WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 3, 2009

สนธิ \"สมน้ำหน้า\" องคมนตรี

ที่มา thaifreenews

สนธิ สะใจ ระบุให้องคมนตรีแก้ปัญหากันเอง แถมสมน้ำหน้ารัฐบาลอภิสิทธิ์ ขี้คุย คมชถูกแฉ เลยนั่งเก้าอี้กันไม่ติด



นายสนธิ กล่าวอีกว่า ทางกลุ่มพันธมิตรฯ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้เป็นของกลุ่มเสื้อแดง ซึ่งมีการกล่าวพาดพิง ถึงพล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายเนวิน ชิดชอบ ซึ่งเป็นการออกมาต่อต้านรัฐบาล อย่างไรก็ตามทางกลุ่มพันธมิตรมีนัดประชุมใหญ่ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ เพื่อสรุปการเคลื่อนไหวทางการเมืองอีกครั้งว่าจะมีการตั้งพรรคการเมืองหรือ ไม่ ซึ่งต้องหารือและฟังเสียงส่วนใหญ่ของพี่น้องพันธมิตรฯทั่วประเทศ

“ตอนนี้สื่อมวลชนเองก็ทำตัวไม่เป็นกลางเอนเอียง เพราะช่วงที่กลุ่มพันธมิตรฯออกมาเคลื่อนไหว สื่อไม่ค่อยประโคมข่าว แต่ พอกลุ่มเสื้อแดงออกมาเคลื่อนกลับให้ความสนใจประโคมข่าวกันยกใหญ่ โดยเฉพาะรายการของช่อง 3 ที่นายสรยุทธ สุทัศนจินดา ทำรายการข่าว ผมถือว่าเป็นรายการที่ไร้สาระที่สุด ส่วนการที่พ.ต.ท.ทักษิณ พูดผ่านวีดีโอลิงค์ เข้ามาหากลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง และได้พาดพิงถึงระดับผู้ใหญ่หลายคนนั้น

ผมถือว่าไม่เกี่ยวกับเรา เป็นเรื่องของใครก็ไปแก้ไขกับปัญหากันเอง

และการทำงานของรัฐบาลชุดปัจจุบันก็ยังหน่อมแน้มเหมือนเดิม ผมเห็นว่ามีนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีกระทรวงกาต่างประเทศ คนเดียวเท่านั้นในรัฐบาลชุดนี้ที่ทำงานจริงจัง”“นายสนธิกล่าว


นายสนธิ ยังบอกด้วยว่า สมน้ำหน้ารัฐบาลชุดปัจจุบันที่เข้ามาแล้วยังบริหารประเทศไม่ได้อย่างที่คุย เอาไว้ ไม่สามารถปฏิรูปการเมืองในระบอบประชาธิปไตยในทางที่ดีได้

ไม่สามารถดำเนินการนำตัว พ.ต.ท.ทักษิณ มาดำเนินคดีได้

ส่วน คมช. ตนก็รู้สึกสะใจ ที่ถูกกลุ่มเสื้อแดงและ พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมาแฉ เพราะตอนปฏิวัติ ยึดอำนาจ คมช.ได้อำนาจแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เพียงแค่ยึดอำนาจมาไว้ในมือเท่านั้น เปรียบเหมือนสมบัติผลัดกันชม ดังนั้นจึงต้องสมน้ำหน้า และสะใจ ที่ถูกออกมาแฉแบบนี้ ทำให้ผู้ถูกแฉนั่งกันไม่ติด

http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?lang=th&newsid=371763