WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 28, 2009

พท.รับลูกทีวีแม้ว เข็นเป็นนโยบาย

ที่มา เดลินิวส์

ใช้สอนมวยมาร์ค

“เสื้อแดง” ได้ทีขย่มรัฐบาล นัด 31 ก.ค. แห่กลองยาว 10 ขบวนรอบสนามหลวง ฉลองล่าครบล้านชื่อ ปูดเกมชักชื่อออกภายหลัง “เพื่อไทย”โหนกระแส”ทีวีแม้ว” ยกเป็นนโยบายพรรค ลั่นหากเป็นรัฐบาลดันเป็นวาระแห่งชาติ โวออนแอร์สอนมวยปชป.ทำงาน “เทพเทือก” ย้ำอย่าจี้เส้นเต้นตาม “ทักษิณ” แจงแทนนายกฯไม่ใช่ดีแต่เดินสายพูด แต่ต้องชี้แจงการทำงาน “มาร์ค” เมิน” แม้วเซอร์ไพร้ส์” ทำไก๋ไม่รู้เรื่อง” ลุงจิ้น “เซ็งแซยิด “ทักษิณ” จืด ภท.ดันเรื่องถวายฎีกาเข้าถกในพรรค เตรียมหาคำตอบกล่อมคนอีสาน “หมอท็อป” รับฝีมือทีมงานปชป.โพสต์อวยพรวันเกิดให้ “ทักษิณ” ยันไม่ใช่นายกฯทำ “สดศรี” ขอดีเอสไอส่ง “ประจวบ สังข์ขาว” ให้กกต. สอบเงินบริจาค 258 ล. เข้าปชป. ดีเอสไอปฏิเสธยังไม่ส่งให้ คดีนายกฯฟ้อง “จตุพร” หมิ่น ศาลฯประทับรับฟ้อง นัดคู่ความ 31 ส.ค. ส่วน “เทพเทือก” ชี้แพ้เลือกตั้งนายกฯอบจ.สุราษฎร์ฯไม่กระทบสนามใหญ่

* พท.เข็นทีวีแม้วขึ้นวาระชาติ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงบิ๊กเซอร์ไพร้ส์ของ พ.ต.ท.ทักษิณที่มีแนวคิดใช้โทรทัศน์ที่ครอบคลุมทั้งโลกโดยจะมี 3 ช่องสำหรับประเทศไทยเพื่อทำในเรื่องของการขายสินค้าโอทอป ทำเรียลิตี้ เพื่อคนจนและเรื่องการศึกษาว่า เป็นการนำเทค โนโลยีการสื่อสารสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้อย่าง น่าสนใจ เชื่อว่าเรื่องนี้ทำได้ง่ายมากเพราะองค์ความรู้หลักสูตรเรามีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องโอทอป การกระจายสินค้าจากภาคธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภายในประเทศออกสู่ตลาดโลกนั้น นับเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ถ้าทำได้จะเป็นการขายตรงไม่ต้องเสียเวลาโฆษณาประชาสัมพันธ์ไปยังตลาดต่างประเทศ ช่วยเหลือภาคธุรกิจได้มากแน่นอน

นายปานปรีย์ กล่าวอีกว่า จากแนวคิดของ พ.ต.ท.ทักษิณยังเป็นได้แค่การศึกษาทางเลือก หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะง่ายมากต่อการสร้างกลไกตอบสนองเพราะใช้งบประมาณไม่มาก โดยกำหนดหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งขึ้นมาเป็นตัวกลางเชื่อมต่อในเรื่องของการศึกษา โดยทำเป็นวาระแห่งชาติได้เลย ประสานงานระหว่างรัฐบาล กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร มหาวิทยาลัย องค์กรเอ็นจีโอ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเราจะทำเรื่องนี้ไว้ในนโยบายพรรค และถ้าเราได้เป็นรัฐบาลก็จะทำให้เป็นวาระแห่งชาติ

* โวออนแอร์สอนมวยรัฐบาล

นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท. ทักษิณ ประกาศตั้งโทรทัศน์ที่ครอบคลุมทั้งโลกโดยจะทำช่องเพื่อประเทศไทยในเรื่องของการขายสินค้าโอทอป เรียลิตี้เพื่อคนจน และเรื่องการศึกษา ว่า ทราบมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้เตรียมพร้อมในการจัดตั้งโทรทัศน์ดังกล่าวมานานกว่า 3 เดือนแล้ว คาดว่าใช้งบประมาณกว่า 1 พันล้านบาท ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณได้เดินทางไปทั่วโลก เพื่อหาตลาดให้กับสินค้าโอทอป ของไทยและพัฒนาการศึกษาของเยาวชนไทย คาดว่าจะสามารถเปิดออนแอร์เป็นทางการได้ในต้นเดือน ส.ค.นี้

นายประชา กล่าวอีกว่า เบื้องต้นไม่ขอเปิดเผยว่าใช้สัญญาณดาวเทียมดวงไหน ส่วนชื่อของสถานีและรายการยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา อาจใช้ชื่อ Voice TV พร้อมสามารถติดตามในอินเทอร์เน็ตได้ที่ www.voicetv.co.th และจะมีรายการของ “แผ่นดินสยามเพื่อไทย” ซึ่งจะเชื่อมสัญญาณกับดีสเตชั่น เป็นไปได้ว่า พ.ต.ท. ทักษิณ จะจัดรายการด้วยตัวเอง ทั้งนี้ พ.ต.ท. ทักษิณได้บอกกับ ส.ส.ที่เดินทางไปพบปะหลายคนว่าบิ๊กเซอร์ไพร้ส์ไม่ใช่เรื่องการเมือง แต่เป็นแนวทางที่จะทำให้รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์เห็นว่าแนวทางที่ถูกต้องในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ควรทำอย่างไรที่ประชาชนจะได้รับ ประโยชน์อย่างแท้จริง

* เสื้อแดงนัดแห่ล้านรายชื่อ

นายจตุพร กล่าวภายหลังศาลอาญามีคำสั่งประทับรับฟ้องกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณาว่า เรื่องนี้ไม่มีปัญหา ว่ากันไปตามกระบวนการ โดยตนจะเตรียมต่อสู้คดีต่อไป อย่างไรก็ตามในขณะนี้ตนจะขอให้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯเป็นพยานในคดีนี้ในฐานะที่เคยเป็นนายกฯ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงรูปแบบการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 31 ก.ค.ที่สนามหลวง เพื่อทำพิธีรับมอบรายชื่อ ประชาชนที่ร่วมถวายฎีกาว่า ได้เตรียมขบวนกลองยาว 10 ขบวนตั้งจุดโดยรอบสนามหลวง ทำหน้าที่แห่รายชื่อไปมอบให้กับแกนนำบนเวทีตลอดทั้งวัน ไปจนถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 31 ก.ค. จากนั้นจะประกาศจำนวนอย่างไม่เป็นทางการก่อนนำไปตรวจสอบความถูกต้องเพื่อ ดำเนินการต่อไป อย่างไรก็ตามทางเราทราบดีว่ามีเกมล้มฎีกา เป็นต้นว่าถ้าถึงวันถวายฎีกาแล้วอาจมีคนกลุ่มหนึ่งออกมาประกาศขอถอนรายชื่อ ก็เป็นวิชาหนึ่งของเกม

อ่านรายละเอียดทั้งหมด คลิ้กที่นี่