WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 15, 2010

ที่มา มติชน เมื่อ วิกิลีกส์เริ่มเปิดเผยข้อมูลของกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ ข้อมูลทั้งหมดถูกจัดเก็บโดยผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของสวีเดน "บาห์นฮอฟ"

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย



เมื่อ พวกเราเริ่มแล้ว ก็ช่วยกันตีปี๊ปเรื่องนี้ให้ดังกันหน่อย ผมว่านี่เป็นวิธีการต่อสู้แบบอหิงสา และพวกเราคนเสื้อแดงก็ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องลงแรงกันมาก แต่ให้ผมสัมฤิทธิ์สูง และหากทำได้พร้อมกันทั่วประเทศ ผมว่าต้นปีหน้าต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย และปีหน้าพวกเราจะกลับมาคึกคักกันอีก

เป็นปีแห่งเสื้อแดงอีกปีหนึ่ง เหมือนปีนี้ ที่พวกเราคึกคักกันเรื่องการชุมนุมให้ได้ล้านคน ที่ราชดำเนิน และราชประสงค์ แต่ก็จบลงด้วย "เลือด"

หากเราเลือกให้ปี 2554 เป็นปีแห่งการ "คว่ำบาตร" Boycott สินค้าที่สนุบสนุนอำมาตย์ ผมว่าจะสร้างแรงกดดันมหาศาลได้มากกว่า หรืออย่างน้อยก็เท่ากับปีนี้ เป็นการโจมตีในจุดที่พวกเขาตอบโต้ไม่ได้

กองทัพของประยุทธ์ก็หมดความหมายใน "ยุทธภูมิการบอยคอต"

ลุยแคมเปญ บอยคอตให้เต็มที่