WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 21, 2011

ไม้ขีดก้านสุดท้ายจุดติดหรือเปียกอยู่ที่คนเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News


โดย ปาแด งา มูกอ
21 มิถุนายน 2554

ไม้ขีดก้านสุดท้ายที่ถูกจุดขึ้นแล้ว ล่าสุดผมได้แจ้งเตือนมายังมวลชนคนเสื้อแดงและนักรบไซเบอร์หัวใจแดงเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน (ดูบทความนี้)

ว่า “ นับตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป คอยจับตา คอยเฝ้าดู การเคลื่อนไหวของกลุ่มมือที่มองไม่เห็น” นั้น มันก็เป็นไปตามกำหนดวันที่ผมแจ้งเตือนไว้
โดย เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นมา ได้ปรากฏเหตุการณ์ในหลายๆรูปแบบที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นคือวิธีการหนึ่งของการ “โยนหินถามทาง”และ “ตีปลาหน้าไซ”

แต่ เมื่อปรากฏชัดว่า การโยนหินถามทางและตีปลาหน้าไซ นั้น มันไม่ได้ผล กอปรกับปัญหา “ทางตัน” ในหลายๆประเด็น ที่เกิดขึ้นกับทางพรรคปชป.ที่ประเมินแล้วว่า แพ้การเลือกตั้งอย่างย่อยยับ ,ทางฝ่ายทหาร ที่ส่อเค้าถึงความไม่ไว้วางใจกันเองระหว่างเหล่าทัพ ,และอำนาจลึกลับของมือที่มองไม่เห็น ที่เริ่มขยาดกลัวต่อกระแสสังคมใหม่ยุคไอที

ดังนั้น ทางออกของปัญหาจึงจำเป็นต้องย้อนกลับไปสู่ยุคโบราณที่ใช้ได้ดีกับสังคมไทยมา ทุกยุคทุกสมัย แนวทางหนึ่งที่จะใช้ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าครั้งนี้ ก็คือ “ปัญหาการเมืองให้แก้ด้วยการเมืองเอง”

และ นี่ก็คือ แผนทางการเมืองที่พรรค ปชป.ซึ่งเชี่ยวชาญในเรื่องนี้โดยเฉพาะ จะหยิบขี้นมาใช้ในวันปราศรัยที่ราชประสงค์ 23 มิถุนายน ศกนี้

จากข่าวสารทางลึก แจ้งว่า

 มีการรวมตัวของเหล่าบรรดา มวลชน กอ.รมน.ในส่วนกลาง เพื่อเตรียมปฏิบัติการภารกิจบางอย่างในวันที่ 23 มิถุนายน

 มีการรวมตัวของเหล่าบรรดา “นักรบศรีวิชัย” ที่เดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานี กว่า 20 คนเข้าสู่ กทม.ในวันที่ 21 มิถุนายน

งาน นี้หากมีญาติวีรชนตัวตนชัดๆอย่างแม่น้องเกดอยากจะไปฟังคำโกหกของมา ร์ค-เทือกก็ไปครับ โดยอาการสงบมีสติ อยู่ท่ามกลางการจับจ้องของสื่อเป็นร้อยๆ เชิญครับ มาร์ค-เทือกจะสะตอบอแหลอะไร มันจะได้รู้จักอายสายตาแม่น้องเกดเขามั่ง

แต่กองเชียร์เสื้อแดงไม่ต้องตามไป เดี๋ยวเข้าทางปืนของพวกมัน

ก็ รู้ดังนี้แล้วมวลชนคนเสื้อแดงก็อย่าหลงเข้าทางปืนเขาดีกว่าครับ มาร์คอยากดีแต่พูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น อยากไปเหยียบย่ำกองเลือดกองศพคนเสื้อแดง ปล่อยมันไปซักวัน ปรบมือข้างเดียวมันดังไม่ได้หรอก

ถึงมันจะเตรียมหรือจะ"เตี๊ยม"กัน ยังไงก็ดี เรานั่งอยู่เฉยๆปล่อยมันไปซักวัน คนดูคนชมเขาดูออกครับว่า อะไรดีอะไรชั่ว หากการให้ร้ายป้ายสีของปชป.มันได้ผล คะแนนโพลล์มันไม่เจริญฮวบๆอย่างนี้หรอกครับ

สู้อดทนใจเย็นรอคอยไปให้ ถึงวันที่ 3 กรกฎาดีกว่าครับพี่น้อง นี่เตือนแล้วนะว่ามันขนนักรบศรีวิชัยมาแล้ว มันขนมวลชนไว้พร้อมปฏิบัติการแล้ว งานนี้พวกมันถนัด เราไม่ถนัดทางเลวๆอย่างพวกเขา ก็อย่าเอาไม้สั้นไปรันขี้ ดีที่สุด...ใจเย็นไว้ แล้วดีเอง เชื่อผม!

และอีกอย่าง ข่าวทางลึกที่ผมกรองมานั้น ทางมาร์ค-เทือกก็กำลังเข้าตาอับครับ เพราะพวกบรรดาเจ้าของกิจการห้างร้านที่ราชประสงค์ไปขอร้องแม่หญิง จจ.ขาประจำ เพื่อขอร้องผ่านไปยังมือที่มองเห็นรำไร ให้ช่วยแก้ปัญหาในวันที่ 23 เพราะกลัวถูกเผารอบสอง อันนี้ย่อมแสดงว่าบรรดาเจ้าของกิจการมันก็ได้กลิ่นได้hintมาบ้างหละ

นี่ แหล่ะที่ฝ่ายมาร์ค-เทือกมันกำลังปวดกบาล ไอ้ครั้นจะยกเลิกปราศรัยก็เสียฟอร์ม...เห็นไหมครับ มันนั่นแหละกำลังจะหล่นลงไปในขุมที่ตัวเองขุดไว้ซะเอง

อภิสิทธิ์:ไม่ได้เหยียบย่ำศพเพราะไม่มีใครตายที่ราชประสงค์
การ ที่พรรคประชาธิปัตย์จะไปปราศรัย ไม่ได้เป็นการเหยียบย่ำศพของผู้เสียชีวิต โดยข้อเท็จจริง พื้นที่ราชประสงค์ไม่มีใครเสียชีวิต เพราะเจ้าหน้าที่ไม่เคยเข้าไปสลายการชุมนุมในพื้นที่ราชประสงค์เลย
(ข่าว:อภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์สื่อ ,ภาพ:ชายคนหนึ่งถูกสังหารนอนตายหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณที่พรรคประชาธิปัตย์จะใช้เป็นเวทีปราศรัย)

อัน นี้มีเรื่องเพิ่มเติมอีกหน่อย ถือว่าน่าสนใจครับ คือมันก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หน่วยข่าว กอ.รมน.ระบุว่า มีผู้สมัคร ส.ส.เขตในจังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส 14 คน มีชื่ออยู่ในบัญชีดำของฝ่ายความมั่นคง

รายงานข่าวกรองของ กอ.รมน. อ้างว่าผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปัตตานี 4 คน เป็นแกนนำเครือข่ายอาร์เคเค เกี่ยวข้องธุรกิจค้าของเถื่อน ซุ้มมือปืน และบ่อนการพนัน

ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดยะลา 5 คน มีข้อมูลเกี่ยวโยงถึง นายสะแปอิง บาซอ ผู้ต้องหาก่อการร้ายคนสำคัญ ผู้สมัครบางคนเป็นผู้สนับสนุนการเงินให้กลุ่มแยกดินแดน

เช่นเดียวกับ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนราธิวาส 5 คน เป็นสมาชิกอาร์เคเค ระดับปฏิบัติการ มีนักการเมืองระดับชาติที่อยู่เบื้องหลังการค้ายาเสพติดและขบวนการแยกดินแดน

อย่างไรก็ตาม รายงานของ กอ.รมน.ชุดนี้ไม่ได้ระบุชื่อ ไม่ได้ระบุพรรค ไม่ได้ระบุเขตเลือกตั้งของผู้สมัครทั้ง 14 คน ที่อยู่ในบัญชีดำ

อะไรๆก็รู้สึกมาคล้องจองกันเสียเหลือเกินกับการเลือกตั้งครั้งนี้ หรือว่าการเลือกตั้งจะไม่เกิดขึ้นจริง...???

ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้ว หักธงตอบได้เลยครับ ว่า จะมีคนไม่มีแผ่นดินอยู่ จะมีคนไม่มีแผ่นดินกลบหน้า ไม่เชื่อคอยดู....!!!