WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 28, 2009

จตุพรปูดเสื้อแดงเทียมอาจสร้างสถานการณ์

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_15785

กลุ่มเสื้อแดง ทยอยชุมนุมสนามหลวง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 มั่นใจดูแลความเรียบร้อยได้ ยันไม่ขัดขวาง 'จตุพร' แฉ อาจมีเสื้อแดงเทียมแฝงตัวสร้างสถานการณ์​ ...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่สนามหลวง วันนี้ (27 มิ.ย.)ได้เริ่มต้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. โดยประชาชนสวมเสื้อแดงทยอยมาเข้าร่วมการชุมนุมอย่างต่อเนื่อง และมาเป็นคณะด้วยรถบัส สำหรับบรรยากาศโดยรอบมีการจำหน่ายของที่ระลึก ส่วนมาตรการดูแลความเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเป็นจุด ๆ จุดละ 20 นาย ทิ้งระยะห่างจุดละ 50 เมตร รอบพื้นที่สนามหลวง

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้มาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ให้สัมภาษณ์ว่า กำลังเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานครั้งนี้จำนวน 4 กองร้อย ทั้งในและนอกเครื่องแบบ โดยส่วนหนึ่งดูแลบริเวณสนามหลวง อีกส่วนหนึ่งประจำอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมสนับสนุนการทำงานทันทีที่เกิดเหตุวุ่นวาย มั่นใจว่าจะสามารถดูแลความเรียบร้อยได้ เนื่องจาก การข่าวยังไม่ได้รับรายงานว่า มีการแฝงตัวจากมือที่สาม เพื่อก่อเหตุวุ่นวาย หรือจะมีการเคลื่อนย้ายการชุมนุมออกนอกพื้นที่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะไม่ขัดขวางการชุมนุม จะปล่อยให้ใช้สิทธิได้อย่างเต็มที่ตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด แต่ได้สั่งการให้บันทึกเนื้อหาการปราศรัยของแกนนำ หากพบว่าเข้าข่ายหมิ่นสถาบันจะดำเนินการทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.45 น. ได้เกิดฝนตกลงอย่างหนัก ทำให้ผู้ชุมนุมต้องวิ่งหาที่หลบฝนกันจ้าละหวั่น แต่ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ยังปักหลักนั่งอยู่บริเวณหน้าเวที

จากนั้น นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า การชุมนุมจะเป็นไปอย่างสงบ และจะยุติในเวลา 06.00 น. ของวันพรุ่งนี้ (28 มิ.ย.) แต่หากมีการสร้างสถานการณ์ใดขึ้นมา ก็อาจไม่เป็นไปตามนั้น เพราะขณะนี้ ได้รับรายงานว่า อาจมีเสื้อแดงเทียมมาสร้างสถานการณ์ ยืนยันว่า การเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดง ไม่ได้เป็นไปตามแผนตากสิน 2 ซึ่งตนตั้งข้อสังเกตว่า แผนดังกล่าวเป็นการบิดเบือนจากรัฐบาลหรือไม่ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ จะโฟนอินเวลา 20.30 น.โดยจะพูดถึงความล้มเหลวของรัฐบาล ในการบริหารประเทส อย่างไรก็ตาม ส่วนการชุมนุมครั้งต่อไป ต้องประเมินสถานการณ์ก่อน