WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, July 31, 2009

เลขาฯ รมว.กลาโหม เผยตระกูลวงษ์สุวรรณ พร้อมสู้ หลังถูกกล่าวหาคดี สนธิ

ที่มา MCOT News


กรุงเทพฯ 30 ก.ค.- พล.อ.นพดล อินทปัญญา เผย รมว.กลาโหม-ผบ.ตร. พร้อมสู้ทั้งตามกฎหมายและนอกกฎหมาย หลังถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องคดียิง “สนธิ ลิ้มทองกุล” ระบุทนไม่ไหวแล้ว ยอมให้กระทำฝ่ายเดียวนานแล้ว ด้าน “พล.ต.ขัตติยะ” ได้ข่าว "พล.อ.ประวิตร" จะลาเก้าอี้กลาโหม หากน้องชายถูกปลด แนะจับตาท่าทีกองทัพ

พล.อ.นพดล อินทปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เตรียมปลด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า ขณะนี้ครอบครัววงษ์สุวรรณทนไม่ไหวกับพฤติกรรมดังกล่าว ขณะนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ให้ พล.ต.อ.พัชรวาท ในฐานะน้องชาย ไปดำเนินการฟ้องร้องเอเอสทีวี และพวกที่กล่าวหาแล้ว “ตอนนี้ไม่ยอมแล้ว จะเอาจริงเอาจังกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะถือว่ายอมมามากแล้ว และเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำฝ่ายเดียว ตอนนี้จะเดินหน้าฟ้องตามกฎหมายทุกอย่างหรือนอกกฎหมายก็จะยอมทำ”

เมื่อถามว่า มีข่าวว่าหากในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ นายกรัฐมนตรีปลด พล.ต.อ.พัชรวาท พล.อ.ประวิตร จะลาออกจากตำแหน่ง พล.อ.นพดล กล่าวว่า เรื่องลาออกต้องติดตามกันต่อไป ยังไม่รู้ว่าจะลาออกหรือจะอยู่ต่อ แต่ยืนยันว่าบรรดาญาติพี่น้องวงษ์สุวรรณจะต่อสู้ เพราะทนไม่ไหว ท่าน พล.ต.อ.พัชรวาท ผิดตรงไหน และเอาเหตุผลอะไรมาปลดท่าน”

ด้าน พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวว่า สถานการณ์ค่อนข้างสับสนพอสมควร แต่แรงกระตุ้นที่จะทำให้เกิดแรงกระเพื่อมทางการเมืองคือคดีลอบยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล ขณะนี้กองทัพถูกรุกอย่างหนัก และได้ข่าวมาว่า หากรัฐบาลปลดผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจริง พล.อ.ประวิตร ก็อาจจะลาออกจากตำแหน่ง ถึงตอนนั้นต้องดูกันเองว่ากองทัพจะเป็นอย่างไร.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-07-30 19:30:30