WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 26, 2011

เชื่อเขาเลยแถได้โล่มาร์คไปมัลดีฟเพื่อหารือน้ำท่วม เปิดกำหนดการประธานาธิบดีแฉชัดๆลวงโลกทั้งเพ

ที่มา Thai E-News

ลวงโลก-โฆษก ประชาธิปัตย์แถลงยอมรับนายอภิสิทธิ์ไปมัลดีฟจริง ตามคำทาบทามของประธานาธิบดีมัลดีฟ โดยไปหารือเรื่องน้ำท่วมเป็นหลัก แต่เมื่อตรวจสอบหมายกำหนดการทำเนียบประธานาธิบดีมัลดีฟช่วง วันที่ 20-23 ตุลาคมที่นายอภิสิทธิ์ไป กลับไม่ปรากฎว่ามีการพบปะหารือกับประธานาธิบดีมัลดีฟแต่อย่างใด ซึ่งหากนายอภิสิทธิ์เดินทางไปจริงควรมีในกำหนดการ เพราะแม้แต่เรื่องการแข่งขันคริกเก็ตยังปรากฎเป็นข่าว และอดีตรัฐมนตรีคลังมาเลเซียเข้าพบก็เป็นข่า่ว


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
25 ตุลาคม 2554


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ข่่าวสดรายงานข่าวเรื่อง โฆษกปชป.แจงเหตุมาร์คไป "มัลดีฟ" ช่วงน้ำท่วมหนัก มีรายละเอียดดังนี้

เวลา 11.30 น. วันที่ 25 ต.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยออกมาโจมตีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ เงา และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปพักผ่อนที่มัลดีฟ ท่ามกลางประชาชนที่กำลังประสบปัญหาอุทกภัย ว่า นายอภสิทธิ์ เดินทางไปตามคำเชิญของประธานาธิบดีมัลดีฟ ที่ทาบทามไว้นานแล้ว และในการหารือก็คุยเกี่ยวกับปัญหาน้ำท่วมเป็นหลัก

โดยในระหว่างนั้นยังสั่งการให้แกนนำของพรรคประชาปัตย์ลงพื้นที่ตรวจยี่ยมและ พบปะกับผู้บริหารการประปานครหลวง เนื่องจากนายอภิสิทธิ์เป็นคนแรกที่พบรอยรั่วที่บริเวณคลองประปา ซึ่งมีการประสานแจ้งให้รัฐบาลทราบแล้ว แต่รัฐบาลใช้เวลาถึง 12 ช.ม.ในการปลุกน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ตื่นขึ้นมาดูตอนตี 4

นายชวนนท์ กล่าวว่า ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เป็นผู้นำฝ่ายค้าน ถ้าการอยู่ในประเทศของผู้นำฝ่ายค้านเป็นเรื่องสำคัญก็คงไม่ต้องมีนายกฯ แล้ว และถ้ามีข้อเสนอว่าให้ นายกฯ ลาออก หรือลาพักร้อน 2 สัปดาห์ แล้วให้ผู้มีความรู้ความสามารถเข้ามาแก้ปัญหาตนก็เป็นคนหนึ่งที่เห็นด้วยกับ ข้อเสนอนี้

ทางด้านนายAndrew Spooner แห่งเวบไซต์ asiancorrespondent เขียนบทความเรื่อง Abhisit admits to going to the Maldives – but he is telling the truth about the reason?(อภิสิทธิ์ยอมรับว่าไปมัลดีฟ แต่เขาบอกความจริงเกี่ยวกับเหตุผลที่ไปแล้วหรือ?) โดยชี้ว่า หา่กไปเพื่อหารือเรื่องน้ำท่วมกับประธานาธิบดีมัลดีฟตามคำทาบทามจริง ก่อนจะเดินทางไปทำไมอภิสิทธิ์ไม่แถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการเลยหละ แล้วเมื่อไหร่จะเผยแพร่ข้อมูลว่าได้ประสบการณ์แก้ไขปัญหาน้ำท่วมอะไรกลับมา จากมัลดีฟมั่ง แล้วจะหลบทำไม? จะเก็บผลหารือไว้ทำไมมิทราบ?

เขากล่าวว่าได้เข้าไปตรวจสอบ-ข่าวและกำหนดการของทำเนียบประธานาธิืบดีมัลดีฟใน ช่วงเวลาดังกล่าว ไม่พบว่ามีกำหนดการเดิืนทางเยือนเข้าพบอย่างเป็นทางการเลย ซึ่งก็ไำม่น่าพลาดหากคนสำคัญระดับอดีตนายกรัฐมนตรีไทยไปพบหารือเรื่องน้ำ ท่วม เพราะแม้แต่รายการแข่งขันคริกเก็ตก็ยังมีในข่าวทำเนียบประธานาธิบดี เรื่องนี้ต้องสร้างความยุ่งยากให้แก่ทำเนียบประธานาธิบดีมัลดีฟต้องตอบคำถาม ในวันรุ่งขึ้่นแน่ๆ


**********
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:ลองวีคเอ็นด์หรูที่มัลดีฟของอภิสิทธิ์ในวิกฤตน้ำท่วม