WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 4, 2009

"อุ๊งอิ๊ง"ปัดพ่ออยู่เขมรบอกเร่ร่อนไปเรื่อยๆ "สุเทพ" แย้ม"แม้ว"ซุ่มละแวกเพื่อนบ้านลั่นโผล่ในปท.เอาตาย

ที่มา มติชนออนไลน์

"อุ๊งอิ๊ง"ปัดข่าว"พ่อ"อยู่กัมพูชาบอกเร่ร่อนไปเรื่อย 2 วัน ย้ายที "เทพเทือก"เผย"ทักษิณ"อยู่ละแวกเพื่อนบ้าน แต่ไม่ใช่"ลาว-กัมพูชา"ไม่ได้อยู่ในไทยหากเจอในประเทศเอาตายแน่ รักษาการโฆษกรัฐบาลบอก ยังไม่ยืนยัน"แม้ว"ปรากฎตัวที่เขมร รอตรวจสอบ 2 วันจะแถลงข่าวชี้แจง "เทพไท"พูดเป็นนัยรู้ที่กบดานอดีตนายกฯ

"อุ๊งอิ๊ง"ปัดข่าว"พ่อ"อยู่กัมพูชา


ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 8 เมษายน ถึงกรณีที่มีรายงานข่าวระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณพำนักอยู่ประเทศกัมพูชาว่า คุณพ่อเดินทางไปเรื่อยๆ 2 วันออกเดินทางครั้งหนึ่ง


ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ไม่ทราบ พ.ต.ท.ทักษิณอยู่ที่ไหน แต่ยืนยันได้ว่าไม่ได้อยู่ที่กัมพูชาตามที่เป็นข่าว รวมถึงกรณีการฟอกเงินที่เกาะเคย์แมนด้วยที่ไม่เป็นความจริง


เมื่อถามถึงกรณีที่องคมนตรีเรียกร้องให้ดำเนินการเอาผิดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า ตระกูลชินวัตรทุกคนมีความจงรักภักดีอยู่ตลอดมา โดยเฉพาะ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ได้รับพระราชทานยศรวมถึงงานมงคลสมรสพระราชทาน ดังนั้นจึงมีความจงรักภักดี และทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ภายใต้ร่มพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

"สุเทพ"แย้ม"แม้ว"ซุ่มละแวกเพื่อนบ้าน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 4 เมษายนถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เชื่อว่าพ.ต.ท. ทักษิณอยู่ละแวกเพื่อนบ้าน แต่ไม่ใช่ลาวแน่ๆ เพราะลาวไม่ให้เข้าประเทศ แม้แต่ประเทศกัมพูชาเอง สมเด็จ ฮุนเซ็น นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ก็คงไม่กล้ายืนถ่ายรูปคู่กับพ.ต.ท. ทักษิณ เว้นแต่จะแอบเข้าไปในกัมพูชาโดยที่เขาไม่รู้


ผู้สื่อข่าวถามว่า บางกระแสข่าวระบุว่าพ.ต.ท. ทักษิณอาจกบดานอยู่ที่จ. เชียงราย รองนายกฯ กล่าวว่า "ไม่ใช่ ถ้าอยู่ในประเทศ ผมเอาตายแล้ว" เมื่อถามต่อว่า ในเมื่อรู้พิกัดที่แน่ชัดของพ.ต.ท. ทักษิณแล้ว เหตุใดจึงไม่นำตัวมาดำเนินคดี นายสุเทพกล่าวว่า "เขามีเครื่องบินบินไปๆ มาๆ และถ้าประเทศเพื่อนบ้านไม่บอกเรา เราก็ทำอะไรไม่ได้"


นายสุเทพยังกล่าวถึงการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันที่ 8 เมษายนน ว่า รับรองจะไม่มีคนเจ็บ คนตาย ซึ่งมั่นใจ ในเมื่อรัฐบาลไม่ทำ มันทำข้างเดียว จะเจ็บจะตายได้อย่างไร

ทางด้านนายปณิธาน วัฒนายากร รักษาการโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไปปรากฏตัวที่ประเทศกัมพูชานั้น นายปณิธาน กล่าวว่า ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน เชื่อว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องกำลังตรวจสอบอยู่ และภายใน 2 วันนี้ กระทรวงการต่างประเทศ (กต.) จะเปิดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง

พูดเป็นนัยรู้ที่กบดานอดีตนายกฯ


ผู้สื่อข่าวถามว่า ล่าสุดนายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณกบดานอยู่ประเทศกัมพูชา นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า มีการประสานงานกันอยู่เกี่ยวกับเรื่องที่อยู่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็จะพยายามเอาตัวกลับมา อย่างเมื่อคืนวันที่ 3 เมษายน ฟังรายงานอยู่ก็ทราบว่ามีความพยายามประสานงาน เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่ารู้แล้วใช่หรือไม่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณอยู่จุดไหน นายอภิสิทธิ์กล่าวแบบเดิมว่า ขอไม่ลงรายละเอียด