WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 21, 2011

"แม้ว"ทวิตอวยพร"ยิ่งลักษณ์"จะเป็นนายกฯหญิงคนที่ 16 ของโลก เจ้าตัวอยากเห็นปรองดอง

ที่มา มติชน

เมื่อ วันที่ 21 มิถุนายน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป พร้อมนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี และ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 44 ปี

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวว่า ต้องการเห็นบ้านเมืองสงบสุขปรองดอง เศรษฐกิจดีขึ้น ตนเองนั้นเป็นเด็กที่คลอดยาก เพราะเท้าออกมาก่อน และก็ยังเป็นคนที่มีลูกยาก มีน้องไปป์นับว่าเป็นบุญ น้องไปป์ได้นำของขวัญวันเกิดมาวางเซอร์ไพรส์ที่หัวเตียง ตั้งแต่เมื่อคืน เป็นโมบายประดิษฐ์ขึ้นเองจากกระดาษสี ด้านหนึ่งเป็นรูปครอบครัว ด้านเป็นรูปดอกกุหลาบ อีก 2 ด้าน เป็นคำอวยพรจากสามีและบุตรชาย

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวว่า ไม่ขออะไรเป็นพิเศษ แต่ต้องการให้ประเทศก้าวไปสู่ความปรองดอง สามัคคี เพราะการอาสาเข้ามาทำงาน อยากให้ประเทศมีแต่รอยยิ้มและความรัก อาจมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง แต่จะพยายามปรับตัวเพราะได้อาสาเข้ามาทำงานเพื่อประเทศชาติแล้ว

"พ.ต.ท .ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตเตอร์อวยพรวันเกิด ว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 16 ของโลก ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้ทำงานต่อไป"

ขณะ ที่นายอนุสรณ์ ได้อวยพรขอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์มีสุขภาพที่แข็งแรง และประสบความสำเร็จตามที่หวัง บุตรชายได้อวยพรให้คุณแม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี มีความสุขและสมหวัง