WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 2, 2010

ก็มันเลือดของพวกผม แล้วคุณมายุ่งอะไรด้วย

ที่มา thaifreenews


โดย ปลายอ้อกอแขม

หลายคนเห็นแดงเจาะเลือด ก็เกิดอาการทนไม่ได้ทำท่าจะเป็นจะตาย ถึงขนาดชักดิ้นชักงอ ออกมาลอยหน้าลอยตาเฉิบๆเป็นลำตัดหวังเต๊ะว่า เลือดเป็นสิ่งหายาก น่าจะเอาไปบริจาคให้สภากาชาด เพื่อช่วยชีวิตมนุษย์ ...ฉอดๆๆๆๆ


ผมฟังแล้ว รู้สึกหมั่นไส้ดัดจริตชนคนเหล่านี้ยิ่งนัก หากอยู่ใกล้ๆคงโดนแม่ไม้มวยไทยเถรกวาดลานหรือไม่ก็มอญยันหลักเป็นของฝากสักตุ๊บสองตุ๊บ ..แม่มพูดไม่รู้จักกาละเทศะ


ดัดจริตชนเหล่านี้ไม่รู้กันหรือว่า ตอนนี้ เสื้อแดงเขามาทำอะไรกัน อ้ายเปรต !สงสัยคงคิดว่าคนเสื้อแดงมาทอดผ้าป่าสามัคคีหรือเปล่า หรืออาจคิดว่ามาไถ่ชีวิตโคกระบือกันหรือไง ..จึงพูดแบบไม่ใช้สมอง


เสื้อแดงเขาก็บอกเสียงดังฟังชัดว่า ต้องการมาเรียกร้องประชาธิปไตย การเจาะเลือดของคนเสื้อแดงนั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้แบบอหิงสาชนิดหนึ่ง โดยไม่ต้องไปยึดทำเนียบ หรือปิดสนามบินเหมือนทรชนเหล่านั้น ..มันคนละมิติกัน


อีกอย่าง จะเลือดแดง หรือเลือดขาว มันเป็นเลือดของพวกเสื้อแดงเขา ไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกันพวกดัดจริตชน พวกเสื้อแดงเขาไม่ได้เอาเลือดหัวพวกคุณออกซะหน่อย แล้วจะมาสาระแนเดือดเนื้อร้อนใจกันทำซากอะไร ..พ่อคุณแม่คุณ


อย่ามาทำเป็นว่า เดี๊ยนทนไม่ได้ เดี๊ยนไม่เห็นว่ามีประโยชน์ เดี๊ยนว่าไร้สาระ เดี๊ยนว่าผัวเดี๊ยนไปมีเมียน้อยแล้ว เลยยกตำแหน่งให้เดี๊ยนเป็นเมียหลวงอะไรทำนองนี้ ประเภทเรื่องชาวบ้านรู้หมด ยกเว้นเรื่องตัวเอง ..พวกน้ำเน่า


ผมไม่ได้สนใจหรอก แค่หมั่นไส้พวกดัดจริตชน เพราะถึงพวกเสื้อแดงไม่ทำอย่างนี้ ..คนพวกนี้มันก็ไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว


อย่ามาทำเป็นสะดุ้งสะดิ้งอะไรมากนักเลย หันไปมองตัวเองบ้างเถอะ ..กำพืดมาจากไหน !!!