WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, July 27, 2009

ไอ้เตี้ยหนกอกแตกสุดถ่อยหลุด"แซเย็ด"กลางจอ

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
27 กรกฎาคม 2552

ข่าวเกี่ยวเนื่อง:
-ลากไส้สื่อเห้:แก๊งเด็กนรกเนชั่นกนก-ธีระ หุ่นยนต์พิฆาตของหยุ่น
-ลากไส้สื่อเห้:ค่ายเนชั่นข้อตกลงกับปีศาจ เบื้องหลังโชคมหาศาล มันคืออาชญากรรม
-รวมฮิตซีรีส์สุดมันส์ลากไส้สื่อเห้
-เวรกรรมมีจริงสื่อหลักทยอยเจ๊งเรียงตัว คนเนชั่นโอดถูกเสื้อแดงบอยคอตใกล้ล้ม

ธีระ-กนกอกแตกทำเป็นไม่สนข่าวแซยิดหลุดหยาบ"แซเย็ด"กลางจอ

ในรายการ"เก็บตกจากเนชั่น"ทางสถานีโทรทัศน์เนชั่นชาแนลช่วงสายวันนี้ ในเวลาราว08.30-09.30 น.ดำเนินรายการโดยคู่หูนรกกนก รัตน์วงศ์สกุล-ธีระ ธัญวงศ์ไพบูลย์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเต็มไปด้วยความอคติ ได้นั่งเล่าข่าวเช่นเคย โดยเก็บตกเหตุการณ์สำคัญๆมานำเสนอ โดยทั้งสองพุ่งความสนใจไปที่ข่าวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีสามารถทำแฮตทริกยิงประตูการแข่งขันฟุตบอลกับทูตได้ถึง3ประตู ถือเป็นความเก่งกาจสามารถในระดับอัจริยะ ทำอะไรก็เก่งไปหมด เก่งเกินมนุษย์ที่จะทำได้

จากนั้นก็นำเสนอข่าวอื่นๆที่ทั้งสองคนถือเป็นเหตุการณ์ใหญ่ เช่น ลูกหมีแพนด้าเริ่มคลานได้แล้ว ข่าวเรื่องสาวคาราโอเกะแต่งโป๊เรียกแขกเข้าร้าน เป็นต้น

จนกระทั่งใกล้จบรายการเต็มที นายกนกทำสีหน้าเหมือนไม่ยี่หระและเห็นว่าไร้สาระเต็มทีโดยพูดขึ้นว่า"อ้าว!ธีระแล้วข่าวแซยิดแซเย็ดนี่เราจะไม่พูดเลยเหรอ" นายธีระทำสีหน้าเอือมระอาแล้วพูดว่า"ก็พอดีมีข่าวสำคัญๆอื่นมาก วันนี้ก็เวลาหมดพอดีไง" นายกนกทำสีหน้าสะใจแล้วพูดย้ำอีกว่า"เลยไม่มีเวลาเล่าข่าวแซยิดแซเย็ด"แล้วก็พูดต่อไปว่า"แต่เอาเหอะที่อื่นเขาก็นำเสนอเป็นข่าวใหญ่กันไปแล้ว พอดีที่ช่องเรามันไม่มีเวลา ก็ไปหาดูที่อื่นแล้วกันนะท่านผู้ชม"โดยธีระทำสีหน้าขำๆสะใจตอนที่กนกพูดคำว่า"แซเย็ด"


เวรกรรมมีจริงสื่อหลักทยอยเจ๊ง เนชั่นโอดโดนชาวบ้านบอยคอต


ศูนย์เฝ้าระวังการคุกคามสื่อ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า ไม่เพียงบริษัทฐานเศรษฐกิจเท่านั้นที่ถูกพิษเศรษฐกิจเล่นงานจนต้องเลิกจ้างพนักงานเป็นจำนวนมากถึง60คน ก่อนหน้านี้ บริษัทจีจีนิวส์เน็ตเวริ์ค หรือคลื่น บิสิเนสเรดิโอของนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ก็ต้องปิดตัวลงเพราะภาวะเศรษฐกิจเช่นกัน รวมถึงเครือเนชั่นก็มีการเปิดให้พนักงานเออลี่รีไทร์มาหลายรอบ

พนักงานเนชั่นรายหนึ่งเปิดเผยว่า ยอดขายสิ่งพิมพ์ในเครือตกหนักมากในช่วง4ปีมานี้ ทั้งหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษTHE NATION หนังสือพิมพ์คมชัดลึก กรุงเทพธุรกิจ และเนชั่นรายสัปดาห์ โดยเฉพาะทางภาคเหนือและอีสาน เนื่องจากคนใน2ภาคดังกล่าวมองว่าเครือเนชั่นเลือกที่จะเอียงข้างฝ่ายเผด็จการ และรัฐบาลประชาธืปัตย์ มีอคติต่อพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และเสื้อแดงอย่างต่อเนื่อง

"ยอดขายแย่มาก ขนกลับมากองพะเนินตลอด พนักงานเนชั่นขวัญกำลังใจตกต่ำมาก ไม่รู้เมื่อไหร่จะถึงคิวตัวเองต้องโดนบีบออก ขนาดบริษัทขายตึกที่บางนาแล้วก็ไม่ได้ช่วยให้สภาพการณ์ดีขึ้นเลย"พนักงานเนชั่นกล่าว

ขณะที่เครือผู้จัดการก็เจอปัญหาแบบเดียวกับเครือเนชั่น ต้องหาทางออกด้วยการตระเวณคอนเสิร์ตประชาธิปไตยของพันธมิตรมาหล่อเลี้ยงพนักงานในเครือ แต่เมื่อต้องแปรเปลี่ยนเป็นพรรคการเมืองใหม่ ก็อาจทำให้เสียการสนับสนุนจากมวลชนไปได้มาก เพราะฐานของพันธมิตรเป็นฐานเดียวกับมวลชนที่ผูกพันกับพรรคประชาธิปัตย์มานาน โดยเฉพาะภาคใต้และตะวันออก