WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 22, 2011

พรรคยี้ห้อยแอ่นรับเหล่เย้ยกกต.หาเสียงโหวตเพื่อพ่อ

ที่มา Thai E-News


ที่มา เวบไซต์คลื่นปกป้องสถาบัน

หมายเหตุไทยอีนิวส์:เวบไซต์ คลื่นวิทยุปกป้อง สถาบันfm90.25 ซึ่งเป็นที่รับทราบกันโดยทั่วไปว่า เป็นการดำเนินงานของลูกทีมนายเนวิน ชิดชอบ เจ้าของพรรคภูมิใจไทยตัวจริง ได้ประกาศแจกสติ๊กเกอร์"โหวตเพื่อพ่อ"จำนวน 1 ล้านแผ่น ทั้งที่กกต.ได้ห้ามไม่ให้นำสถาบันกษัตริย์มาเป็นประเด็นในการรณรงค์หาเสียง ก็ตาม

โดยเวบไซต์ดังกล่าวนำเสนอรายงานข่าวดังต่อไปนี้

มา แว้ววส์ ! สติกเกอร์ “โหวตเพื่อพ่อ” ให้ช่วยกันรณรงค์ติดให้ทั่วบ้านทั่วเมือง เพื่อสร้างจิตสำนึกในการรักษาบ้านเมือง ตามที่ผบ.ทบ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แนะนำไว้ ผอ.สถานีวิทยุชุมชนปกป้องสถาบัน หนุนแนวคิด ให้ช่วยกันติดให้ถึง “ล้านแผ่น”

ภายหลังจากที่ กลุ่มคนไทยรักแผ่นดิน นำโดย นายวรเชษฐ์ ขาวคง ได้ออกมาทำกิจกรรม เรียกร้องคนไทยทั้งประเทศช่วยกันรณรงค์ให้ประชาชนออกไปเลือกตั้ง โดยให้คำนึงถึงการปกป้องสถาบัน โดยขบวนรณรงค์ได้มีการแจกเอกสารและวีซีดี. “ทักษิณคิด ประเทศไทยหายนะ” และได้มีการสัมภาษณ์นายวรเชษฐ์ ไปแล้วนั้น

ปรากฏ ว่าหลังจากนั้น สถานีวิทยุชุมชน"ปกป้องสถาบัน"FM90.25 MHzได้รับสติกเกอร์ ที่ส่งมาให้ที่สำนักงาน โดยอ้างว่าให้ช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนร่วมใจกันรณรงค์นำสติ๊กเกอร์ ที่มีข้อความว่า “โหวตเพื่อพ่อ” ซึ่งมีพื้นสีขาว ตัวอีกษรสีเขียว ไปติดไว้หน้าบ้าน สำนักงาน หรือหลังรถยนต์ โดยขอให้ชาวคลื่นปกป้องสถาบันได้นำไปเป็นแบบแล้วส่งต่อติดสติกเกอร์นี้ให้ ทั่วประเทศไทย

ทั้งนี้ได้มีความพยายามที่หลากหลายในการรณรงค์เลือก ตั้งครั้งนี้ โดยเฉพาะภายหลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ได้ออกมากระตุ้นเตือนประชาชนที่จะต้องช่วยกันทำให้บ้านเมืองเกิดความ สงบสุข ในสื่ออินเทอร์เน็ต ในเวปไซด์ ยูธูป www.youtube.com มีการเผยแพร่คลิ๊ป หลากหลายคลิ๊ป ไม่ว่าจะเป็น “ทักษิณคิด ประเทศไทยหายนะ” คลิ๊ป “19พฤษภา เผาบ้านเผาเมือง” คลิ๊ป “10เหตุผลที่ต้องเลือกพรรคเพื่อไทย” คลิ๊ป “5ล้มเหลว 10จำทน” และ คลิ๊ป “ถามคนไทย.. รักประเทศไทย ..ไหม” ซึ่งคลิ๊ปทั้งหมดล้วนแต่โพสต์โดย 12345Myhaha

ทั้งนี้ตลอดช่วงระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาได้มีกลุ่มขบวนการล้มเจ้าและกลุ่มคนที่คิดจะแก้ไขมาตรา112 เพื่อจะได้ทำร้าย ทำลาย จาบจ้วง ดูหมิ่น ต่อองค์สถาบัน ซึ่งเป็นการกระทำที่สวนทางกับการที่คนไทยส่วนใหญ่ทั้งประเทศที่รักและ เทิดทูนสถาบัน

สำหรับข้อความในสติกเกอร์ ที่ว่า “โหวตเพื่อพ่อ” นั้น เป็นการพาดหัวหนังสือพิมพ์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 15 มิถุนายน 2554 หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ออกทีวี แนะนำประชาชนให้เลือกคนดี และให้คิดว่าจะทำอย่างไรให้ “ประเทศปลอดภัย” และ “สถาบันปลอดภัย”

ขณะที่นายอุดมศักดิ์ เสาวนะ ผอ.สถานีวิทยุชุมชนปกป้องสถาบัน ได้ออกมาเรียกร้องให้ผู้ฟังในชุมชนปกป้องสถาบัน ให้ช่วยกันนำแบบสติกเกอร์ดังกล่าวไปร่วมกันรณรงค์ เพื่อให้ประชาชนช่วยกันเลือกคนดี ไม่เลือกคนเผาบ้าน เผาเมือง โดยช่วยกันคนละไม้คนละมือ ในช่วงเวลา 13 วันที่เหลือนี้ โดยน่าจะกำหนดเป้าหมายไว้ให้ได้ทั่วประเทศ 1 ล้านแผ่น เพื่อกระตุ้นเตือนชาวไทย โดยช่วยกันพิมพ์ ช่วยกันปรินท์ ใครมีมากทำมาก ใครมีน้อยทำน้อย ช่วยกันคนละไม้คนละมือ โดยดาวน์โหลด หรือ ก๊อปปี้ แบบจากเวปไซด์ของสถานี

นายอุดมศักดิ์ กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัส พระราชทานไว้ในพิธีเปิดงานชุมนุมลูกเสือแห่งชาติ ครั้งที่ 6 ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2512

“ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ไม่มีใครจะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปรกติ สุขเรียบร้อย จึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากอยู่ที่การส่งเสริมให้คนดีได้ปกครองบ้านเมืองและควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มี อำนาจ ไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้"