WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, September 13, 2011

คนเสื้อแดงคร้าบ ระดมกันไปช่วยน้ำท่วมอีกไหมครับ ช่วยนายกฯปูทำงาน

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย


คือคุณแม่ปังคุง คุยกับผมเมื่อกลางวันนี้ว่า ตอนนี้น้ำท่วมเยอะกว่าเมื่อปีกลายนี้อีก แต่วันนี้ สื่อกระแสหลักเงียบ สรยุทธ์ก็เงียบ ปล่อยให้นายกฯปู วิ่งวุ่นอยู่คนเดียว (อันที่จริงก็มี รมต.อื่นด้วย) แต่ดูเหมือนว่ากระแสจะเงียบอย่างมาก นายกฯปูบินไปบินมา ตั้งแต่เป็นนายกฯมาแล้ว เรื่องน้ำท่วม น้ำก็ยังไม่มีทีท่าจะลด เพราะเข้าสู่ช่วงปลายหน้าฝน ฝนตกหนักทุกวัน ดังนั้น มีแต่น้้ำจะท่วงมากยิ่งขึ้น จนกว่าจะถึงเดือนสิบสองน้ำนองตลิ่ง หรือเดือนอ้ายเดือนยี่โน้นแหละน้ำถึงจะลง

ตอนนี้คนเสื้อแดงเหมือนพัก รบ กล้บบ้าน เงียบหายไปหมด (อันที่จริงงานเผาศพวีรชนก็มีจำนวนมาก แสดงว่าเสื้อแดงยังไม่ได้หายไปไหน) แต่การปลุกกระแสช่วยน้ำท่วมยังไม่มากเท่าที่ควร

คนเสื้อแดงเริ่ม ตั้งเต็นท์ รับบริจาคไปช่วยน้ำท่วมแบบปีกลายนี้อีกดีไหมครับ ปีนี้ดีกว่าปีกลาย ตรงเรามีนายกฯที่น่ารัก ไม่ต้องเหม็นหน้าไอ้มาร์ค

เริ่มปั่นกระแสกันในไทยฟรีนิวส์นี่แหละ เห็นแม่ปังคุงบอกว่า FARED ก็อาจจะออกมารับบริจาคและไปช่วยน้ำท่วม

เราเริ่มกันเลยดีไหมครับ

ไปลุยน้ำท่วมกันสักเดือน ถือโอกาสทำงานมวลชนไปด้วย หากเราปลุกกระแสกันได้ ผมคิดว่า นปช. ก็คงมาลุยด้วย

ปีนี้พวกทหาร หรือผู้ว่าฯ มันคงไม่กีดกันเราเหมือนปีที่แล้ว

Re:

สื่อมันไม่ลง เราก็ลงภาพสร้างกระแสกันในอินเตอร์เน็ตเอง หรือไปให้เอเซียอัฟเด็ทลงให้ ปลุกกระแสคนเสื้อแดง ช่วยเหลือพี่น้องน้ำท่วม

ปีนี้คงไม่มีรบใหญ่ เรามาทำกิจกรรม ช่วยเหลือพี่น้องน้ำท่วม เพื่อกระชับความมันคงขององค์กรกลุ่มต่างๆ น่าจะดี

อย่างน้อยก็เป็นการช่วยกันอุ้มชู รัฐบาลที่เราเลือกมาให้ ฝ่ากระแส 3 เดือนแรกนี้ไปให้ได้

หาก ปรากฎภาพคนเสื้อแดง กองทัพเสื้อแดงขนกันไปช่วยเหลือน้ำท่วม มีภาพขบวนรถเสื้อแดงออกไปช่วยพี่น้องน้ำท่วม เป็นคาราวานออกไป ชวนนายกฯปูมาเปิด หรือเชิญ แกนนำ นปช.ทั้งหลายมานำขบวนก็ได้ ผมว่าจะเป็นภาพที่สวยงามนะครับ

หากทำได้ดี สื่อทั้งหลายก็จะมีภาพให้เห็นว่าเมื่อเราพักรบแล้ว เราก็ทำกิจกรรมช่วยเหลือพี่น้องของเรา เป็น ภารกิจสันติภาพ

น่าจะสร้างความเข็มข้นให้พี่น้องเสื้อแดงเราได้มากมายนะครับ

และเสื้อแดงก็จะมีกิจกรรมด้านมนุษยธรรมอีกนะครับ

งานนี้อาจต้องเชิญ แม่ปังคุงอุ้มน้องพรีมไปเป็น พิธีกรนะครับ