WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, September 9, 2012

อัพเดทข่าว เสาร์-อาทิตย์

ที่มา thaifreenews

 ที่มาเฟสบุ๊ควันอังคารที่ 11 ก.ย.2555
พบกันหน้่าปปช.ทวงถามคดี ปรส.และแม่สส.ปชป 


















เหตุข่าวนายชวนนท์ ไล่โฆษกพรรคพท.ไปตรวจข้าวแกงสโมสรรัฐสภา
 3 ก.ย.2555 ชวนนท์กลับไปชนปังตอคนในพรรคเดียวกัน .
ที่เป็นคนจัดสรรควบคุมดูแลร้านอาหารสโมสรรัฐสภา 








"..การควบคุมราคาอาหารจานด่วนที่ร้านอาหารสโมสรรัฐสภา 
ขายข้าวกระเพราหมูไข่ดาวให้ตนจานละ 75 บาท 
นี่คือสิ่งที่รัฐบาลไม่สามารถควบคุมได้ 
ตามที่กระทรวงพาณิชย์ได้เคยประกาศ 
ว่าจะควบคุมให้อยู่ที่ 30-35 บาท จึงอยากให้พรรคเพื่อไทย
ควรจ
ะหามาตรการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง
 มากกว่าที่จะออกมาใช้โวหารหลอกประชาชน.."



9 ก.ย.2555




ที่มาเฟสบุ๊ค  MaysaaNitto Org-home
นาย มานพ ชาญช่างทอง เผยชีวิตประชาชนผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็น ชายชุดดำ จาก ชวนนท์ เทพเทือก มาร์ค แมงสาบ ผมเป็นประชาชน ที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม ผมมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ผมไม่ได้เป็นทหารพราน ผมยิงปืนไม่เป็น T_T ทำไมถึงกล่าวหาผม ใส่ร้ายผม ผมติดคุกฟรี2เดือน ผมมีลูก4คน มีภรรยาต้องดูแล บุกจับผมในยุคอภิสิทธิ์ ไปกัน30คน ทำไมถึงทำกับผมได้

http://www.tfn5.info/board/index.php?topic=41714.0