WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 4, 2009

แถลงการณ์เสื้อแดงโลก:จ่อร้องUNช่วยหากรัฐบาลโจรปราบประชาชน

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
3 เมษายน 25552

แถลงการณ์ร่วม "รวมพลคนเสื้อแดงทั่วโลก"

กราบเรียน พ่อแม่พี่น้องชาวเสื้อแดงผู้รักชาติรักประชาธิปไตยในประเทศทุกท่าน


พวกเราแนวร่วมรวมพลคนเสื้อแดงทั่วโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย อังกฤษ กรีซ และเยอรมนีจำนวนหลายพันคน กำลังติดตามการต่อสู้ เรียกร้อง ประชาธิปไตย ของพ่อแม่พี่น้องในประเทศไทยอย่างใกล้ชิด ทั้งท่านที่กำลังชุมนุม กันอยู่ ณ บริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล และท่านที่กำลังชุมนุมกันอยู่ ณ ศาลากลางจังหวัด ต่างๆ ทั่วประเทศไทย


"แนวร่วมรวมพลคนเสื้อแดง" ต้องการแสดงความคิดเห็นที่พวกเรามีต่อการต่อสู้ของพ่อ แม่พี่น้องในครั้งนี้ และยังประสงค์ที่จะร่วมแสดงเจตนารมณ์ในการต่อสู้ของพวกเราเพื่อ ให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยที่แท้จริงถาวร ซึ่งเสียงส่วนมากของประชาชนได้รับการยอม รับจากทุกส่วนทุกสถาบันในสังคมดังต่อไปนี้




1) ขอชื่นชมจิตใจที่กล้าหาญ กล้าต่อสู้และกล้าเสียสละของพ่อแม่พี่น้องผู้รักประชาธิปไตย ในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนจัด และความไม่สะดวกสบายด้วย ด้วยประการทั้งปวง พ่อแม่พี่น้องยังยืนหยัดต่อสู้ติดต่อกันหลายวันหลายคืนเพื่อสิทธิ์อันพึงมี พึงได้ตามระบอบประชาธิปไตยอันเป็นระบอบที่แม้จะมีข้อบกพร่องแต่ก็นับได้ว่าเป็นระ บอบการปกครองที่ดีที่สุดที่มนุษยชาติได้สร้างสรรค์ขึ้นมา


2) ขอสนับสนุนแนวทางการต่อสู้ของสถาบันเสื้อแดงภายใต้การนำของแนวร่วมประชาธิป ไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.)ที่กำลังเปิดโปงหน้ากากของเผด็จการตัวจริงอันได้ แก่ระบบอำมาตยาธิปไตยที่คอยหลอกลวงประชาชนว่าประเทศไทยมีประชาธิปไตยแล้ว แต่ในขณะเดียวกันก็คอยบงการทำลายประชาธิปไตยที่กำลังก้าวไปข้างหน้าให้สะดุดหยุดยั้งครั้งแล้วครั้งเล่าตลอดมา


3) ขอเรียกร้องให้ประธานองคมนตรี คณะองคมนตรี และผู้ที่ดำรงตำแหน่งในองค์กร อิสระเช่น ผู้พิพากษาศาลรัฐธรรมนูญ ศาลปกครอง คณะกรรมการป้องกันและปราบ ปรามการทุจริตแห่งชาติ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรัฐประหารครั้งล่าสุดรู้สึกสำนึก ในความผิดที่ก่อขึ้น และยอมลาออกจากตำแหน่งทั้งหมดที่ดำรงอยู่ เพราะอำนาจหน้าที่ ของพวกท่าน ปราศจากแล้วซึ่งความชอบธรรมทั้งในสายตาของชาวประชาธิปไตยทั่ว โลก และในสายตาของประชาชนผู้รักชาติรักประชาธิปไตยชาวไทยในประเทศ


4) ขอเรียกร้องให้มีการยุบสภา และนำรัฐธรรมนูญฉบับพุทธศักราช 2540 หรือรัฐธรรมนูญ ฉบับที่เสนอโดยคณะกรรมการประชาชนเพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญ2550 (คปพร.) มาพิจา รณาประกาศใช้และจัดให้มีการเลือกตั้งภายใน 45 วัน เพื่อคืนอำนาจในการตัดสินใจให้ ประชาชนอีกครั้งหนึ่งอย่างรวดเร็วที่สุด


5) ขอเรียกร้องให้ผู้บัญชาการทหารบกและผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติใช้หิริโอตัปปะ มีความอดทนอดกลั้นและระงับการใช้ความรุนแรงเข้าปราบปรามพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยที่กำลังชุมนุมอยู่ทั้งที่หน้าทำเนียบรัฐบาลและศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศไม่ว่าจะด้วยข้ออ้างหรือเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น


6) หากพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้รักชาติรักประชาธิปไตยชาวเสื้อแดง ถูกทำร้ายจากกอกำลังทหารหรือกำลังตำรวจด้วยวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว พวกเรา"แนวร่วมรวม พลคนเสื้อแดงทั่วโลก" จะร่วมกันยื่นหนังสือร้องทุกข์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในองค์การสหประชาชาติ และที่สหภาพยุโรปและรัฐสภายุโรปในทันที เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยว ข้องใช้ช่องทางของกฎหมายระหว่างประเทศ ระงับปฏิบัติการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างโหดร้ายดังกล่าวของพวกท่านอย่างทันท่วงที


ท้ายที่สุดนี้ขออวยพรให้การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอันสมบูรณ์ของประชาชนชาวไทยผู้รักชาติรักประชาธิปไตยประสบความสำเร็จโดยบริบูรณ์​

ขอแสดงความนับถือ

คุณอาคม ซิดนีย์​ ประธาน "ไทยเร็ดออสเตรเลีย"

คุณวัฒนา เอ็บเบ็จ ประธาน"ไทยเร็ดยูเค"

และรองศาสตราจารย์ใจ อึ๊งภากรณ์ ​

คุณอำนวย แก้วชมภู ประธาน "นปช.ยูเอชเอ"

คุณเดชา ปาลกะวงค์ รองประธาน "นปช.ยูเอสเอ"

คุณอำนวย ไวเล่อร์ ประธาน"กลุ่มประชาธิปไตยไทยในเยอรมนี(ไทยเร็ดเยอรมนี)"

คุณเบญจมา อนันตพงศ์ รองประธาน "กลุ่มประชาธิปไตยในเยอรมนี"

คุณออน เมเปิลลีฟ ประธาน "ไทยเร็ดแคนาดา"


คุณประกาย ศิษย์แม่โดม ประธาน "ไทยเร็ดกรีซ"