WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, July 15, 2012

แดงไซเบอร์เสียบประจานนงนุช สิงหะเดชะ

ที่มา Thai E-News

จากข้อเขียนของนงนุช ในมติชน เรื่อง  เหตุที่ประชาธิปไตย"สีแดง" ไม่เบ่งบานในใจของคนทั้งประเทศ ส่วนด้านล่างนี่คือประัวัติการศึกษา และประวัติทำงานของนงนุช
 
โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
15 กรกฎาคม 2555

ปฏิกริยาจากคนในโลกไซเบอร์ จากเว็บบอร์ดประชาทอล์ก

นี่คือคำของนงนุช สิงหเดชะ.....(ในส่วนที่เป็นตัวหนังสือสีดำ )
คนระดับ จิระนันท์ พิตรปรีชา ภรรยาขอ งเสกสรรค์ ประเสริฐกุล ฝ่ายซ้ายเก่า เรียนจบจากอเมริกานี่ ไม่รักเสรีภาพและไม่รู้จักประชาธิปไตยเท่ากับชาวไร่ชาวนาในภาคเหนือและอีสาน หรือ

ขอ ตอบ นางนงนุช :.....อย่าง จิรนันท์....นั่นอาจจะใช่ เคยเป็น นักศึกษาที่เรียกร้องประชาธิปไตยและต่อสู้เผด็จการมาก่อน....แต่ใช่ว่าการ กระทำหรือจิตสำนึกในอดีตนั้น....จะติดตัวติดใตจิตสำนึกจิรนันท์มาถึง ปัจจุบัน.....มีใครออกใบรับรองให้เธอหรือ...........นี่หรือที่นาง นงนุช...เอามากล่าวอ้าง....ขอโทษนะนางนงนุช.....เธอคิดอะไรตื้นเขินไปหรือ เปล่า.....จิตและการกระทำของคนมันก็เปลี่ยนได้ตลอดเวลา.....แล้วเธอนาง นงนุช....เคยเห็นจิรนันท์และสามีคือ นายเสกสรรค์น่ะ.....ออกมาแสดงออกถึงการต่อต้านเผด็จการยึดอำนาจรัฐของทหาร 19 กย 2549 หรือไม่.....เปล่าเลย......หลังจากสองผัวเมีย จิรนันท์และเสกสรรค์ออกจากป่า....มีการนิรโทษกรรม...และได้ไปเรียนต่อที่ อเมริกา.เจ้าพ่อ CIA ที่ใครๆก็รู้ว่า...สนับสนุนรัฐบาลที่ให้ประโยชน์แก่อเมริกามากที่สุด....โดย ไม่สนใจว่ารัฐบาลมาจากเผด็จการ หรือประชาธิปไตย.......ทั้งรัฐบาลในยุคนั้นและ CIA จับมือกันเพื่อใช้เงินอันน้อยนิด....ในการล้างสมองแปลงจืตสำนึกของ...บรรดา หัวก้าวหน้าทั้งหลายไม่เว้นแม้แต่ ไอ้เสื้อกั๊ก ธีรยุทธ บุญมีด้วย.....ซึ่งในปัจจุบันคนที่นางนงนุช กล่าวอ้างถึง....ก็เสวยสุขอยู่กับ เหล่าเผด็จการอำมาตย์และนายทุนกันหมด...............จะมีสักกี่คน หรือ....ที่เหลืออยู่ยืนเคียงข้างกับประชาชน.........ประชาชนที่เป็นเป้า ซ้อมมือและวัดความโหดเหี้ยมอำมหิตของ.......จอมบงการที่ต้องการรักษาอำนาจ ที่ยึดครองเอาไว้อย่างช้านาน....และคอยบงการอยู่เบื้องหลังในการ...ฆ่า... ตลอดมา........เพราะฉนั้นไม่ต้องไปพูดถึง เสกสรรค์ หรือ จิรนันท์......ที่วันนี้กลายเป็น ผู้ภักดีต่ออำมาตย์ไปแล้ว.........ใครสงสัยไปค้นหาดูว่าสองผัวเมียนี้ ปัจจุบันสุขสบาย....ภายใต้การจัดสรรของอำมาตย์และจรนันท์เองยังมีกิจกรรมโป รอำมาตย์มาหลายครั้งแล้วด้วย
หงา คาราวาน เป็นศิลปิน กวี อันเป็นอาชีพที่ได้ชื่อว่าที่รักและหวงแหนเสรีภาพมากที่สุดนี่ ไม่รักเสรีภาพ ไม่รักประชาธิปไตยกระนั้นหรือ

อย่าง หงาหรือไอ้พวกคาราบาว คาราวานบ้าบออะไรนั่น....หลังจากอินเทรนด์เป็นคอมมิวนิสต์ไปแล้ว....ทนอด ทนหิว ทนกิเลสความสุขสบายแบบอำมาตย์ไม่ได้....เลยต้องทำตัวให้กลมกลืนกับพวกผี อำมาตย์ไปด้วย..........หึหึหึ มันช่วยให้กระเป๋าตุง...ดนตรีเพื่อชีวิตคนอื่นมานาน...คราวนี้..มันก็ทำ เพื่อชีวิตมันทั้งนั้น......เปล่าอย่าเข้าใจผิดนะนางนงนุช....พวกนี้....ผม รู้มานานแล้วว่า.....มันชอบเครื่องหอมมันชอบเหล้าดีมีสกุล....มันไม่สนใจ หรอก.....ประชาธิปไตยอะไรเพื่อใคร.........อย่าเอาพวกของปลอมนี่มาอ้าง เลย......ไม่เวอร์ค ครับ
หากจะมีอำมาตย์ อยู่จริง คนชั้นกลางหรือคนที่ไม่เลือกพรรคของคุณทักษิณ เขาก็เห็นว่าเอาเข้าจริงบ้านเมืองยุคอำมาตย์ยังมีคุณธรรมมากกว่า สงบสุขมากกว่า เพราะอย่างน้อยอำมาตย์ก็ไม่มีการปลุกระดมสร้างภาพลวงตาคนให้เกลียดชังแตกแยก กันทางชนชั้น

....... นี่อีคุณเจ๊ นงนุช......คุณน่ะมันมั่วซั่วป้ายสี....พูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น ....คุณเป็นพวกแมงสาบ....ก็กล้าๆประกาศไปตรงๆเลย......เรื่องปลุก ระดม....ทำไมคุณไม่ย้อนไปตั้งแต่ ไอ้เจ๊กนรกลิ้ม...กับไอ้จำลองกับพวก พธม มันปลุกระดมป่วนประเทศที่กำลังไปได้ดีตอนทักษิณเป็นนายกฯเล่า.....ทำไมคุณ ไม่พูดถึงพวกประชาธิปัตย์ที่เกณฑ์คนมาชุมนุมแปลงกายเป็นพวก พธม..ช่วยกันยึดทำเนียบ ช่วยกันยึดสนามบิน.........ใครๆ..ใครที่ปลุกระดมก่อน........ใครเป็นคนบอก ต้องแบ่งฝ่าย.....ไม่ใช่นายอานันท์.....ไม่ใช่พวกประชาธิปัตย์ที่ปลุกระดม ก่อนหรือ.....อย่าหลับตาชี้หน้ากล่าวหาคนอื่นเลย..นะนางนงนุช
นาง นงนุช...จากที่อ่านการให้สัมภาษณ์และความเห็นที่ออกมาจากหัวคิดของคุณ แล้ว......ผมกลัว...ผมกังวล....ว่าคุณทำไมเขาปล่อยให้คุณทำหน้าที่ของสื่อ มวลชนได้....ทั้งๆที่ คุณแบ่งขั้วแบ่งข้างอย่างชัดเจนอย่างนี้......หรือนี่ คือตรรก จิตสำนึกหรือ จรรยาบรรณของสื่อมวลชนยุคนี้ว่า........สื่อมวลชนสามารถแบ่งฝ่ายได้ไม่จำ เป็นต้องเป็นกลาง.........หากเป็นเช่นนั้นคือแบ่งฝ่ายได้ตามใจฉันแล้ว..... ผมว่าคุณ นางนงนุช...คุณไปเปิดเป็นสำนักงานโฆษกหรือโปรประกันดา....ของพวกอำมาตย์หรือ พรรคแมงสาบไปเลยดีกว่า.............ผม ขอวินิจฉัยว่า....นางนงนุชง...คุณไม่สมควร ทำงาน หารับประทานกับการเป็นสื่อมวลชนอีกต่อไป.....เพราะความฉลาดคุณไม่เพียง พอ.....การศึกษาก็แค่ ป.ตรีไม่มีสิทธิคุยทับใคร....และจงจำไว้ว่า....คนเสื้อแดงได้ทำการเรียกร้อง อย่างถูกต้องมาตลอด......แต่ถูกใช้วิชามารชั่วร้ายมาตลอด....คุณน่ะรู้ดี ....แต่ใจคุณสอาดพอหรือไม่ที่จะยอมรับการเรียกร้องของเสื้อ แดง.................พวกเราเรียกร้องประชาธิปไตยเต็มใบ.....เพื่อคุณ....นาง นงนุถช...และลูกหลานคุณด้วยในอนาคต.....ซึ่งในภายภาคหน้า....คนที่ออกมา เรียกร้อง.กับเสื้อแดง.............อาจจะเป็น...ลูกหลานแท้ๆของคุณเอง ก้ได้....และคนที่ถูกยิงตายจากการเรียกร้อง......ก็อาจจะเป็นลูกหลานแท้ๆของ คุณเอง...ก็เป็นได้
อ้อ..แล้ว นางนงนุช..จบแค่ ป.ตรี..มันการศึกษาสูงมากหรือ..ใครๆก็จบ ป.ตรีกันแทบทั้งนั้น...แล้วเสื้อแดงที่เป็น ดร. Ph.Dน่ะมีมากมายนะ......แหกตาดูด้วย...หึหึหึ...นึกจะคุยทับเหยียบหัวเหยียบ บ่า..คนอื่นว่าด้อยกว่าหรือ....ขอถุยใส่หน่อยนะ คุณนงนุช...แม่สื่อมวลชนที่แสนฉลาด....ผมโคตรอนาถใจและสมเพช ความคิดคุณจริงๆ....ของปลอมทำไงก็เป็นของแท้ไม่ได้......มันลอกมันดำ อิอิ อิอิ อิอิ
THE TIME CHANGE, THE WORLD CHANGE PEOPLE ALSO CAN CHANGE....I HOPE THE ONE IS YOU NONGNUCH

นงนุง สิงหะเดชะ ตัวเป็นๆ




คุณนงนุช สิงหาเดชะ ผมอยากถามคุณว่าที่เวทีพันธมิตร ทำไมไม่ค่อยมีระดับดอคเตอร์ขึ้นเวทีเห็นมีแต่อดีตทหารแก่ๆ อดีต สส เกเร ดาราตกกระป๋อง ถ้าคุณนงนุชไปดูเวทีเสื้อแดงหรือทีวีช่องเอเชียอัพเดท จะเห็นคนระดับดอคเตอร์เสมอ คุณคิดว่า ตำรวจยศนายพันควรมีการศึกษาเทียบเท่าระดับใหน ทำไมอำเภอที่ผมอยู่ นายตำรวจเป็นคนเสื้อแดงทั้งนั้น Steve Steve
ไม่คิดว่า นางนงนุช จะอ่าน คำโต้ตอบ ^^^^
แต่ ขอเขียน เพื่อ บอกว่า
คนอย่างนางนงนุช เป็นคนที่ชอบหลอกตัวเอง ชอบ ยกหางอวยกันเอง
ชะเลีย ว่า ดี เก่ง
เป็น กวี เป็น อำมาตย์ มีคุณธรรม
แล้วก็
โจมตี ฝ่ายตรงข้ามว่า โง่ จน ซื้อได้
ดูถูก และใส่ร้าย ป้ายสี ตามแบบฉบับ คนดีเริ่ด ของกลุ่มนางนงนุช ที่ชอบทำกัน คือ เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น
อวดการมีคุณธรรม อวดว่าสร้างความสงบ เจริญ บราๆๆๆๆ
นางนงนุช ยอมรับ สภาพ บ้านเมืองตามแบบที่เป็นมาในอดีต
ไม่ว่าจะ เผด็จการ รูปแบบไหน
นางนงนุช จะเป็นคนแรกที่ถวายหัว ยอมสยบ
ขอให้ เผด็จการ ทหาร เจริญ
เผด็จการ อวยชัย ชยันโต เบ่งบาน
เพราะ นาง เป็นเช่นนั้น นางนงนุช จึงทนไม่ได้ที่จะเห็น ระบบ ที่นางชื่นชมโซเซ ล้มครืน สักวัน
นางจึงหลับตา ปิดหู แต่เปิด ปากด้วยการเขียน โจมตี เพื่อ บอกความในใจ ว่านาง แค้นคลั่ง
นางนงนุช ไม่คิดจะลืมตา ศึกษา
เหตุใด คนเสื้อแดงจึงลุกขึ้น ไม่ยอมสยบ กับ คนที่ อ้างตัวว่าเป็นคนดี
คนเสื้อแดงฉีก หน้ากาก จอมปลอม คนที่ แสนดี ว่าที่แท้ ก็ โลภ ฉ้อฉล คดโกง
คนเสื้อแดงเป่าประกาศ ว่า การได้มาซึ่งอำนาจที่ ใช้ ปืน รถถัง
แล้วยัดเยียด คนดีมาให้ ปกครอง ไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้อง
คนเสื้อแดง รู้ว่า คนดี ที่จอมปลอม มีเบื้องหลังโสโครก สกปรก ชอบสร้างภาพ
และ การ ล้มการ ปกครองหลังสุด คือ ฟางเส้นสุดท้าย ที่ ประชาชน ที่รักความถูกต้อง จะไม่ยอมสยบอำนาจเผด็จการ อีกต่อไป
ถึงนางนงนุช จะปรามาสว่า
ไม่มีแน่นอน แดงทั้งประเทศ
ก็ขอให้ นางนงนุช ยิ้มฝันหวาน ปนเหยียดหยาม ต่อไป
แล้วก็ เขียน อย่างทุกวันนี้
เพราะ นี่คือ ผลสำเร็จของคนเสื้อแดงที่ ไม่ต้องออกแรงเหนื่อย
ปชช ทั่วไป จะเป็นผู้ตัดสิน
ถึงวันนั้น นางนงนุช อย่า โอดครวญ เพราะ คนดี ที่นางนับถือ ว่ามีคุณธรรม จะ เปลือยเปล่า ตัวตนที่แท้จริง ออกมา
ที่เห็นเป็นทองวาวๆ แท้จริง ตะกั่ว ชัดๆ
และจงใช้ ท่า ไม้ตาย ต่อไป
นั่นคือ เขียน เหยียดหยาม คนเสื้อแดงว่า ไม่มีความรู้ ไม่มี สถานะ ที่จะเปรียบเทียบฝ่ายอำมาตย์ เหล่าชนชั้นสูง ที่แสนเทิดทูนของนาง
คนเสื้อแดง จะจำ คำดูถูก นี้ เพื่อเป็นพลังต่อสู้ ให้ รู้ว่า
ไผเป็นไผ !!!!
Long Live The Red ShirtS
คนเสื้อแดงจงเจริญ !!!!!