WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 7, 2012

สื่อขยะแบบนี้ แบนให้หมด!

ที่มา thaifreenews

โดย HardCoreLady

กับข่าวนี้ ปรากฎการณ์“ยิ่งลักษณ์”อ่านโพยให้เก้าอี้ฟัง! จาก Manager

"ปู"หน้าแตกไร้คนฟัง-ต้อนหน้าม้าก่อนจ้อ จาก Manager

ส.สื่อศก.ห่วย "ปู" เก็บอาการฉุน หลังคนเข้าฟังปาฐกถา "ถอดรหัส GDP ปี 55" โหรงเหรง จาก แนวหน้า

นายกสื่อศก.ขอโทษ'ปู'จัดงานคนน้อย
"นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ" ทำหนังสือกราบขอโทษ "ยิ่งลักษณ์" หลังจัดงานแล้วคนโหรงเหรง จาก คมชัดลึก

กลาย เป็น Talk the town ของบรรดาพวกแอนตี้ผู้นำที่มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน เมื่อสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ได้สร้างความอัปยศ โดยเชิญนายกรัฐมนตรีเป็นองค์ปาฐกถา แล้วปรากฎว่า เกิดการประชาสัมพันธ์ไม่แน่น จนเกิดภาพนักธุรกิจและผู้ลงทุน มีความสนใจในการร่วมงานน้อย ...

งานนี้นอกจาก เจ-วรกร และบล็อคโอเคเนชั่น จะพากันร่วมเล่น เหน็บแนมหน้าเพจเรื่องจำนวนผู้ฟัง เมื่อเปรียบเทียบกับอดีตนายกอภิสิทธิแล้ว ยังมีสลิ่ม และพันธมิตร ร่วมปั่นกระแสกันอย่างมันส์ปาก โดยไร้สมอง และสติปัญญาที่จะรู้เลยว่า...สาเหตุไม่ใช่มาจาก นายกและทีมรัฐบาล แต่มันมาจาก

นายกสื่อศก.ขอโทษ'ปู'จัดงานคนน้อย
"นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ" ทำหนังสือกราบขอโทษ "ยิ่งลักษณ์" หลังจัดงานแล้วคนโหรงเหรง
3ก.พ.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ได้จัดงานสัมนางาน "ถอดรหัส จีดีพี ปี 2555" และปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “มุมมองเศรษฐกิจ ปี 55” ที่โรงแรมดุสิตธานี เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่ามีผู้เข้าร่วมงานน้อยมาก จนต้องเกณฑ์ ผู้สื่อข่าว ช่างภาพ พนักงานโรงแรม และนักศึกษาฝึกงานมาร่วมรับฟัง ล่าสุดสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ โดย นายธนะชัย ณ นคร นายกสมาคมฯ ได้ออกหนังสือขอโทษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่รับเชิญเป็นองค์ปาฐกถา

โดยเนื้องหาในหนังสือระบุ ว่า "ตามที่สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจได้เรียนเชิญ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรีมาเป็นองค์ปาฐากในงาน "ถอดรหัส จีดีพี ปี 2555" จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2555 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมดุสิตธานี
แต่งานวันดังกล่าวเกิดความผิดพลาดทางเทคนิคและการประสานงานของสมาคม กระผมนายธนะชัย ณ นคร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจและกรรมการทุกท่าน จึงขออนุญาตทำหนังสือกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ และรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ความผิดพลาดได้สร้างความเสื่อมเกียรติอย่าง มากต่อ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรีในฐานะองค์ปาฐกของงาน
กระผมในฐานะนายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ขอเป็นตัวแทนกรรมการทุกท่าน ยอมรับความผิดพลาดและ กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ พร้อมขอยืนยันวาจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ความผิดพลาดดังกล่าวขึ้นอีก


โดย ดิฉันได้ติดตามข่าวนี้จากหลายๆสื่อ เช่น มติชน ไทยรัฐ เดลินิวส์ ข่าวสด กรุงเทพธุรกิจฯ แล้ว ไม่มีสื่อใดที่จะแสดงความคิดเห็น เรื่องจำนวนคน เพราะความผิดครั้งนี้ ไมไ่ด้มาจากทีมงานนายก แต่เป็นผู้จัดงานเอง...