WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 22, 2011

"จตุพร"นำทีมเสื้อแดงแห่รับ 8 นปช.ออกจากเรือนจำ นัดหารือ 23 ก.พ. กำหนดท่าทีเคลื่อนไหว 12 มี.ค.

ที่มา มติชน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ก.พ. ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัว 8 แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)พบว่าบริเวณหน้าเรือนจำกลุ่มเสื้อแดงทยอยเดินทางมารอรับเกือบ 500 คน ทุกคนต่างพากันดีใจ โดยมีแกนนำหลัก อาทิ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทย และนายสมหวัง อักษราสี

นายจตุพรกล่าวว่า หลังศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราวแกนนำ โดยมีเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ และห้ามปลุกปั่นยุยงให้เกิดความไม่สงบ แต่ไม่ได้ห้ามร่วมชุมนุม ดังนั้น ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ แกนนำจะประชุมหารือกำหนดท่าทีความเคลื่อนไหว ในวันที่ 12 มีนาคม จะประชุมหารือกันว่าแกนนำที่ได้ประกันตัวจะมาร่วมชุมนุมด้วยหรือไม่

"สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงจะยังคงเดินหน้าเรียกร้องประชาธิปไตย หากไม่มีการสร้างสถานการณ์กลุ่มคนเสื้อแดงก็จะยืนยันในจุดยืนการชุมนุมคือสันติ อหิงสา แต่พวกเราโชคร้าย ถูกกลั่นแกล้ง สร้างสถานการณ์ความรุนแรงตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม กลุ่มคนเสื้อแดงยังต้องเรียกร้องให้กลุ่มคนเสื้อแดงที่ถูกคุมขังในเรือนจำทั่วประเทศได้รับการประกันตัวเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ยังรวมถึงนายสุรชัย แซ่ด่าน ต้องได้รับการประกันตัวเช่นเดียวกันด้วย" นายจตุพรกล่าว