WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, July 29, 2009

'แม้ว'ดึงลูกน้องเก่าช่วยงานทีวี

ที่มา เดลินิวส์

'จาตุรนต์'รีบชิ่งหนี ปชป.ส่งน้องสุเทพชิง ส.ส.สุราษฎร์ธานี

"แม้ว"ดึงลูกน้องเก่าผุดทีวีโลกล้อมไทย ทั้ง"พรหมินทร์-ภูมิธรมม-ยุทธตู้เย็น"มาพร้อมหน้า ส่วน “จาตุรนต์” ชิ่งหนีเกมคืนสู่อำนาจนายใหญ่ ด้าน “ชวน” สะบัดมีดโกนวันเกิดอย่ารายงานข้อมูลเท็จ “รมต.สื่อ” ยืมมือ “กทช.” ราวี โต้อุตลุดไม่แพ้ยุทธการสื่อ อ้างสงครามอีกยาวไกล ยันแถลงผลงานฉลองวันเกิด “มาร์ค” 3 ส.ค. แน่นอน ทุ่มจ้างสื่อบอกความสุขคนไทย “เทือก” ฮึ่มไม่ยอมใครเปลี่ยนระบอบการปกครอง ดอดสุมหัวนายกฯ ถกเครียดนอกห้องประชุม ครม. “ปชป.” ส่ง “น้องเทือก” แก้มือ ส.ส.สุราษฎร์ฯ “ชวน” เตือนอย่าประมาทคู่แข่ง แจงพ่ายศึกนายก อบจ. เหตุตัดคะแนนกันเอง ส่วน “ภท.” ดาหน้าค้านทั่วไทยห้ามถวายฎีกา “ธงทอง” สะกิด “นายเก่า” อย่าดึงฟ้าต่ำ แนะการเมืองควรแก้ด้วยการเมือง ขณะที่ “กทม.” ปิดทางไม่ให้ “เสื้อแดง” ใช้สนามหลวง 31 ก.ค. ด้าน “ตุ๊ดตู่” ลั่น เบนเข็มทำเนียบฯ แทน “พท.” ส่ง “วิชัยดิษฐ” แย่งเก้าอี้

* “เทือก”ฮึ่มขวางเด็ดขาดล้มเจ้า

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ประกาศจะยกระดับการชุมนุมมาเป็นการขับไล่รัฐบาลอีกรอบว่า อย่าเพิ่งไปคาดการณ์อะไรในทางร้ายว่าจะมีการเพิ่มความเข้มข้นขึ้นหรือจะมีเหตุบานปลาย เพราะประชาชนส่วนใหญ่อาจจะไม่เอาด้วยก็ได้

ต่อข้อถามว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจะเอาวัน เสียงปืนแตก 7 ส.ค. 2508 มาเป็นสัญลักษณ์ในการถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษแก่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นายสุเทพ กล่าวว่า ในฐานะคนไทยคนหนึ่งตอบยืนยันว่าการยื่นถวายฎีกาไม่เหมาะสม ไม่ถูกต้อง แต่คงพูดอะไรลงลึกมากกว่านี้ไม่ได้ เมื่อถามย้ำว่า คนเสื้อแดงระบุว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่กว่าปี 2475 นาย สุเทพ กล่าวว่า “คนไทยไม่ยอม และผมที่รับหน้าที่นี้ก็ไม่ยอมเด็ดขาด แต่จะสกัดกั้นอย่างไรก็ค่อยติดตามสถานการณ์ ใครทำอะไรผิดก็จะใช้กฎหมายดำเนินคดี”

* ยืมมือ “กทช.” ปิดทีวี “ทักษิณ”

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเปิดสถานีโทรทัศน์ครอบคลุมไปทั่วโลกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีเงินก็สามารถเปิดทีวีดาวเทียมได้ แต่ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับประเทศไทย เพราะช่องการศึกษาก็มีโครงการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมของโรงเรียนวังไกลกังวลเป็นต้นแบบ และดำเนินการมากว่า 10 ปีแล้ว กระทรวงศึกษาธิการได้จัดงบประมาณไว้แล้ว ส่วนช่องโอทอปนั้น รัฐบาลได้จัดสมัชชาโอทอป เรียบร้อยแล้วเช่นกัน รัฐบาลจะไม่เต้นตามเกมของพ.ต.ท.ทักษิณ แต่ถ้าเนื้อหาเป็นเรื่องการเมืองเราก็ต้องเข้าไปดูแล

รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ได้ออกประกาศว่าด้วยการจัดระเบียบวิทยุชุมชนแล้ว จากนี้จะจัดระเบียบสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ดังนั้นผังรายการที่ไม่เข้ากับระเบียบก็ไม่สามารถดำเนินการได้ และจะมีบทลงโทษตั้งแต่ปิดสถานี ยึดใบอนุญาต

* “แม้ว” ดึง “ขาเก่า” ร่วมงานทีวี

แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงการเปิดทีวี 100 ช่องของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ขณะนี้ทีวีดังกล่าวกำลังทดลองออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ดีทีวี (จานเหลือง) มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วภายใต้ชื่อ วอยซ์ทีวี “Voice TV” ในช่วงเวลา 20.00-22.00 น. โดยมีห้องส่งสัญญาณทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในไทยอยู่ที่อาคารโกดักเก่า ริมถนนวิภาวดีรังสิต

แหล่งข่าว เปิดเผยอีกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ชักชวนอดีตแกนนำพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน หลายคนมาร่วมงาน อาทิ นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช นายภูมิธรรม เวชยชัย นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายอดิศร เพียงเกษ นายสุธรรม แสงประทุม นายจำลอง ครุฑขุนทด นายยงยุทธ ติยะไพรัช และนายจักรภพ เพ็ญแข แต่บางคนยังลังเล เช่น นายจาตุรนต์ มีเงื่อนไขว่าจะไม่เข้าร่วมหากรูปแบบเน้นไปที่การเมืองเหมือนสถานีดีสเตชั่น นอกจากนี้ยังจะมีอดีตพนักงาน ไอทีวีหลายคนเข้าร่วมงานด้วย

อ่านรายละเอียดทั้งหมด เดลินิวส์