WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 25, 2011

รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยปฏิเสธเรื่องคลิป-ยันบุรีรัมย์ไม่มีซื้อเสียง

ที่มา ประชาไท

"โสภณ ซารัมย์" ยันบุรีรัมย์ไม่ต้องซื้อเสียงงบประมาณลงพื้นที่มากอยู่แล้ว ชาวบ้านออกเงินคนละหมื่นยังสร้างถนนไม่ได้ ยันคลิปที่ลงเว็บ สอบถามผู้สมัคร ส.ส.พื้นที่แล้วเป็นการแจกเงินให้อาสาสมัครที่มาช่วยหาเสียง ซึ่งจะได้ทำบัญชีค่าใช้จ่ายชี้แจง กกต. ต่อไป



25 มิ.ย. - ตามที่มีผู้โพสต์คลิปใน YouTube ความยาวประมาณ 2.51 นาที ระบุว่าเป็นการซื้อเสียงของพรรคการเมืองหนึ่งในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เขตการเลือกตั้งที่ 5 นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวคมชัดลึก สัมภาษณ์นายโสภณ ซารัมย์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ซึ่งปฏิเสธเรื่องดังกล่าวและว่า จ.บุรีรัมย์ไม่จำเป็นต้องมีการซื้อเสียง เพราะผลงานที่ทำมาโดยเฉพาะงบประมาณที่ลงพื้นที่มีมากกว่า ชาวบ้านออกเงินคนละ 1 หมื่นบาทก็ยังสร้างถนนไม่ได้ จึงขอท้าให้พรรคอื่นหากนำเงินมาซื้อเสียงก็ยังไม่สามารถซื้อได้ ส่วนจะเป็นการใส่ร้ายหรือไม่ ยังต้องดูหลักฐานก่อน แต่จากการสอบถามผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ พบว่า เป็นการให้เงินแก่อาสาสมัครของพรรคที่มาช่วยหาเสียง ซึ่งตนก็ทำเช่นนั้น และได้ทำบัญชีค่าใช้จ่ายเลิอกตั้งแจ้งไปยังกกต.ต่อไป

นาย โสภณ กล่าวด้วยว่า อยากขอความเป็นธรรม แม้ภาพการแข่งขันในจังหวัดจะดูรุนแรง แต่คน จ.บุรีรัมย์รักสงบ ไม่มีอิทธิพล และหากมีการแสดงอานาจจริงประชาชนก็จะไม่ยอมให้ใครมาทำอำนาจบาดใหญ่ และจะลงโทษบุคคลนั้นเอง