงข่าวการเสวนา "ทำไมประชาธิปัตย์ไม่ถูกยุบ?" การเสวนานี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาฯ ชั้น 6 อิมพีเรียล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานจะได้พบกับ "4ส : สุนัย สุรชัย สมยศ สมบัติ" ใครอยู่ใกล้ขอเรียนเชิญ ติดตามถ่ายทอดสดคลิ้กตรงนี้ ***

***ก่อน งานทอล์กโชว์สุดฮ็อต"วอนอนคุก"จะเริ่มขึ้น บก.ลายจุดโดนพวกช่วยโฆษณาให้บึ้ม จากคนที่ไม่รู้เลยรู้ไปหมด บัตรจะพอขายไหมหนะ? เริ่มจากประยุทธ์ตาเหล่ที่ฮึ่มฮั่มว่า"สมควรมั๊ยจัด5ธันวา.."-อ้าว!เค๊า จัด5-6ธันวาฯ ก็มันวันหยุดยาวหนะ...อีกพวกก็พันธมิตร(ที่เจียนสูญพันธุ์) บก.ลายจุดเขียนใน facebook ว่า

รำคาญ พวก พธม ที่ไปปล่อยข่าวว่าผมนัดแต่งดำวันที่ 5 ธค แหม....พูดออกมาได้ ผมวันอาทิตย์สีแดงครับ ไม่ใช่วันอาทิตย์สีดำ จะมาตำหนิผม ก็ขอให้มันมีเค้าโครงความจริงหน่อย ไม่ใช่ยกเมฆขึ้นมา วิชามารชัด ๆ***


***สมควรแล้วกับการแต่งตั้ง นปช.แดงทั้งแผ่นดินขึ้นมาเป็นชุดรักษาการ และยิ่งสมควรทุกกรณีที่แต่งตั้งผศ.ธิดา โตจิราการ มิ ใช่เพราะว่าเป็นภรรยาของหมอเหวง แต่เพราะอาจารย์ธิดาผ่านการเคี่ยวกรำด้วยประสบการณ์และผ่านการพิสูจน์ธาตุ แท้น้ำอดน้ำทนมายาวนาน นับจากนักวิชาการวัยหนุ่มสาว ก้าวสู่สงครามปฏิวัติประชาชนในเขตป่าเขา ยืนหยัดอย่างสืบเนื่อง และเป็นครูใหญ่ผู้สอนโรงเรียนนปช.แดงทั้งแผ่นดินมาแล้ว***

***กระนั้นก็ดีเรา-ไทยอีนิวส์ หวังว่าองค์กรนำเสื้อแดงจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น ถึงเวลาที่ควรต้อง"ปรับขบวนการก้าวรุดไป สู่ชัยชนะของประชาชนฝ่ายประชาธิปไตย" อันต้องลดด้านที่พึ่งพาอิงแอบกับทักษิณเกินไปลงมา ตามความก้าวหน้าของประชาชนที่เติบโตและก้าวผ่าน ต้องแสวงหาสามัคคีกับมิตรทุกฝ่าย เพื่อทำลายศัตรูตัวเดียวกัน ยกระดับเป็นสมัชชาประชาชนทุกฝ่าย จัดสร้างองค์การที่ก้าวหน้าและปฏิวัติกว่าที่เป็นมา...ถ้อยแถลงล่าสุดของนปช.แดงทั้งแผ่นดิน ควรต้องยอมรับ"ล้าหลังมวลชน"ไปพอสมควร...***

***เวรกรรม coming soon!-หนังใหม่ฉายพร้อมกันทั่วโลก ธันวาคมนี้ ไม่มีฉายในโรง ให้ติดตามชมทางอินเตอร์เน็ต

ขอ สดุดีดวงวิญญาณวีรชนคนเสื้อแดง ทุกดวงที่เสียสละชีวิตเลือดเนื้อหยาดเหงื่อ แรงกาย กำลังทรัพย์ และผู้ที่ยังต่อสู้อยู่ด้วยอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง

ภาพ ชุดนี้ รวมถึงภาพยนตร์ที่กำลังผลิตนั้น มิได้มีเจตนา ลบหลู่ ต่อเกียรติยศ อันประมาณค่ามิได้ ในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และสิทธิเสรีภาพความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกันในครั้งนี้

ขอให้ภาพและ ภาพยนตร์เหล่านี้ ได้เป็นเรื่องเตือนใจให้ผู้ที่กำลัง คุกคามชีวิต คุกคามความเป็นมนุษย์ของคนเสื้อแดงได้ หยุดคิด เสียบ้าง ว่า เวรกรรมมันมีจริง


ชมภาพชุดโปรโมตหนังเรื่องนี้ คลิ้ก***

***กลุ่ม ประชาคมธรรมศาสตร์คัดค้านอำนาจนอกระบบ และกลุ่มประชาคมจุฬาฯเพื่อประชาชน ขอเชิญสำหรับนิสิตนักศึกษาทุกสถาบันที่สนใจ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการนิสิตนักศึกษาในปัจจุบัน และประชาชนทั่วไปที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยและหลักสิทธิมนุษยชน ร่วมกิจกรรมรำลึก ครบรอบ 8 เดือน เหตุการณ์สลายการชุมนุมสี่แยกคอกวัว ในวันรัฐธรรมนูญ และวันสิทธิมนุษยชนโลก ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2553 เวลา 16.00-18.00 น.

กิจกรรม ประกอบ ด้วยการร่วมรำลึกเหตุการณ์สลายการชุมนุม ผ่านกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนมีส่วนร่วม การแสดงจุดยืนคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่มีที่มาไม่ชอบธรรม และร่วมเรียกร้องให้รัฐบาลเคารพสิทธิมนุษยชนโดยการปล่อยตัวนักโทษการเมือง และยกเลิกการพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน

กิจกรรม รำลึกในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้เพื่อนนิสิตนักศึกษา ได้ร่วมพบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่ร่วมเคลื่อน ไหวทางการเมือง และประชาชนผู้มีใจรักในระบอบประชาธิปไตย และยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับประชาชนในการแสดงจุดยืน ในภาวะที่เสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นถูกลิดรอนในปัจจุบัน***

***วิทยุออนไลน์เสรีชน www.serichon.com ขอ เรียนเชิญ ชาวเสรีชนและผู้สนใจ ทุกท่าน..ร่วมงาน สัมมนาให้ความรู้ประชาชน นอกโลกไซเบอร์ ครั้งที่ 2 เนื่องในวันรัฐธรรมนูญ และในโอกาส ครบรอบ 4 ปีวิทยุออนไลน์ เสรีชน

ต้มยำการเมือง
เรื่อง...ประชาธิปไตย


พบ กับ หัวข้อสัมมนาทางการเมืองหลากหลายที่จะช่วยไขปัญหา คาอกคาใจ ใน ยุคที่ประชาธิปไตย ถอยหลังลงคลอง จากวิทยากร คุณภาพและมากด้วยประสบการณ์ อาทิ เช่น

ดร. พระมหาโช ทัศนีโย :: พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช:
:: อ. คณิน บุญสุวรรณ ::คุณวิชิต ปลั่งศรีสกุล
:: ดร. พิชิต ลิขิตจิตสมบูรณ์ :: ดร.วรพล หรหมมิกบุตร :: จตุ
พร พรหมพันธุ์
คุณจาตุรนต์ ฉายแสง (รอการยืนยันกลับ)
และ นักเขียนการ์ตูนการเมือง เซีย ไทยรัฐ ฯลฯ


- ดร พระมหาโช ทัศนีโย เรื่อง จะปกครอง ต้องครองธรรม จะเป็นผู้นำ ต้องรู้จักธรรมของผู้ปกครอง
- พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช. เรื่อง วิกฤตอำนาจ กับ วงการตำรวจไทย
- อาจารย์ คณิน บุญสุวรรณ 79 ปี รัฐธรรมนูญไทย
- คุณวิชิต ปลั่งศรีสกุล เลขาธิการบ้าน 111 ไทยรักไท ห้วข้อ วิกฤตตุลาการ ความเชื่อมั่นต่อระบบความยุติธรรมไทย จะเดินหน้า ต่อไปอย่างไรภายใต้ความเสื่อมศรัทธา จากประชาชน
- ดร พิชิต ลิขิตจิตสมบูรณ์ เรื่อง เศรษฐกิจการเมิองเรื่องต้องรู้
- คุณจาตุรนต์ ฉายแสง เรื่อง ฝ่าวิกฤตการเมือง ด้วยการบริหารประเทศ ภายใต้รัฐบาลคราบเงาทหาร ?
- คุณจตุพร พรหมพันธ์ หากไม่ติดเรื่องการได้ประกันตัว จะมาแน่นอน

ณ. มูลนิธิ บ้านเลขที่ 111 ถ.นครสวรรค์ เขตดุสิต กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 10 ธ.ค. 53 เวลา 10.00-18.00 น. เริ่มลงทะเบียน 9.00 น. สนใจ ติดต่อสอบถาม รายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ โทร.087-057-0640
หรือส่งอีเมล์มาที่ serichonteam@yahoo.com

· ฟรีตลอดงาน มีบริการอาหารกลางวัน อาหารว่าง กาแฟ น้ำดื่ม*
· สำหรับ 300 ท่านแรกเท่านั้น***

***ร้อยดาวรวมแดงเป็นหนึ่งเดียวที่เมืองจันท์




ภาพ ควันหลงแดงจันทบูร ร่วมกับแดงสยามจัดงานร้อยดาวรวมแดงเป็นหนึ่งเดียวเมื่อ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นงานฟรีนะครับเก็บบัตรผ่านประตู บัตรที่เตรียมไว้ 6000 ใบไม่พอขาย สุรชัย แซ่ด่าน คอแทบหักเพราะแฟนๆแห่คล้องพวงมาลัย***

***เก็บตกภาพชุมนุมใหญ่นครปฐม-คึกคักไปด้วย แกนนำเสื้อแดงที่เหลืออยู่ นักวิชาการ สหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย เสื้อแดงนครปฐม และพื้นที่ใกล้เคียงแน่นขนัด


ชุมนุม ใหญ่แดงนครปฐม เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ถนนทางเข้าโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม บรรยากาศคึกคัก และมีการเผาศาลประท้วงคำตัดสินอัปยศ4:2ไม่ยุบประชาธิปัตย์ แบบไร้มาตรฐานด้วย (ชมภาพชุดเต็มอิ่ม)***

***คริสมาสต์นี้ คุณจะไม่มีวันแดงอย่างเดียวดาย 25 ธันวาคม 2553


***โบว์ลิ่ง แดงสไตร์ค น้ำใจสู่เรือนจำ (ครั้งที่ 2)

สถาน ที่ Major Bowl อิมพีเรียล ลาดพร้าว ชั้น 6 วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2553 เวลา 11.00 – 15.00 น.แบ่งเป็นทีมๆ ละ 1,400 บาท (4 ท่าน 2 เกมส์)ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2554 มีของขบเขี้ยว + เครื่องดื่ม ฟรี ตลอดงาน ติดต่อโทร. 089-5023729, 089-8237143,085-1461661 โดยทีมงาน Red Cam frog, Red Cyber Tammpa (แต้ม), Mivakoe, TAN007 รายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายเหลือ นำไปช่วยพี่น้องเสื้อแดงที่ติดอยู่ในเรือนจำ

http://www.internetfreedom.us/thread-3147.html ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2554

http://www.mediafire.com/%3Fx8ys5otet65aldh สรุปรายได้ หัก ค่าใช้จ่าย เหลือนำเงินไปช่วยพี่น้องในเรือนจำ ครั้งแรก โหลดดูได้คะ
- ภาพกิจกรรมงานโบว์ลิ่ง เมื่อวันที่ 2 ตค.2553***


***เสื้อแดง นปช.ในญี่ปุ่น และท่านทูตพิทยาพบปะสังสรรค์

***คุณ picky นปช.Japan แจ้งข่าวกิจกรรมมาว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ที่ผ่านมา เสื้อแดงในกุนม่าเกน จัดงานพบปะทานข้าว ถือโอกาสปาร์ตี้ย้อนหลังวันเกิดท่านทูต พิทยา พุกกะมาน และขอขอบคุณภริยาคุณเทรุโกะ ที่มาเยี่ยมพี่น้องเสื้อแดงที่ญี่ปุ่น ขอบคุณแกนนำกุนม่าเกน ทุกท่าน ครั้งต่อไปจะเป็นการจัดกิจกรรม ช่วยเหลือพี่น้องไทยต้านภัยหนาว โดยขอรับบริจากเสื้อหนาว เครื่องนุ่งห่ม พี่น้องไทยในญี่ปุ่นที่ประสงค์ร่วมทำบุญ ติดต่อสอบถามได้ที่ 090 2720 4029 - 08 1803 4750***

***แดงยุโรปสัญจรหอไอเฟล ฝรั่งเศส-ด่วน !! นปช.แดงไทยในฝรั่งเศส พร้อมทัวร์นกขมิ้นแดงแจ๊ดสัญจร เรามีนัดกัน 19 ธันวาคม ที่เก่าในเวลา 14.30 น.- 16.30 น. หน้าหอไอเฟล กรุงปารีส

ครบ รอบ 7เดือนราชประสงค์ ร่วมเรียกร้องประชาธิปไตยเพื่อประเทศชาติประชาชนไทย ร่วมแลกเปลี่ยนข่าวสารยกระดับการเคลื่อนไหวตามสิทธิประชาชนผู้ต้องการ ประชาธิปไตย

ท่านผู้สนใจร่วมกิจกรรม สอบถามรายละเอียดในฝรั่งเศสได้ที่ 0611 902 708 โทรจากจากนอกประเทศฝรั่งเศส 0033 611 902 708 ***


*** เชิญเสื้อแดงในประเทศอังกฤษทุกท่านร่วมงานที่ลอนดอน.....“Lunch Talk”7 เดือนหลังราชประสงค์อนาคตของการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 11.00-15.00น. ร้าน Thai Room รายละเอียดและซื้อตั๋วค่าอาหารล่วงหน้าได้ที่ ji.ungpakorn@gmail.com***