WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 29, 2011

สื่อลิ้มหมดตัวเล่นงัดลูกสาวผอ.ASTVถล่มปู

ที่มา Thai E-News

กรู วววไม่ได้อยากด๊างงงงง อาวกรูววไปลงสื่อทามม๊ายยยยยยยยยย ออกจากวงการแร้ววววว ไม่ดังแร้ววววว ไม่ใช่ดาร๊าาาาาาาาาา... ก๊าซซซซซซซซซซซซซซซซซ-facebook Kalyakorn Earn Naksompop

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
29 ตุลาคม 2554

เห็นค่ายASTVผู้จัดการตีข่าวใหญ่โตเรื่อง บทความ "เอิน กัลยกร" ถึงนายกฯ ซัดทำภาพลักษณ์ผู้หญิงตกต่ำ

ถ้าไม่มี “พี่ชาย” คอยผลักคอยดันอยู่ข้างหลัง ป่านนี้คุณยิ่งลักษณ์จะทำอะไรอยู่ที่ไหน? ให้เดานะคะ ...แต่งตัวสวยๆ กลางวันไปช็อปปิ้ง ไปสปา กลับมานั่งสวยรอให้สามีชื่นชม

คุณยิ่งลักษณ์ตอกย้ำทุกวัน ว่าผู้หญิงอ่อนแอ ว่าผู้หญิงพูดจาเป็นงานเป็นการไม่รู้เรื่อง ว่าผู้หญิงคุมลูกน้องไม่ได้ ว่าผู้หญิงตัดสินใจไม่เป็น ว่าผู้หญิงเป็นผู้นำไม่ได้ สิ่งที่คุณยิ่งลักษณ์ทำ หรือทำไม่ได้ ตอกย้ำว่าผู้หญิงทำงานใหญ่ไม่ได้ ว่าผู้หญิงสุดท้ายก็เป็นได้แค่ผู้หญิงวันยังค่ำ ที่ได้แต่แต่งตัวสวยไปวันๆโดยที่ทำอะไรไม่เป็น ...เสียค่ะ เสียหายอย่างยิ่ง

ผู้จัดการASTVพาดหัวข่าวบอกว่าเอินเป็นดารานักร้องดังคือผู้เขียนบทความนี้ แต่ปูมหลังของเธอนั้นASTVไม่ได้บอกว่าเป็นลูกสาวของผู้อำนวยการASTV กระบอกเสียงพันธมิตรฯในการโจมตีโค่นล้มฝ่ายประชาธิปไตยมาตลอด 5 ปีมานี้ และเคยเข้าร่วมการชุมนุมกับพันธมิตรโดยไปชูป้าย"ลูกอำมาตย์รักชาติ"มาแล้ว

ปูมหลังและทัศนะทางการเมืองของเธอเป็นเช่นใดคงไม่ต้องบอก การกระโจนออกมาร่วมวงถล่มยิ่งลักษณ์มีเป้าหมายเช่นไรไยต้องคาดเดา ที่ต้องสงสัยชวนกังขาก็คือ การณ์มาถึงขั้นสื่้อกระบอกเสียงสนธิลิ้มต้องงัดลูกสาวของผอ.ASTVมาเป็นตัว เล่นอย่างนี้ หรือว่าหมดตัวเล่นแล้ว

หนหน้าคงไม่แคล้วถึงคิวจิตนาถ ลิ้มทองกุล ลูกชายในไส้สนธิ และเจ้าของนิตยสารนู้ดชื่อดังแล้วกระมัง