WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 28, 2011

รหัยนัยจากสงค์เสี้ยมแอนด์เดอะแก๊งส์ชะนีกับอีแอบ

ที่มา Thai E-News

เหตุ ที่ซีไอเอสงค์หน้าเสี้ยมฟันดำออกมาเขย่าขวัญหนนี้ แล้วคนหันมาเงี่ยหูฟัง ก็เพราะเคยออกมากระแอมกระไอหนก่อนงแล้วเกิด"แม่นขึ้นมาเหมือนตาเห็น" เนื่องจาก"การข่าว"วงในดี

โดย หรี่ฟุน
28 มิถุนายน 2554

ช่วง นี้ไปอีกไม่กี่วันก็จะเลือกตั้ง นับเป็นห้วงเวลาสุกดิบ แต่ก็มีพวกสุกๆดิบๆยังเพ้อฝันจินตนาการจะล้มเลือกตั้ง เพราะเดินหน้าไปยังไงก็แพ้ ก็ขอล้มกระดานมันเสียเลย

ตอนแรกเป็นนายประพันธ์ คูณมี ไปพ่นไว้บนเวทีพันธมิตร ณ มัฆวานมาเป็นเวลานานสองนานว่า อย่าได้ปักใจไปเสียทีเดียวว่าจะมีเลือกตั้ง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ พลิกผันไปได้ตลอด แต่หากมีเลือกตั้งจริงๆก็โหวตNOนะพี่น้องเอ๊ย..( ฮา ! )

ล่าสุดนี่เป็นลูกพี่ของนายประพันธ์ คือนต.ประสงค์ สุ่นศิริ ฉายา ซีไอเอหน้าเสี้ยม ออกมาพ่นว่า

"การ เลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นแสงสว่าง หากจะให้ทุกอย่างคลี่คลายต้องเป็นหลังการควบคุมสถานการณ์ และมีเหตุการณ์ชั่วคราวเกิดขึ้น เพราะอยู่ดีๆ จะให้ดีขึ้นมาทันทีไม่ได้ ซึ่งผมขอไม่พูดต่อ

อยากให้รอดูก่อนการเลือกตั้ง อาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น ยังมองปรากฏการณ์เลือกตั้งครั้งนี้อีกว่า เป็นการแข่งขันระหว่างคน 2 พวก คือ พวกแก้ไข ไม่แก้แค้น และพวกไม่ทำอะไร ดีแต่พูด หรืออีกชื่อคือพวกที่ทำแพลงกิ้งไปวันๆ ส่วนพรรคอื่นเป็นเพียงพรรคไม้ประดับ ดังนั้นถ้ามีการเลือกตั้งจะเป็นการต่อสู้ของ 2 พรรคใหญ่เท่านั้น แต่ถึงแม้ว่าไม่กี่วันจะเป็นวันลงคะแนนเสียงแล้วก็ตาม แต่เราไม่ทราบว่า 2-3 วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง "

พูดง่ายๆว่า มาชักใบให้เรือเสียว่าจะมีการล้มการเลือกตั้ง แต่ก็อุตส่าห์กั๊กไว้ว่า ถึงจะมีเลือกตั้งแล้ว ก็จะมีเรื่องตามมาได้อีก

ผม เชื่อว่าภายหลังการเลือกตั้งบ้านเมืองยังไม่สงบ เพราะไม่ว่าพรรคประชาธิปัตย์หรือพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะมีกลุ่มคนออกมา เคลื่อนไหว เช่น นักวิชาการที่ไม่เอาระบอบทักษิณออกมาต่อต้านหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล และมีประชาชนเสื้อแดงออกมาหากมีรัฐบาลชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนการยุติความไม่สงบนั้น ผมมองว่าแนวทางการปฏิวัติต้องเกิดขึ้นแต่จะเป็นรูปแบบใหม่คือทหารหนุนหลัง ประชาชนทำปฏิวัติ

เหตุที่ซีไอเอสงค์หน้าเสี้ยมฟันดำออกมา เขย่าขวัญหนนี้ แล้วคนหันมาเงี่ยหูฟัง ผิดกับการที่ไม่ใคร่ใส่ใจไยดีกับการพ่นของนายประพันธ์ผู้เป็นสมุนก็เพราะเคย ออกมากระแอมกระไอหนหนึ่งแล้วเกิด"แม่นขึ้นมาเหมือนตาเห็น"

ก็หนก่อน จะมีรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 ไงครับ หนนั้นมีการยุบสภา เตรียมเลือกตั้งใหม่ในเดือนตุลาคม นายกฯทักษิณบินไปประชุมสหประชาชาติแบบสบายใจ อยู่ทางเมืองไทยซีไอเอสงค์เสี้ยมให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า "อย่าว่าแต่จะได้เลือกตั้งเลย ไปUNหนนี้ทักษิณไม่ได้กลับเมืองไทยซะด้วย!"...แม่นเพราะ"การข่าววงใน"ครับ

มา หนนี้ใช่ว่าจะไร้มูลซะทีเดียว จากการกรองข่าวแล้ว ผมได้เบาะแสมาว่า ซีไอเอสงค์เสี้ยมได้ไปพบเจ๊ราชนิกูลคนดัง คือ ม.ร.ว.รำพิอาภา เกษมศรี ที่บ้าน แล้วก็มีเจ๊ๆไฮโซอย่างกาญจนี วัลยะเสวี และเจ๊ๆคุณหญิงคุณนายอีก 4-5 คนที่เคยออกมาทำหนังสือทูลเกล้าฯขอนายกฯม.7 และต่อมาร่วมมือกับพันธมิตรไล่ทักษิณ มาสุมหัวคุยสถานการณ์การเมืองกัน
คล้อย หลังได้ 3-4 วัน ประสงค์เสี้ยมก็โผล่ออกมาให้สัมภาษณ์ ในลักษณะดังกล่าวคือ อาจจะไม่มีการเลือกตั้ง หรือหากมีก็เจอปฏิวัติประชาชนที่ทหารหนุนหลังในภายหลังอีก

ก็ ถือโอกาสบอกเล่าเก้าสิบสู่กันฟังแล้วกันครับ และขอถือโอกาสเตือนสงค์เสี้ยมแอนด์เดอะแก๊งส์ไว้เสียในโอกาสนี้ว่า ทำผิดคิดชั่วอะไรไว้ หน้าต่างมีหูประตูมีตา คราวนี้ไม่หมูเหมือนคราวนั้น

เหตุการณ์ผ่านมา 5 ปี ประเทศไทยที่พวกเอ็งปู้ยี่ปู้ยำไว้นั้น มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว