WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 4, 2009

วิดีโอลิงก์ นายกฯทักษิณ 3 มีนาคม 2552

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าว thaienews
3 มีนาคม 2552

คลิกไปฟังได้ที่ ลิงก์

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินผ่านระบบวิดีโอลิ้งก์ ถึงกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง บริเวณทำเนียบรัฐบาล หลังจากหยุดไปสองวันติดต่อกัน โดยกล่าวว่า หายไปสองวัน ขอบคุณที่คิดถึง ข่าวลือก็เลยเยอะเวลาไม่อยู่ ที่ข่าวออกมาว่า เสียชีวิต แสดงว่าอายุจะยืน ที่หายไปไม่ได้หายไป อยากจะพักว่ามีข่าวลืออะไรบ้าง มีใครออกมาพูดบ้าง

วันก่อน"หมวดเจี๊ยบ"ส่งหนังสือพร้อมซีดีมาให้ดู ดูแล้ว ที่คนเสื้อแดงพูดถึงน้ำตาซึม มันเป็นอะไรที่มีค่าที่สุด เพราะว่าใจที่พี่น้องมอบให้ผมคิดถึง คิดถึง ที่ทำให้เรียกว่าประชาธิปไตยกิน มันซึ้งใจจริงๆ ไม่ใช่ตัวผม แต่เป็นประชาธิปไตยที่สัมผัสได้จริงๆ

กำลังมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อรวมพลังเรียกร้องประชาธิปไตยที่แท้จริงให้ประเทศไทย และลูกหลานในอนาคต ข่าวบอกว่าตายบ้าง ถูกจับบ้าง เมืองนอกเขาไม่ได้สนใจที่ผมโดนกล่าวหา คนที่จากเลือกตั้งและโดนปฏิวัติเขาดูเป็นเรื่องตลก เพราะว่าถูกกล่าวหา หนักกว่านั้นคือ ปล่อยข่าวคนเจรจากับผม ที่มารวมกัน เลยเรื่องของผมแล้ว เป็นเรื่องประเทศ ประชาธิปไตย ลูกหลาน

โฟนอินไปอังกฤษ มีคนถามว่า ถ้าได้กลับบ้านจะเลิกต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยไหม กลัวว่าต่อสู้เพื่อตัวเองเท่านั้น อยากจะเรียนว่า ปรับตัวได้แล้ว ไม่ใช่เรื่องของผมแล้ว แต่เป็นเรื่องของชาติบ้านเมือง

วันนี้การข่าวของทหารก็แย่ เขาบอกว่า มีการข่าวจากทูตทหารที่กัมพูชาบอกว่า เครื่องบินของผมร่อนลงที่พนมเปญตอน 4 โมงเย็น มีการต้อนรับอย่างดี เป็นการปล่อยตัว เพราะมีการปะทะกันที่ชายแดน ขอแสดงความเสียใจกัญาติที่น้องทหารที่ตายและบาดเจ็บร่วม 10 คน ถ้าจะเดา ให้เดาว่า หลบอยู่ที่สตูดิโอแถวกรุงเทพดีกว่า ภาพและเสียงชัดเจน

ให้พี่น้องสบายใจว่า ผมไม่เห็นแก่ตัว ไม่เชิญชวนให้ออกมาเพื่อตัวเอง ทำงานเพื่อชาติและลูกหลานตลอดเวลา ผมกล้าเปิดเผยความจริง ทั้งที่เคารพองคมนตรีทั้งหลาย แต่ท่านแทรกแทรงการเมืองมาช้านาน จนผมทนไม่ได้ มีอีกหลายคนออกมาพูด คงไม่เสียเวลาพูดกับท่าน วันนี้เป็นเรื่องของประเทศ ประเทศไทยจะถอยหลังเข้าคลองหรือเดินไปข้างหน้า

ประเทศไทยเฉลี่ยเลือกตั้ง 2 ครั้งปฎิวัติ 1 ครั้ง ทำให้เรามีนักการเมืองประเภทเอาการเมืองไว้ทำมาหากิน มีอุดมการณ์พร้อมเสียสละ อยู่ไม่ค่อยได้ ถามว่า ประเทศจะไปไหวหรือไม่ มองย้อนหลังประมาณ 50 ปี เราจะแข่งกับญี่ปุ่น แต่เวลานี้เขาไปถึงไหนแล้ว ประมาณ 40 ปี จะแข่งขันไต้หวัน 30 ปี แข่งขันสิงคโปร ปัจจุบันมาแข่งขันเวียดนาม

ประเทศไม่ไปถึงไหน เพราะการเมืองของเรานี่เอง เดี๋ยวปฎิวัติ เดี๋ยวปฎิวัติ การเมืองเป็นเพื่ออำมาตย์ เพื่อชนชั้นในกรุงเทพฯ ไม่ใช่เพื่อประชาชน เราเพิ่งเกิดวิกฤตการเงินปี 2540 แค่ 11-12 ปี เกิดอีกแล้ว ทั้งที่รัฐบาลประชาธิปไตย 5 ปีกว่า มิฉะนั้น วงการจะสั้นลงอีกหลายปี ปี 2551 เกิดงูเห่า โดยการเริ่มต้นยึดสนามบิน มีทหารปลอมเป็นพันธมิตรกดดันรัฐบาล มีการยุบพรรคให้เกิดงูเห่า

เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย เราหลอกชาวโลกใช่ไหม เพราะประชาธิปไตยเป็นการทำเพื่อประชาชน เพราะประชาธิปไตยของทั่วโลก เต็มไปด้วยเสรีภาพและภราดรภาพ แต่ของเราไม่เหลือเสรีภาพ ไม่มีการเคารพประชาชน คำว่า เสมอภาคมี 2 มาตรฐาน ม็อบหนึ่งทำอะไรก็ถูก ม็อบหนึ่งทำอะไรก็ผิด ม็อบหนึ่งให้ทหารมาก็ไม่มา แต่อีกม็อบให้มา มาทันที

ตำรวจถูกสั่งให้ปิดคดีเหลือง และยังไม่พอ ตำรวจใหญ่ถูกสั่งให้ไปหาแพะ เพื่อยัดเยียดคดีให้ทักษิณ ให้ได้ ตำรวจใหญ่ก็วิ่งไปเอาชาวบ้านมาซ้อม โชคดีมีคนรู้ก็เลยปล่อยออกมา ไม่เช่นนั้นก็ต้องเอากระบองไฟฟ้าจี้ให้ เป็นเพราะ นี่แหละไม่มีความเท่าเทียมกันของสังคม ภราดรภาพ การอยู่กันฉันท์พี่น้อง วันนี้ไม่มีอีกแล้วเพราะเราไม่ยอมรับกติกาเดียวกัน จึงไม่เกิดความเป็นธรรมในสังคม

วันนี้ต้องอดทน ต้องอย่ารำคาณ มองว่ายุ่ง ยุ่งสั้นๆ เพื่อให้ระยะยาว ประเทศเราเจริญรุ่งเรืองดีกว่าไหมครับ ถ้าเราต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง จะต้องอดทน เขาบอกว่าไ ม่กี่วันก็หมดแรง ปล่อยไปเถอะ เพราะว่าพวกเราเป็นม็อบสุภาพ บางคนดูถูกมากกว่านั้นอีกว่า เป็นม็อบจ้าง

เราต้องมาร่วมกัน ผู้รักษาประชาธิปไตย ขอเชิญชวนทุกท่านวันที่ 8 เม.ย.ต้องมา พี่น้องที่รักความยุติธรรม เป็นสังคมยุติธรรม เสมอภาพ ขอเชิญ พี่น้องที่ตกงาน มองไม่เห็นอนาคต มองเห็นว่า การค้า ชีวิต มืดมนเชิญครับวันที่ 8 เมษายน เพื่อนข้าราชการ ครู ทหาร ตำรวจ พลเรือน ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่มีเส้นเชิญครับ 8 เมษายน เราต้องการประชาธิไตยที่แท้จริง เพื่อให้เกิดความเสมอภาคที่แท้จริง

ต้องการแสดงพลังขอเชิญที่ทำเนียบ ลานพระรูป เพื่อแสดงให้เห็นพลังมากกว่าว่า 14 ต.ค 18 พ.ค. 2535 ที่มาไม่ได้ขอให้ไปชุมนุมที่ศาลากลางทุกจังหวัด เพื่อแสดงให้เห็นว่าพลังของประชาชนต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย อนาคตที่ดี การเมืองเพื่อประชาชน ไม่ใช่ของนักการเมืองอาชีพ

อยากให้พี่น้องมารวมพลังกันให้เต็มที่ เราต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง เสรีภาพ เสมอภาค ภราดรภาพ ดังนั้น

1. ขอรัฐธรรมนูญปี 40 กลับคืนมา ขอด่วนเพื่อแก้ไขปัญหาชาติ
2. ยุบสภาทั้ง ส.ส.และ ส.ว.ตามรัฐธรรมนูญปี 2540
3. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง ก็ให้อยู่รักษาการ จนกว่าการเลือกตั้ง ส.ส.และ ส.ว.เสร็จสิ้น ค่อยมาคัดสรรกันใหม่ตามกติกา
4. คืนสิทธินักการเมืองที่ถูกแบนเพราะ ไม่รู้อีโน่อีเน่ พรรคอื่นถูกยุบ แต่พรรคประชาธิปัตย์ที่ทำผิดไม่ถูกยุบ

"อย่าใส่ความว่า ผมจะเปลี่ยนการปกครอง ผมอยากให้เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่มีอมาตย์และทหารเข้ามาเกี่ยวข้อง"

ดาวน์โหลดคลิปการปราศรัยเวทีคนเสื้อแดง (บันทึกโดย Tuxedo)

อดิศร 37.13นาที >> WMV 41.20Mb , MP3 6.39Mb
เพลินพรมแดน 11.22นาที >>
WMV 12.59Mb , MP3 1.95Mb
จตุพร 35.23นาที >>
WMV 39.17Mb , MP3 6.08Mb
อดีตนายกฯสมชาย 26.41นาที >>
WMV 29.55Mb , MP3 4.58Mb

อดีตนายกฯทักษิณ VDO IN 54.21นาที >> WMV 60.18Mb , MP3 9.33Mb

วีระ 27.47นาที >> WMV 30.78Mb , MP3 4.77Mb

อริสมันต์ 21.47นาที >> WMV 24.13Mb , MP3 3.74Mb
จักรภพ 58.0 นาที >>
WMV 64.23Mb , MP3 9.96Mb

โด่ง อรรถชัย 21นาที >> WMV 23.2Mb , MP3 3.61Mb



ณัฐวุฒิ 73นาที >> WMV 80.83Mb , MP3 12.54Mb



คลิปพิเศษ ชีวิตในต่างแดนของอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร (บันทึกโดย Tuxedo)

ดาวน์โหลด 31.12Mb