WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 4, 2009

...ในที่สุด เหล่าร้ายก็ให้การว่าพระเอกทักษิณไม่ผิด...

ที่มา thaifreenews

โดยปลายอ้อกอแขม

...ในที่สุด เหล่าร้ายให้การว่าพระเอกทักษิณไม่ผิด...โดยปลายอ้อกอแขม


เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ศาตราจารย์ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตรทั้งหมดนี้ ถ้าจะว่าไปแล้วก็เหมือนหนังไทยย้อนยุคสมัยสมบัติ เมทะนี,กรุง ศรีวิไล,สรพงษ์ ชาตรี หรือดาวร้ายอย่างเกชา เปลี่ยนวิถี ดาม ดัสกรที่สรุปสุดท้ายก็คือ ..เหล่าร้ายยอมรับว่าที่เป็นไปเป็นมาทั้งหมดนั้น เกิดขึ้นจากการกระทำของพวกตนเองทั้งสิ้น

เหล่าร้ายได้เริ่มเมายาดองและเหล้าขาว หลังจากถูกเปิดโปงจึงออกมาแก้ตัวแต่ดันกลายเป็นคำรับสารภาพไปว่าได้ก่อเรื่องขึ้น เพื่อใส่ร้ายพระเอกของแม้วของเรา ด้วยวิธีการกลั่นแกล้งต่างๆนานาสารพัด เพื่อให้คนเห็นว่าพ่อพระเอกตัวดีทักษิณนั้น มันเลว มันชั่ว มันโกง มันหน้าเหลี่ยม หน้าไม่แหลม ..เพราะความอิจฉาริษยา

แต่ถึงจะกลั่นแกล้งอย่างไร พระเอกก็คือพระเอก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้แต่อาจพองนิดๆ คนดีคือคนดี คนทั่วไปรู้ว่าอะไรมันเกิดขึ้น ใครดีใครชั่ว จึงไม่เห็นด้วยกับเหล่าร้าย


ในหนังไทยนั้น แรกๆคนรอบข้างก็หลงเชื่อคำพูด การใส่ร้าย ยุยงของพวกเหล่าร้ายพลอยเกลียดพระเอกไปด้วย ..เพราะเหล่าร้ายใช้หลักฐานเท็จมาแสดงให้คนดูว่า นี่แหละ พระเอกมันทำ


แต่พออยู่ๆกันไป เมื่อพวกเหล่าร้ายเกิดแบ่งผลประโยชน์กันไม่ได้ หรือไม่ลงตัว เกิดการหักหลังกันขึ้น ก็ออกมาแฉโพยกันเองว่าไอ้นี่แหละวางแผนไปปล้นพระเอกคืนนั้น ผู้ร้ายบางคนเกิดความสงสารพระเอกจับใจ จึงกลับใจหันมาเป็นพวกพระเอก และออกปกป้องพระเอก ..เหมือนกับที่พลเอกพัลลภกำลังทำอยู่ขณะนี้

สาเหตุสำคัญที่คนไทยไม่เชื่อพวก คมช. ไม่เชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เชื่อพวกพันธมิตร หรือเหล่าร้ายอื่นๆที่พยายามใส่ร้ายคุณทักษิณก็เพราะคนไทยดูหนังประเภทนี้มายาวนาน พอขึ้นไตเติ้ลเห็นชื่อเรื่อง ชื่อผู้แสดง ..ก็รู้ทันทีว่าใครคือพระเอก ใครคือผู้ร้าย !


พอเห็นคนเหล่านี้อย่างเช่น เปรม สนธิ จำลอง สมเกียรติ กษิต ชวน และโดยเฉพาะผู้ร้ายขวัญใจมหาชนอย่างสุเทพ เทือกสุบรรณด้วยแล้ว คนดูดีดนิ้วเปาะ ..อ้ายนี่ ตัวโกงแหงๆ

วันนี้ จึง “แดงทั้งแผ่นดิน”ไงครับ

คนพวกนี้โง่เอง ที่ทะลึ่ง “สร้างเรื่อง” เลียนแบบหนังไทย หากเลียนแบบหนังเกาหลี หรือญี่ปุ่น คนไทยก็อาจจะเชื่อเพราะไม่ค่อยได้ดูหนังเหล่านี้ ..จับทางไม่ถูก

แต่หนังไทยมันเดาง่าย !

บัดนี้ เหล่าร้ายทั้งหลายยอมรับแล้วใช่มั๊ยว่าได้คิดกำจัดทักษิณตั้งแต่สมัยยังเป็นนายกฯ จากปากคำของพลเอกพัลลภที่เปิดเผยให้สาธารณะได้รับรู้กันไปทั้งโลก มีทั้งพวกตุลาการ องคมนตรี นักวิชาการ และสุดท้ายจากการโกหกที่จับได้ของนายปีย์ มาลากุล ...ผู้หยั่งรู้อนาคตว่าจะเกิดคาร์บอมบ์กับทักษิณล่วงหน้าถึงเกือบ 4 เดือน ...สงสัยคงเป็นนอสตราดามุสกลับชาติมาเกิดเป็นไอ้หัวเถิกเสียเป็นแน่แท้!


คนดูหนังไทยอย่างผมรู้เลยว่าเหล่าร้ายเริ่มอับจนหนทางแล้ว โกหกไปน้ำขุ่นๆอย่างน่าสมเพช และใกล้จะถูกผู้ร้ายคนที่กลับใจไปอยู่ฝ่ายพระเอก ..ยิงตาย !


ข้อหาทั้งหลายที่เกิดขึ้นกับคุณทักษิณ เป็นการใส่ร้าย ย้ำ ! เป็นการใส่ร้ายอย่างหน้าด้านๆของพวกเหล่าร้ายทั้งหลายที่รวมหัวกันเพื่อกลั่นแกล้งพระเอกของเรื่อง ..ใช่ไม่ใช่พี่น้อง !


ชัดเจนอย่างนี้ แล้วพวกเรายังจะปล่อยให้คนชั่วๆคอยกลั่นแกล้งคนดีอยู่ได้ลงคอหรือครับ !


โปรดช่วยกันเป็นคนดูหนังดูละครหรือดูลิเกที่อินกับบทที่พวกมารร้ายรุมกลั่นแกล้งพระเอกนางเอก แล้วแสดงอาการไม่ต้อนรับ ไม่ขายของให้ ถ่มน้ำลาย ด่าทอ ..หรือขว้างมันด้วยสากกะเบือ


ส่วนใครที่ยังอุตส่าห์เชื่อถือพวกเหล่าร้ายขณะที่เรื่องราวเปิดเผยกันถึงขนาดนี้แล้ว ..ก็ช่างมันเถอะ !

ถือว่าเป็นกรรมของสัตว์ โปรดไม่ขึ้น !!!