WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 9, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(8ก.พ.):เทวดาทรราช

ที่มา Thai E-News




กระตุกอัยการสูงสุด-เชิญรับชมการถ่ายทอดสดการชุมนุมหน้าสำนักงานอัยการสูงสุด รัชดา เรียกร้องอย่า2มาตรฐาน ให้เร่งสั่งฟ้องกรณีองคมนตรีบุกรุกเขายายเที่ยง และเขาสอยดาว คลิ้กที่นี่หรือรับฟังการถ่ายทอดสดคลิ้กที่นี่ และในวันที่ 10 ก.พ. จะมีการไปชุมนุมที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรียกร้องให้เร่งดำเนินคดีโจรก่อการร้ายพันธมิตรยึดสนามบิน ยึดทำเนียบที่ดองคดีมานานถึง 1 ปีกับ 75 วันแล้ว



THAIFREEDOM2-นิตยสารTHAIFREEDOMรายปักษ์ ของชมชมรมผู้สื่อข่าวเสรีภาพไทย วางแผงทั่วประเทศแล้ว ฉบับที่ 2 นี้ว่าด้วยเรื่อง"เทวดาทรราช" โปรดอุดหนุนทุกแผงทั่วประเทศได้แล้ววันนี้


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 สถานการณ์ความเคลื่อนไหวคึกคักเข้มข้นกันเช่นเคย ท่านใดประสงค์จะแจ้งข่าวคราวกิจกรรมใดๆ ทั้งภาพถ่ายและข่าวสารส่งมาที่ thaienews99@googlegroups.com เหมือนเดิม...ลงฟรีๆไม่มีเสียตังค์จ้า***

***ภาพเก็บตก ชาวพะเยาร่วมรายงานการเคลื่อนไหว 4 ก.พ. 53 "ผูกมิตรทหารกล้า ต่อต้านขี้ข้าอำมาตย์" ณ ค่ายขุนเจืองธรรมมิกราช จังหวัดทหารบกพะเยา โดย นปช.แดงล้านนาพะเยา นำโดย"โย จิรโรจน์"

งานนี้มี พ.ท. สมภาร มุ่งการ เป็นตัวแทนต้อนรับ โดยมึผู้เข้าร่วมเป็นทัพเสื้อแดงพะเยา 1500 คน***

***ภาพแดงใต้ไปร่วมต้อนรับ ท่านบิ๊กจิ๋ว พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ที่สนามบินหาดใหญ่ก่อนที่ท่านจะเดินทางไปยะลาต่อ /นกไฟ รายงาน***

***ภาพเก็บตกงานชุมนุมหน้ากระทรวงกลาโหม มีคุณเอ้แดงออสเตรเลีย กับคุณลิซ่าแดงอเมริกา ทั้งคู่อยู่ระหว่างกลับมาเมืองไทย เลยเข้าร่วมกิจกรรมนัดนี้ แดดก็แดดร้อนก็ร้อน เลยอาศัยช่วงว่างหลังพิงวังกับวัดพระแก้วฟังปราศรัย เห็นน้ำใจคนไทยต่างแดนที่มาร่วมเรียกร้องประชาธิปไตยเพื่อมาตุภูมิแล้วน่าชื่นชมจริงๆ***

***ขอเชิญชาวเสื้อแดงไทยในเยอรมันรอบ ๆ เขตเมือง Dortmund และพี่น้องผู้มีหัวใจรักประชาธิปไตยร่วมงานวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม คศ.2010


เสื้อแดงเมือง Dortmund จัดชุมนุม (อาหารฟรี เครื่องดื่มจ่ายเอง)เวลา 12.00 น.-19.00 น. ณ ร้าน BAKUDA,Weisenburger str.8, 44137 Dortmund มีวิดิโอฉายเรื่องราวการต่อสู้ -เอกสารความรู้ประชาธิปไตยในงาน มิตรเสื้อแดงต่างถิ่น ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดมือถือ 0176 38187407 ทุกวัน***


***ข่่าวจากเรดอินฮอลแลนด์ พร้อมแล้วที่จะแสดงพลังร่วมกับพี่น้องเสื้อแดงคนรักประชาธิปไตยจากทั่วทุกมุมโลก เรายินดีและปรารถนาที่จะร่วมงาน ประสานงาน กับพี่น้องชาวเสื้อแดงทุกกลุ่ม เพื่อจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริงกลับคืนมาสู่ประเทศไทย

พร้อมกันนี้เราได้จัดงานจิบน้ำชา พร้อมเสวนา ทางวิชาการ ในหัวข้อ"ประชาธิปไตย แบบไหน บ้านเมืองจึงเจริญ" ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้านอาหาร Top Thai ถนน HERENSTRAAT เลขที่ 28 กรุงอัมสเตอรดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 11.00 นาฬิกา ด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบพี่ๆ น้อง ของคนรักประชาธิปไตย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ท่านที่เดินทางมาจากประเทศใกล้เคียง เรามีที่พักรับรอง

ท่านที่ประสงค์จะมาร่วมงานกรุณาแจ้งความจำนงมาได้ที่ คุณ พอกันธี อำมาตยา ผู้ประสานงานกลุ่มเรดอินฮอลแลนด์ +31 624 15 4693 หรือ email: rednederland@gmail.com***

***นปช.พัทยาแจ้งข่าว ตอนนี้เปลี่ยนนามสกุลของเวบไซต์นปช.พัทยามาเป็นด็อตเน็ตแล้วครับ เชิญเยี่ยมชมได้ที่www.norporchorpattaya.netมาร่วมเป็นสังคมคนเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตยออนไลน์ทั่วโลกกับเรานะครับ***

***นปช.ยูเอสเอ แจ้งข่าว ขอเสนอช่องทางใหม่ในการรับฟังคลิปรายการที่จัดโดยเว็บ นปช.ยูเอสเอ ในแต่ละวัน (อันเนื่องมาจากขณะนี้ เว็บของนปช.ยูเอสเอทั้ง 2 แห่งถูกบล็อคอย่างถาวร โดย ICT) เพื่อไม่ให้พลาดรายการสำคัญ ทางทีมงาน นปช.ยูเอสเอ จะจัดส่งคลิปรายการของเรา ตรงถึง Inbox ของท่านเลย โดยจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจ สามารถอีเมล์มาสมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับคลิปในแต่ละวันได้ที่news@norporchorusa.com จึงเรียนมาเพื่อทราบ***

***ขอแนะนำหนังสือวิชาการเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สังคม "อะไรนะลัทธิมาร์คซ์ 2" @ 120.-

บทที่1 แถลงการณ์พรรค ฉบับทันสมัย คาร์ล มาร์คซ +เฟรเดอริค เองเกลส์
บทที่2 ว่าด้วยการต่อสู้ของกรรมาชีพ วีไอ เลนิน โรซา ลัคเซมเบอร์ค ลีออน ทรอตสกี้
บทที่3 ว่าด้วยสตรี เฟรเดอริค เองเกลส์ กุหลาบ สายประดิษฐ์
บทที่4 ว่าด้วยศาสนา วีไอ เลนิน
บทที่5 ว่าด้วยสิ่งแวดล้อม คาร์ล มาร์คซ +เฟรเดอริค เองเกลส์
บทที่6 ว่าด้วยประชาสังคม การช่วงชิงความคิด สงครามจุดยืน สงครามขับเคลื่อน อันโตนิโย กรัมซี่
บทที่7 ว่าด้วยสงคราม วีไอ เลนิน
บทที่8 ว่าด้วยวิกฤตเศรฐกิจทุนนิยม

สั่งซื้อที่ pcpthai@gmail.com พร้อมส่งทางไปรษณีย์ หรือโทร. 081-6134792***

***อันนี้สนุก ขอบอก ซีรีส์ยุทการตอแหลแห่งชาติ โดยเจ้าของนามปากกา"กาหลิบ"แห่งโลกวันนี้

คลิ้กไปอ่านได้ที่เวบบล็อก ประชาธิปไตย100% ตอนนี้ว่ามาถึงตอนที่ 9 แล้ว(อ่านตอนแรก คลิ้ก) อ่านแล้วจะได้รู้ว่าทำไม"กาหลิบ"ถึงได้โดนบีบให้เลิกเขียนให้กับหนังสือพิมพ์โลกวันนี้ ของเขาร้อนจริงๆ"


***ปิดท้ายด้วย2สาวเสื้อแดง เธอมาจากไหน หรือจะเป็นใคร ใครไปชุมนุมแล้วเจอก็ถามไถ่กันเอาเองนะจ๊ะ***