WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 1, 2011

ชมภาพ..นายกฯปู ไปเวียตนาม 30 พ.ย.54 (ฉบับสมบูรณ์)

ที่มา thaifreenews

โดย น่ารัก ก็ไม่บอก

วันที่ 30 พ.ย. เวลา 13.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากโรงพยาบาลพระราม 9 หลังเข้าพักรักษาตัวจากอาการอาหารเป็นพิษ และขึ้นเครื่องบินเดินทางไปเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม








Re:

สำนัก ข่าวเอเอฟพีรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมคณะเดินทางถึงท่าอากาศยานโหน่ยบ่าย กรุงฮานอย ในกำหนดการเยือนเวียดนามอย่างเป็นทางการ โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางต่อไปยังทำเนียบประธานาธิบดีเวียดนาม เพื่อเข้าร่วมพิธีต้อนรับอย่างเป็นทางการที่รัฐบาลเวียดนามจัดขึ้น โดยมีนายเหวียน เตินสุง นายกรัฐมนตรีเวียดนาม ต้อนรับ จากนั้นนายกฯทั้ง 2 ประเทศตรวจแถวทหารกองเกียรติยศ และหารือข้อราชการร่วมกัน ที่สำนักนายกรัฐมนตรี

โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า ยินดีที่ได้เดินทางเยือนประเทศเวียดนามเป็นครั้งแรกหลังเข้ารับตำแหน่ง และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ต้องขออภัยที่ไม่สามารถร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำได้ เนื่องจากป่วยอาหารเป็นพิษ และขอขอบคุณรัฐบาลเวียดนาม และสภากาชาดเวียดนาม ที่ให้การช่วยเหลือไทยที่ประเทศประสบปัญหาอุทกภัย















Re:





Re:

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฯไทย หารือทวิภาคีกับนายกฯเวียดนาม ทั้ง 2 ฝ่ายเห็นพ้องต้องกันที่จะจัดตั้งคณะทำงานร่วมกันของแต่ละกระทรวง เช่น กระทรวงพาณิชย์ และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะทำงานร่วมกันในเรื่องข้าว และยังหารือถึงการเชื่อมโยงการคมนาคมในภูมิภาค ซึ่งไทยให้ความสำคัญในการเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคมกับประเทศเพื่อนบ้านในอนุ ภูมิภาค และการใช้ประโยชน์จากเส้นทางเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก ขณะที่เวียดนามพร้อมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากการเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคม เช่นกัน









Re:



นายก รัฐมนตรี ได้ออกเดินทางเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 13:00 น. เพื่อส่งเสริมและกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีกับเวียดนามให้มีความแน่นแฟ้น ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะความร่วมมือบนผลประโยชน์ร่วมกันในเชิง “หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์” โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ เป็นปีที่ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เวียดนามครบรอบ 35 ปี

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรีจะหารือข้อราชการกับนายกรัฐมนตรีเวียดนาม ในเรื่องการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ความร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้านในเรื่องแม่น้ำโขง และจะใช้โอกาสนี้ ขยายการค้าการลงทุนด้านการก่อสร้าง พลังงาน ความร่วมมือเรื่องข้าว และการท่องเที่ยว ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะเชิญชวนให้เวียดนามเข้าร่วมโครงการนำร่อง ACMECS Single Visa เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่าง2ประเทศ

Re:

โดย แม่ปังคุง

จากเฟซบุ๊คนายกนะคะ