WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 28, 2009

เลือกตั้งศรีสะเกษ เพื่อไทยนำ ร้องกกต.5เรื่อง

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_15988

นับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ศรีสะเกษ เบื้องต้นผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำทิ้งห่างคู่แข่งจากพรรคชาติไทยพัฒนา ประธานกกต. คาด รู้ผลอย่างไม่เป็นทางการ เวลา 21.00 น.​ ...

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเลือกตั้งซ่อมที่ จ.ศรีสะเกษ ช่วงเช้าวันนี้ (28 มิ.ย.) ว่า เป็นไปอย่างเงียบเหงาไม่คึกคัก เนื่องจาก ฝนตกลงมาในช่วงเช้า ขณะที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ลงพื้นที่เฝ้าระวังเข้ม ป้องกันการทำผิดกฎหมาย โดยนายอภิชาติ สุขัคคานนท์​ ประธาน กกต. นางสดศรี สัตยธรรม กกต. และ นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการกกต. ได้ลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อตรวจเยี่ยมการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งนายสุตา พรมดวง ได้ลาออกจากตำแหน่ง โดยทั้งสองคนลงตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งที่ อ.กันทรารมย์

นายอภิชาติ กล่าวว่า จะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ เวลาประมาณ 21.00 น. ส่วนเรื่องร้องเรียนรับไว้แล้ว 5 เรื่อง ส่วนมากเกี่ยวกับข้าราชการวางตัวไม่เป็นกลาง หลอกลวงใส่ร้ายให้สำคัญผิดในคะแนน และขนประชาชนมาลงคะแนน ซึ่งจะส่งเรื่องให้คณะกรรมการสอบสวนต่อไป

นางสดศรี กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ มีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีทุกอย่าง และจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยทุกอย่าง คาดว่าคนมาใช้สิทธิ์ไม่ต่ำกว่า 60 เปอร์เซ็นต์

สำหรับบรรยากาศภายหลังปิดหีบเลือกตั้ง ในเวลา15.00 น. ซึ่งนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง มีประชาชนให้ความสนใจไปดูการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งหนาตา เบื้องต้น คะแนนของ นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเพื่อไทย ในแต่ละหน่วยมีคะแนนทิ้งห่าง นางสกุลทิพย์ อังคสกุลเกียรติ หมายเลข 2 พรรคชาติไทยพัฒนากว่าเท่าตัว